chương 19: ăn giấm

338 58 3
                                    

"Anh haiiiiiii~"

Yoongi vừa về đến nhà liền đập vào mắt khuôn mặt bí xị của Min Yoonji. Không biết cô đã ngồi chực chờ ở đây bao lâu mà cậu vừa bước vào cô đã lao tới ra vẻ uất ức.

Hôm nay xảy ra đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, cậu đã đủ phiền muốn chết rồi, mà về nhà vẫn phải nhìn cái bản mặt đáng đánh của đứa em gái ngu ngốc này. Thật là muốn bùng nổ ngay tại đây.

Đưa tay bóp bóp thái dương, Yoongi vừa lách ra khỏi người cô vừa uể oải nói: "Mày bớt mè nheo dùm tao cái."

Cô liền giận dỗi, đưa tay vừa chỉ Hoseok đang đứng ở một góc, mặt dán đầy băng gác, vừa lên giọng chất vấn: "anh nhìn mặt Hoseok coi. Bị đánh đến như vậy.... Em vẫn là không ngờ anh trai em lại có sức hút đến mức làm đổ gục được cả hai hot boy trong trường đấy."

Cậu quay đầu, nhăn mặt: "Bộ anh mày muốn? Tất cả là vì ai hả?"

Yoonji bĩu môi, không nói lại được đành dùng cách cũ, làm mình làm mẩy giận dỗi: "Anh chẳng thương em gì cả?"

Yoongi hừ lạnh, chẳng thèm để ý, xoay người lên lầu. Yoonji thấy cách này không hiệu nghiệm liền lật mặt, chạy lại kéo lấy tay cậu hỏi: "Khoan đã, anh tính giải quyết thế nào?"

"Chấp nhận rồi." Cậu thản nhiên đáp.

"Cái gì?" Cô trợn mắt.

Cậu liền nhanh tay cốc lên đầu cô một cái, mắng: "con gái con đứa bớt trợn mắt lại. Xấu gần chết. Tao cho anh ta thời gian một tuần không được làm phiền. Sau một tuần sẽ cho phép anh ta theo đuổi mày. Thế đó."

Yoonji đang nhăn mặt than đau, nghe hết câu lại trợn mắt nói lớn: "Anh bị điên à?"

Yoongi bình thản nhún vai: "Mày không thích thì có thể từ chối. Chẳng phải lúc trước mày nói thích mấy tên đó lắm sao?"

Bị nhắc trúng tim đen, Yoonji có hơi chột dạ nén nhìn qua Hoseok, lập tức phủ nhận: "Em nói vậy hồi nào?"

"Đồ lật mặt." Yoongi đưa tay bóp lấy hai má phúng phính của cô lắc lắc, rồi vừa nói vừa xoay người bỏ về phòng: "Nói tóm lại, chuyện còn lại tùy mày xử lý, ông đây hết trách nhiệm rồi."

Cô đứng ở dưới lầu, nhìn theo bóng lưng cậu bất mãn nói lớn: "Anh, anh à. Tự làm rồi đẩy quá em là sao?..."

Yoongi trở về phòng, đóng cửa lại, cả người liền đổ ập nằm úp xuống giường lớn. Bất động trong vài giây, sau đó liền vung tay đập liên tục vào gối ôm bên cạnh, úp mặt vô gối mà gào thét: "Tên Kim Taehyung chết tiệt."

Nhớ lại buổi chiều hôm nay, hắn chở cậu đến chơi tại khu công viên giải trí rộng lớn ở trung tâm. Ban đầu thì Yoongi cảm thấy thật nhàm chán, nhưng khi chơi cùng hắn rồi thì lại cảm thấy cũng vui vô cùng.

Phải nói là cả hai đã trải nghiệm gần hết tất cả các trò chơi ở đây. Cùng nhau la hét inh ỏi ở những trò chơi mạo hiểm, hay là cùng nhau run sợ mà ôm lấy nhau ở nhà ma.

Không, nói đúng hơn là chỉ mình tên hot boy lạnh lùng đó sợ ma đến mức mà cứ ôm cứng lấy người cậu không buông. Khiến cậu phải ra hẳn chiêu hù ngược lại ma để an ủi hắn.

Cậu vẫn còn nhớ rõ vẻ mặt tức giận mà bất lực của hắn khi cố gắp lấy cho cậu một con Kumamon ở máy gắp thú bông. Rồi lại đành phải mua đồ ăn hàng rong để dỗ dành cậu vì không gắp được. Lâu lâu Taehyung sẽ lại làm vài trò con bò khiến cậu nhịn không được mà bật cười.

Mọi chuyện sẽ rất vui nếu như hắn không làm ra mấy cái hình động đáng ghét đó.... Tại sao? Tại sao, năm lần bảy lượt cứ hễ cậu không để ý là hắn lại hôn trộm cậu?

"What the f*ck, ông đây là đàn ông đấy."

Sống hơn hai mươi năm cuộc đời, môi gái cậu còn chưa được hôn, vậy mà lại bị một tên con trai đáng ghét cưỡng hôn liên tục. Ông trời có cần quá đáng với cậu như vậy không?

Chỉ mới mấy phút trước thôi, ở trước cổng biệt thự nhà cậu mà hắn còn dám ngang nhiên dồn ép cậu hôn một nụ hôn tạm biệt. Nghĩ lại thôi càng thêm tức. Tâm can muốn moi hết ra mà gào thét. Yoongi chỉ đành ấm ức mà chuốc giận lên cái gối vô tội kia....

Vài ngày sau, Taehyung rất là biết nghe lời mà không còn tới làm phiền Yoongi nữa. Ngay cả bóng dáng của hắn cũng chẳng thấy đâu, khiến cậu nhẹ nhõm hơn được phần nào.

"Con bé đó là vậy. Tuy ngốc nghếch nhưng sống tình cảm lắm." Yoongi cùng Hoseok vừa ăn cơm xong, đang vui vẻ vừa trò chuyện vừa đi về lớp.

"Ừ, còn rất đáng yêu nữa." Hoseok mỉm cười, có chút ngại ngùng thêm lời khen ngợi.

Nhìn vẻ mặt Hoseok, Yoongi cũng đoán ra được tình ý, chẳng quan tâm bộ dạng hiện giờ đang là con gái, ngang nhiên đưa tay khoác vai y, nói: "Cậu thích nó như vậy... muốn tôi giúp không?"

Hoseok cũng rất phối hợp, đưa tay về phía cậu, đáp: "Được vậy thì cám ơn câ...'anh rể'."

Yoongi liền thuận tay bắt tay với y. Hai người vui vẻ bước đi mà không để ý ở phía sau có người đang nhìn trộm họ nãy giờ.

Taehyung đứng ở sau góc rẽ, nhìn cậu vui vẻ với y như vậy không khỏi ghen tức, nhưng chỉ biết hầm hực siết tay thành nắm đấm mà đưa lên miệng cắn cắn.

Một vẻ mỹ nam thường ngày lạnh lùng nay lại làm hành động đáng yêu như vậy, khiến không ít nữ sinh quanh đó trố mắt ra nhìn, không khỏi ôm tim thổn thức.

Phi Vụ Đóng Giả Em Gái Song SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ