"Anh hai đúng là giỏi nhất."
Yoonji cười đến híp cả hai mắt, vừa đấm bóp vai cho Yoongi vừa không ngừng khen cậu. Cô nhớ lại vẻ mặt sợ đến xanh mặt của Kelly lúc nãy mà không khỏi thích thú. Không ngờ lại có một ngày 'chị đại' của trường lại phải khom lưng xin lỗi cô, khiến cô hả hê vô cùng.
"Cả bên này nữa." Yoongi ngồi trên ghế, được cô đấm bóp, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn, liền nhắm mắt hưởng thụ.
Yoonji liền "dạ" một tiếng, nhanh chóng đổi vai. Bọn họ cứ thế coi đây như ở nhà mà chẳng để ý đến mọi người xung quanh đang nhìn. Đặc biệt bơ đẹp ba tên thiếu gia 'đại ca' vẫn còn đứng đây.
Hoseok ngồi ở ghế bên cạnh, thấy Yoonji vui như vậy cũng bất giác cười theo. Bỗng y nhớ ra gì đó mới nhìn Yoongi hỏi: "Mà sao hôm nay cậu lại đến trường thế?"
Yoonji nghe vậy cũng liền thắc mắc mà hỏi thêm: "Ừ, đúng rồi. Anh không đi làm à?"
Yoongi bây giờ mới từ từ mở mắt, đang tính mở miệng nói thì liền bị giật mình khi vô tình chạm phải ba ánh mắt đầy sát khi trước mặt.
Yoongi nhíu mày nhìn họ tặc lưới một cái, rồi mới vừa nói vừa cầm ly cà phê trên bàn lên uống một ngụm: "thì tôi đang đi làm đây thây. Kể từ giờ tôi sẽ là trợ giảng của cái trường này mà."
"Nói đúng hơn là trợ giảng riêng của tên Jeon Jungkook kia." Câu này cậu vừa nghĩ trong đầu, vừa đưa mắt nhìn lén qua hắn.
"Cái gì?"
Lời nói của cậu không chỉ có Yoonji và Hoseok kinh ngạc, mà ngay cả đám sinh viên đang hóng chuyện xung quanh cũng kinh ngạc. Bỗng mấy nữ sinh của lớp Yoonji bất ngờ sáp lại gần Yoongi, đẩy cô ra xa, rồi không ngừng tranh nhau lên tiếng.
"Thầy, em có thể gọi thầy là thầy không?"
"Thầy đẹp trai thật đó."
"Thầy ngầu ghê."
"Thầy là anh trai sinh đôi với Yoonji thật ạ?!"
"Thầy có bạn gái chưa ạ?"
"Thầy ơi....."
Cả đám nhao nhao, ép Yoongi vào giữa trung tâm, khiến cậu có chút hoảng loạn, đứng lên cũng không được mà ngồi lại cũng không xong. Yoongi chỉ đành cười gượng, xua xua tay nói: "Thầy gì chứ. Tôi cũng bằng tuổi mọi người cả mà."
Một nữ sinh trong đám lập tức lên tiếng: "Nhưng trợ giảng là sẽ dạy bọn em mà, nên bọn em phải gọi là thầy chứ ạ?!" Cô gái này vừa dứt lời, cả đám nữ sinh kia lập tức hùa theo: "Đúng rồi đó, thầyyyyy!!!"
Cả đám không ngừng mè nheo bên tai Yoongi khiến cậu thực sự rất muốn nổi quạo, nhưng rồi vẫn phải cố gắng kìm xuống vì họ là con gái không thể đánh được. Cậu bất lực đành thỏa hiệp: "Rồi rồi, mọi người thích gọi sao cũng được."
"dạ" cả đám liền vui mừng hớn hở. Nữ sinh vừa nãy lại bỗng lên tiếng lần nữa, tay cũng chìa chiếc điện thoại của bản thân về phía cậu: "Thầy ơi, cho em xin info nhé."
Cả đám kia vừa nghe vậy, lập tức nháo nhào xô đẩy lẫn nhau để đưa điện thoại về phía cậu: "em, cả em nữa..."
Yoongi theo đó cũng bị người ta đẩy qua đẩy lại đến phát mệt, vẻ mặt cậu dần tối sầm lại, môi tuy vẫn mỉm cười nhưng trên đỉnh đầu không ngừng bốc khói nghi ngút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song Sinh
AléatoireTác giả: KimJangYi93 Nhân vật: Min Yoongi, Min Yoonji, Jung Hoseok, Kim Taehyung, Jeon Jungkook, Park Jimin... Thể loại: hiện đại, học đường, chính trị, đam mỹ, 3×1,... Tất cả các tổ chức, sự kiện, địa điểm, nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này đề...