Chương 13: Buổi hẹn hò có 102 của Kim Taehyung

419 58 4
                                    

* Taehyung(hắn), Jungkook(anh), Jimin(y)

_______***_______

"Hôm qua có chuyện gì sao cậu về trễ vậy?" Hoseok đặt ly cà phê lên bàn cậu, thắc mắc hỏi.

Cậu nhận lấy cầm lên uống: "Chỉ là gặp chút chuyện ngoài ý muốn thôi. Mà hôm qua mình không có nhà, con nhỏ đó có chịu học đàng hoàng không đó?"

"Có, Yoonji học rất chăm chỉ nha." Nhắc tới chuyện này, y có hơi lúng túng, gật gật đầu, cười.

Yoongi liếc y đa nghi: "Mình lại cảm thấy cậu đang bao che cho nó."

"Không có đâu mà." Y cười cười, xua xua tay.

'Cộc...cộc...' ngón tay thon dài gõ lên mặt cửa. Cả lớp lập tức xôn xao vì người đứng ngoài cửa kia. Yoongi cùng Hoseok cũng nhìn ra. Cậu liền trợn mắt.

Taehyung nhìn cậu cười thân thiện, tiến lại bàn của cậu: "Chào buổi sáng, baby!"

"Anh đến đây làm gì?" Yoongi khó chịu ra mặt.

"Tới đây tìm bảo bối của anh." Hắn vẫn giữ vẻ mặt đó, cúi xuống sát mặt cậu.

"Ai là bảo bối của anh?" Cậu lập tức đẩy hắn ra. Mới phát hiện cả lớp đang nhìn, cậu liền đứng lên, cầm tay hắn kéo ra ngoài.

Yoongi kéo Taehyung tới hành lang không có ai cả, mới hất tay hắn, khó chịu lên tiếng: "Anh bị điên hả? Sao lại tới lớp tôi kiếm chuyện chứ?"

Hắn vẫn vui vẻ, đưa tay lên vuốt tóc cậu: "Anh có kiếm chuyện đâu. Chỉ muốn tới mời ân nhân của anh đi ăn thôi mà."

Cậu lập tức hất tay hắn ra: "Vậy cái từ 'bảo bối' là có ý gì?"

"Ôi chán quá..." Jungkook cùng Jimin đang đi về lớp thì bắt gặp hai người họ đang nói chuyện. Tò mò liền đứng lại nghe ngóng.

Taehyung vuốt cằm suy nghĩ một chút rồi đưa một ngón tay lên: "Ý thứ nhất là để làm thân với em. Còn ý thứ hai... để khẳng định em là bạn gái tôi."

"Kim Taehyung, anh bị ảo tưởng đó hả? Chỉ cần muốn ai làm bạn gái anh là lập tức theo ý anh sao?"

"Ừm, cũng tương tự vậy đó." Hắn vui vẻ, gật gật đầu.

Cậu cảm thấy tên này hình như có vấn đề, liền khoanh hai tay lại, mở miệng nói từng câu từng chữ rất dứt khoát: "Anh nghe cho kĩ này Kim Taehyung, chuyện hôm qua tôi giúp anh vì nghĩ là một ai khác, chứ tôi biết người đó là anh thì đã bỏ mặc từ lâu rồi. Điều thứ hai, tôi KHÔNG hề thích anh và ngược lại rất ghét anh. Vì thế trở lại bình thường hộ tôi, anh hiểu chưa?"

Nói xong cậu liếc xéo hắn một cái rồi quay người bỏ đi. Taehyung nhìn theo bóng cậu mà bật cười thích thú: "Rồi anh sẽ khiến em đổ gục cho mà coi."

"Mày mới đổi gu hả?" Jungkook đút hai tay vào túi quần, từ từ đi lại.

Hắn giật mình, quay đầu sang nhìn hai thằng bạn, nhíu mày: "Bọn mày từ đâu chui ra vậy?"

"Con nhỏ đó cũng được, nhưng mà nó còn trong mục tiêu bắt nạt của em yêu tao." Jungkook đặt tay lên vai Taehyung, nhìn theo hướng cậu vừa bỏ đi.

Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ