Chiếc ghế ở bàn làm việc từ từ xoay lại đối diện với cậu. Ngồi trên đó là một người con trai anh tuấn với mái tóc được vuốt keo gọn gàng, một thân vest đen nhưng lại trông vô cùng bảnh bao cùng vài chiếc khuy áo trước ngực không cài, hai khủy tay chống lên thành ghế, mười ngón tay đan lại với nhau đặt ở dưới cằm, một vẻ tổng tài ngầu lòi, hào quang sáng chói cùng nụ cười thân thiện có thể làm đổ gục biết bao cô gái đang hiện ra trước mắt cậu.
Sao lại là hắn ta?
Yoongi trợn mắt, kinh ngạc đến bất động đứng yên tại chỗ.
Jungkook vẫn giữ nguyên nụ cười, đẩy ghế đứng dậy, vòng qua bàn làm việc tiến lại bộ bàn ghế sofa bên cạnh, nhìn cậu cởi mở lên tiếng: "chào em, mau qua đây ngồi đi."
Yoongi lấy lại bình tĩnh, cười cười gật đầu, bước lại ngồi xuống một khoảng khá xa hắn.
Jungkook thấy vậy lại hơi nhíu mày, lập tức tự mình chủ động di chuyển qua, ngồi sát lại, đưa tay nắm lấy tay cậu, nói: "Hôm qua tại do bận quá lên chưa có cơ hội làm thân với em. Từ giờ chúng ta hãy trở nên thân thiết hơn nhé."
Cơ miệng Yoongi giật giật. Nhìn cái tay đang nắm lấy tay mình kia khiến một dòng máu nóng chảy sộc lên não bộ. Thực sự cậu đã phải nhịn nắm mới không hất tay hắn ra mà đấm cho tên biến thái này một đấm.
Yoongi cười gượng, tay hơi rụt về, đáp: "d... dạ."
Ai ngờ đâu hắn lại kéo lại, siết càng chặt hơn, lên tiếng hỏi: "em về nước lâu chưa?"
Yoongi hít vô một hơi thật sâu, nghiến răng đáp: "Dạ cũng gần một tháng rồi."
Jungkook vờ như không thấy cậu có hơi khó chịu, vẫn nắm chặt tay cậu, bày ra vẻ mặt ủ rũ: "Vậy sao anh không gặp em sớm hơn nhỉ?"
Yoongi nở ra nụ cười như có như không nhìn hắn, trong lòng là không ngừng mắng mỏ: "tên bệnh hoạn này lên cơn à? Chưa uống thuốc? Hay vừa trốn trại?"
Thấy cậu không có lên tiếng nói gì, hắn mới buông tay, rót nước đưa cho cậu, lên tiếng thay đổi chủ đề: "Mà ở trường, anh với Yoonji thân nhau lắm đấy."
Yoongi nhận ly nước, vừa đưa lên miệng nghe thế mà phụt cười một cái, cố nhịn xuống để giữ hình tượng, bình tĩnh uống một hớp rồi mới điềm đạm nói: "Thật vậy sao? Nhưng em lại nghe con bé nói khác."
Jungkook nghe vậy có chút kinh ngạc cùng lúng túng, lập tức xua xua tay, cười cười, lên tiếng biện hộ: "Chắc em ấy giỡn thôi."
"Mong là vậy!" Cậu mỉm cười gật đầu, cũng chẳng rảnh vạch trần hắn, cũng là để xem hắn tính giả điên đến bao giờ.
Ở đây Yoongi tinh ranh có thể thuận lợi ứng phó là vậy, nhưng ở chỗ Yoonji 'khôn nhà dại chợ' lại có vẻ khổ não hơn nhiều.
Trong căn tin của trường, Taehyung đặt mạnh ly nước xuống bàn. Vẻ mặt đằng đằng sát khí ngồi xuống trước mặt hai con người đang bày ra vẻ mặt kinh ngạc nhìn hắn.
Hoseok nhíu mày, lên tiếng: "Anh muốn làm gì?"
"không phải chuyện của mày." Taehyung mặt lạnh liếc xéo y một cái rồi quay qua nhìn Yoonji, nói: "hết thời gian một tuần rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song Sinh
RandomTác giả: KimJangYi93 Nhân vật: Min Yoongi, Min Yoonji, Jung Hoseok, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Park Jimin... Thể loại: hiện đại, học đường, chính trị, đam mỹ, 3×1,... Tất cả các tổ chức, sự kiện, địa điểm, nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này đề...