Dọc theo đường đi bộ ở công viên, hai người một trước một sau bước đi. Yoongi liếc xéo tấm lưng người đi đằng trước, trong lòng không ngừng chửi rủa hắn: "mắc cái giống gì mình phải đi chúng với anh ta chứ?"
Đột nhiên Taehyung dừng bước làm Yoongi không kịp phản ứng liền đập mặt vào lưng hắn. Taehyung quay đầu lại, nở nụ cười: "Tôi đói. Chúng ta đi ăn gì đó đi?"
Cậu nhăn mặt, lùi về đằng sau một chút, tay đưa lên xoa chán, liếc lên nhìn hắn: "Anh tự đi ăn đi, tôi phải về đây." Nói rồi Yoongi tính bước qua nhưng hắn lại nắm lấy tay cậu, kéo đi qua bên kia đường. Ghé vào một quán ăn.
"Em ăn gì?" Hắn nhìn menu trên màn hình rồi nhìn sang cậu đang cực kì khó chịu bên cạnh hỏi: "Mì ý hay cơm trộn. Có nhiều món ngon lắm này."
Yoongi quay ngoắt qua, gằn giọng nói: "Bộ anh không nghe tôi nói sao? Tôi muốn v..."
"Ăn cơm trộn nhé. Cửa hàng này làm ngon lắm đó." Chưa để cậu nói hết câu hắn liền nhìn cậu nở ra nụ cười hình hộp ngốc nghếch cướp lời.
Yoongi có chút ngẩn người, bất giác mặt cậu ửng đỏ, lúng túng liền quay người đi lại bàn, nhỏ giọng nói: "Tùy anh."
Taehyung hài lòng cười nhẹ, quay lại gọi món với cô gái phục vụ trong quầy.
Lát sau đồ ăn được mang lên. Hai người mỗi người một vẻ, ngồi ăn mà không nói với nhau lời nào. Cậu mặt tỏ ra vô cùng khó chịu, cố gắng ăn thật nhanh để rời đi. Hắn thì nhẹ nhàng vừa ăn vừa ôn nhu quan sát cậu. Nhìn rất giống một cặp đôi mới bắt đầu hẹn họ nha.
Đã vậy vì cái mặt tiền dù có vài vết thương, vết bầm do đánh nhau cũng vẫn đẹp trai 'quá đáng' của hắn đã khiến mọi người xung quanh đều nhìn họ như muốn xuyên thủng qua người ạ.
Yoongi rất muốn rời đi càng nhanh càng tốt, ăn xong lập tức bỏ đũa muỗng xuống, vừa cầm lấy balo vừa đẩy ghế đứng lên: "Tôi ăn xong rồi, về đây."
Taehyung lại bắt lấy tay cậu giữ lại, rút tờ khăn giấy lau miệng cho cậu, rồi mới mỉm cười cướp lấy balo từ tay cậu đứng lên: "Vậy về thôi."
Khuôn mặt cậu lại trở nên đỏ bừng, tròn mắt bất động ngồi im tại chỗ, trong lòng không ngừng hoang mang tột độ: "What? Hắn vừa làm cái quái gì vậy?"
Taehyung ra đến cửa vẫn chưa thấy cậu đứng lên liền gọi lớn: "em còn ngồi đó làm gì? Mau về thôi."
Yoongi giật mình quay đầu nhìn hắn, để ý thấy mọi người xung quanh vừa nhìn vừa cười tủm tỉm, lập tức đứng dậy chạy lại chỗ hắn...
"Hắn là tính đóng cảnh tình cảm với mình để làm trò hề ở trường sao? Mình bị gì vậy này?" Cậu vừa đi vừa suy nghĩ, không ngừng cắn móng tay cái, lâu lâu lại tự đập vào đầu bản thân một cái rồi lại xoa xoa vì đau.
Taehyung đi đằng sau, nhìn theo hành động kì lạ của cậu mà phụt cười. Min Yoonji mà hắn ghét không ngờ có lúc lại đáng yêu như vậy. Nghĩ lại thì, hắn ghét cô vì điều gì nhỉ? À đúng rồi, vì tính nhát cáy của cô đó. Chỉ vì vài câu hù dọa mà liền chấp nhận để bị bắt nạt. Loại con gái yếu đuối đó cũng là một trong số loại con gái mà hắn không ưa.
"Về đến nhà tôi rồi, cám ơn anh." Bất giác cậu lên tiếng kéo hắn ra khỏi mớ suy nghĩ. Yoongi tiến lại, giật lấy balo của mình rồi xoay người bước vào cổng.
"Này!" Hắn hô lên, Yoongi mặt khó ở quay đầu qua nhìn. Taehyung liền tiến lại gần, hôn lên chán cậu một cái, rồi nhìn cậu mỉm cười: "Ngủ ngon."
Yoongi lập tức bất động, cả khuôn mặt từ từ ửng đỏ lên. Tới khi nhận thức được muốn đấm người thì hắn đã rời đi mất rồi. Cậu tức giận vo đầu bức tóc, nhìn vào khoảng không hét lớn: "Wtf! Hắn ta bị điên à. Aaaa..."
Taehyung đi chưa xa, nghe thấy tiếng chửi hắn liền phì cười, tâm trạng trở nên vui vẻ bước đi....
"Ơ anh Yoongi, sao giờ mới về? Điện thoại cũng không gọi được." Yoonji đang lo lắng không ngừng nhìn điện thoại, đi qua đi lại thì Yoongi đẩy cửa đi vào.
Cậu bộ dạng mệt mỏi, không thèm nhìn cô lấy một cái, lướt ngang qua: "Điện thoại hết pin rồi nên phải đi bộ về nè."
"Sao không gọi taxi?" Cô liền lẽo đẽo theo sau cậu hỏi.
"Lắm lời quá đó." Cậu tự nhiên nổi giận, khó chịu lớn tiếng.
"Ơ sao lại nổi giận với em?" Cô tròn mắt, dừng lại nhìn theo cậu, nói lớn: "Tắm nhanh rồi xuống ăn cơm đó."
"Ăn rồi." Yoongi vô phòng lập tức đóng sập cửa lại. Để cô đứng đó chả hiểu chuyện gì.
Trong phòng tối, Yoongi ngồi ở bàn, chống tay lên chán suy nghĩ, nhưng mà hình ảnh tên Kim Taehyung cứ vậy bám lấy, khiến cậu không thể nào tập trung viết bản thảo. Yoongi bực bội, ném đống tài liệu qua một bên, bước lại giường, nằm úp mặt xuống gối hét lớn: "aaa... bực mình quá đi.... cái tên khốn nạn nhà hắn..."
'Hắt xì' Taehyung từ trong nhà tắm bước ra, khịt khịt múi, thầm nghĩ: "bị cảm hả ta?"
_______
Ở ban công của một biệt thự xa hoa khác, người con trai ngồi bắt chéo chân trên ghế bập bênh, một tay đưa lên miết môi qua lại, một bên cầm điện thoại lên tiếng: "Điều tra nhà họ Min giúp tôi. Đặc biệt là người tên Yoongi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song Sinh
عشوائيTác giả: KimJangYi93 Nhân vật: Min Yoongi, Min Yoonji, Jung Hoseok, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Park Jimin... Thể loại: hiện đại, học đường, chính trị, đam mỹ, 3×1,... Tất cả các tổ chức, sự kiện, địa điểm, nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này đề...