Sau khi đã chào hỏi qua nhau, các quý ông và quý bà đều tản ra cùng nói chuyện phiếm. Để lại những đứa trẻ làm thân với nhau.
Yoongi vì cũng không muốn dây dưa với ba cậu ấm 'đáng ghét' kia, nên chỉ chào hỏi vài câu rồi cùng Yoonji và Hoseok ngồi qua một góc thưởng thức rượu vang.
Yoonji đang cười nói với Hoseok vô cùng vui vẻ, bất giác tầm mắt nhìn qua phía bên kia mà rùng hết cả mình. Miệng thì cười gượng, tay thì khều nhẹ ống tay áo của cậu bên cạnh. Yoongi khó hiểu nhìn xuống ống tay rồi nhìn cô nhíu mày.
Yoonji liền nhỏ giọng nói: "Anh, có phải họ nhận ra gì rồi không? Sao cứ nhìn qua đây chằm chằm vậy?"
Cậu theo tầm mắt của cô nhìn qua bên kia, cũng không khỏi rùng mình nhẹ. Ba cái con người này nhìn gì mà như muốn ăn tươi nuốt sống người ta thế?
Tên họ Park thì có vẻ bình thường nhất, y ung dung ngồi nhấm nháp ly rượu, chỉ là ánh mắt lại có chút ôn nhu nhìn qua hướng này không rời. Còn tên họ Jeon kia, miệng thì vẫn đang tán tỉnh tiểu thư nhà người ta, vậy mà lại chẳng buồn nhìn đến cô gái đó, đôi con ngươi có chút mê muội của hắn vẫn cứ nhìn chằm chằm qua hướng này.
Không biết có phải cậu nhìn lộn hay không nhưng mà hình như hắn đang nháy mắt đưa tình qua đây thì phải.
Đến cái tên họ Kim kia thì khỏi nói, anh ta là trực tiếp công khai phóng sát khí qua bên này rồi. Người thì ngồi bên chiếc bàn rượu nhưng lại chẳng buồn đụng đến một ly. Hai tay thì chống lên che ở miệng, ánh mắt sắc bén bùng bùng tia lửa đáng sợ, một vẻ u ám không ai dám đến gần.
Yoongi cười lạnh, xoay đầu lại về hướng cô, nói: "chắc không phải đâu. Mấy ánh mắt đó nhìn giống đang ghen tuông, đang thả thính thì đúng hơn."
"Với ai cơ?" Cô nhíu mày nghi hoặc.
"Còn ai nữa, chẳng lẽ là anh mày?" Cậu liếc xéo cô một cái, cầm ly rượu lên uống tiếp.
Thế mà Yoonji lại chả nghĩ nhiều, gật gật đồng ý: "Cũng rất hợp lý."
Yoongi đang uống rượu nghe thấy mà xém bị sặc, vừa đưa tay lên lau miệng vừa mắng: "Hợp cái đầu mày ý. Ai đời lại đi thả thính con trai bao giờ."
Cô vậy mà tròn mắt, thản nhiên phản bác: "Ơ, anh vậy mà cổ hũ ghê. Không nhìn thấy Seokjin oppa với Namjoon oppa à?"
"Mày muốn chết phải không?" Cậu gằn giọng.
Hôm nay cô như thể ăn gan hùm, rất bình thản cố ý khiêu khích cậu: "Ở đây là nơi đông người đó, anh đánh em không sợ mất mặt à?"
"Còn dám trả treo?" Cậu trừng mắt.
"Hai người bình tĩnh, bình tĩnh nào." Hoseok nhanh chóng xuất hiện, đưa tay ngăn giữa hai người.
Cô nhìn cậu lè lưỡi rồi quay qua vòng lấy cánh tay Hoseok nói: "chúng ta đi ra ngoài đi, kệ anh hai."
Hoseok còn chưa kịp trả lời đã trực tiếp bị cô kéo ra ngoài. Yoongi ngồi tại chỗ, nhìn bọn họ hừ lạnh một tiếng, vẫn là tiếp tục đưa ly rượu lên uống.
Mãi đến một lúc sau, nhìn mọi người trong buổi tiệc lại có chút cảm thấy nhàm chán. Yoongi thở dài ra một hơi, đặt ly rượu xuống, đứng lên bước về phía cửa sau, nơi có dãy hành lang được thiết kế có thể mở cửa kính ra hóng gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song Sinh
बेतरतीबTác giả: KimJangYi93 Nhân vật: Min Yoongi, Min Yoonji, Jung Hoseok, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Park Jimin... Thể loại: hiện đại, học đường, chính trị, đam mỹ, 3×1,... Tất cả các tổ chức, sự kiện, địa điểm, nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này đề...