Chương 14: Mày thật sự thích Yoonji?

402 56 5
                                    

* Jimin(hắn), Taehyung(anh)

_______***_______

Sáng ngày hôm sau, Yoongi vừa bước vào cổng, cả trường liền xôn xao, bàn tán, chỉ chỉ chỏ chỏ. Cậu cũng chẳng quan tâm đi thẳng vào lớp. Vừa ngồi xuống bàn, tất cả mọi người tụ lại chỗ cậu, thi nhau hỏi.

"Yoonji, cậu với Taehyung oppa quen nhau hả?"

"Hai người hôm qua là đi hẹn hò?"

"Hai người đã đi đâu vậy?"

"Taehyung oppa lãng mạn chứ?"

'Rầm' cửa lớp truyền tới tiếng động lớn. Mọi người giật mình nhìn ra cửa thì thấy Kelly, bọn họ lập tức lo sợ mà quay về chỗ.

Cô ta tiến lại chỗ cậu, ra lệnh: "Đi theo tao."

Yoongi chẳng quan tâm lời ả, từ từ xếp đồ học tập ra.

"Bộ mày bị điếc hả?" Cô ta quay lại đập bàn cậu, trừng mắt lớn.

Cậu hất tay ả đi, hai tay chống cằm nhìn lên: "Vậy mày là cái thá gì mà ra lệnh cho tao?"

"Mày..." Kelly tức giận, tính đưa tay lên tát cậu nhưng liền bị cậu chụp lấy. Cô ta rút tay lại, chỉ vào mặt cậu, lên giọng cảnh cáo: "Tao cảnh cáo mày, tránh xa Taehyung oppa của tao ra, không thì đừng có trách."

Yoongi không chút run sợ, khoanh hai tay lại, dựa lưng ra ghế, cười khẩy: "Taehyung của mày? Rồi còn ai khác của mày nữa không? Thật nực cười... Mà anh ta tự chạy theo tao, mày nói xem tao phải làm gì đây?"

"Taehyung oppa chạy theo mày? Haha mày tự cao quá rồi đó."

"Sao không tự đi hỏi anh ta đi. Ở đây làm gì để ô nhiễm không khí quá đi." Cậu vừa nói vừa phẩy phẩy tay như muốn xua đi bụi bẩn.

"Mày..." Kelly tính nói gì đó thì chuông reo lên ầm ĩ. Cô dậm mạnh chân một cái, liếc cậu: "Mày đợi đấy!" Rồi xoay người bỏ đi.

Cậu bỉu môi, nhún vai một cái. Lấy sách vở ra đặt lên bàn.

Cô giáo bước vào lớp, lớp trưởng hô lớn: "Cả lớp đứng lên."

"Chúng em chào cô." Cả lớp đồng thanh.

"Ừm, ngồi xuống đi." Cô gật đầu, đặt xấp giấy lên bàn, rồi nhìn cả lớp lên tiếng: "Trước khi học, cô có thông báo này muốn nói với các em. Như các em đã biết ngày hội thi đua giữa các lớp sẽ được tổ chức vào thứ hai tuần sau. Năm nay khác hơn mọi năm trước, lớp chiến thắng sẽ được các cổ đông lớn tài trợ cho một chuyến đi cắm trại đặc biệt, bao toàn bộ chi phí."

Cả lớp liền 'ồ' lên, thích thú nhìn nhau bàn tán. Cô lại gõ bàn ra hiệu im lặng rồi nói tiếp: "Các em năm nay sẽ tham gia với tiết mục gì?"

Cả lớp lại xôn xao. Một nữ sinh dơ tay lên. Cô giáo liền mời: "Somi!"

"Em đăng ký tiết mục mua đương đại ạ." Nữ sinh đó đứng lên nói rồi ngồi xuống.

"Tốt quá, còn ai muốn đóng góp thêm không?" Cô gật đầu, quay nhìn các bạn khác. Nhưng hình như chẳng còn ai đăng kí cả. Cô đành quay lại nói với nữ sinh kia: "Vậy Somi, chỉ còn 2 ngày nữa là tới ngày thi rồi, em hãy chăm chỉ tập luyện nhé."

Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ