Hiệp hai nhanh chóng bắt đầu. Jisoo mới hoàn hồn lại mà chạy vào phòng tập. Jennie ở lại ngồi trầm tư suy nghĩ tại sao lúc nãy có thể hôn má Jisoo như thế. Ghen...... Không thể nào, hai người có là gì của nhau đâu mà ghen. Chaeyoung lúc này nhìn qua Jennie thấy nàng ngồi im lặng thì hỏi.-Tại sao lúc nãy lại hành động như vậy?
-....-
Jennie không trả lời, không phải nàng không nghe Chaeyoung hỏi mà là không biết trả lời làm sao, ngay chính nàng cũng không có câu trả lời cho chính mình.
-Haizzz, Jennie mình không biết cậu đang nghĩ gì, chỉ khuyên cậu đừng làm tổn thương cho Jisoo và cả chính mình nữa.
Chaeyoung biết Jisoo thích Jennie , cô không muốn ngăn Jisoo vì sợ mình sẽ làm Jisoo buồn nhưng cô lại rất buồn bực khi Jennie luôn có quan hệ không rõ ràng với Jisoo và Kai. Cô chỉ muốn khuyên nàng hãy có trách nhiệm và biết được hậu quả của việc mình làm thôi.
.
.
.
Trận đấu bắt đầu.
Mới vào trận hai đội đã liên tục cản phá bóng thành công của đối phương. Hai đội không ai dường ai. Mọi người ở dưới khán đài vô cùng hồi hộp xem trận đấu kinh điển này. Điểm số hiện tại là 100 nghiêng về đội Lisa còn đội Kai được 95 điểm, một điểm số rất ngang bằng nhau mà trận đấu chỉ còn lại 15 phút cuối cùng khiến cho hai đội đều cùng tăng tốc độ lên.
Và sau một pha ném bóng ẩu của đội bên Lisa đã nhanh chóng cướp được bóng và khéo léo chuyền cho Jisoo. Jisoo thấy được tín hiệu chuẩn xác nhận lấy được bóng, hiện tại chỉ còn một bước nữa là đưa bóng vào rổ thì đội cậu sẽ dẫn trước điểm. Nhưng trong lúc cậu lấy đà bật lên thì ở đằng sau tên kai chạy lên hất vào vai cậu một lực cực mạnh làm cậu chới với, đau đớn buông bóng ra té xuống đất.
Mọi người thấy cậu bị va chạm mạnh bạo thì liền cho ngừng cuộc đấu lại. Trọng tài chạy ra xem xét và xem lại camera, trọng tài quyết định cho tên Kai một chiếc thẻ đỏ.
Jennie và Chaeyoung ngồi trên khán đài thấy Jisoo bị chấn thương thì vô cùng lo lắng chạy xuống chỗ Jisoo. Jisoo nằm trên mặt đất ôm lấy bả vai của mình đau đớn có lẽ là bị gãy xương rồi. Nàng thấy cậu đau đớn như vậy trong lòng bỗng có một tia đau xót, mắt đã hơi đỏ lệ.
-Jisoo à, có sao không. Gọi đội y tế qua đây đi.
-Tôi không sao đâu, đừng quá lo lắng.- Jisoo nhìn lấy nàng, mỉm cười nhẹ an ủi nàng.
-Giờ vẫn còn cười được sao. Tên chó chết.- Nàng khi thấy cậu cười thì bực bội. Cái tên này lúc nào cũng chỉ biết cười, bị thương như thế còn cười được nữa.
Đội y tế mau chóng đem giường tới đưa Jisoo đi vào phòng y tế của trường, lúc này mọi người mới tản ra và bớt bát nháo.
Tên Kai nãy giờ vui vẻ đứng xem trò hay của mình tạo ra.
| Jisoo à mày đã biết cái giá khi đụng tới tao chưa.|
Hắn cười khẩy một cái quay đầu đi nhưng hắn không biết Lisa nãy giờ ánh mắt luôn dõi theo hắn. Cậu đã để ý hắn từ lúc hắn va chạm với Jisoo. Việc chơi xấu này của hắn cậu đã không còn gì xa lạ nữa rồi. Cậu hận bây giờ không thể đi lại cho hắn một đấm.