Lisa liên hệ cho Jisoo cả buổi nhưng đổi lại là tiếng tít tít vang lên vô vọng. Lisa chạy đến nhà tìm cũng không thấy Jisoo đâu. Lisa đứng trước nhà cậu mệt mỏi dựa vào xe, cậu cố suy nghĩ thử xem là Jisoo có thể đến những nơi đâu. Trong thâm tâm cậu bỗng nỗi lên một nỗi sợ. Sợ Jisoo đã gặp chuyện gì không hay rồi.Tiếng chuông điện thoại bỗng reo lên cắt đứt dòng suy nghĩ của cậu. Lisa bắt máy, không biết người bên kia nói gì chỉ thấy tay Lisa bắt đầu run rẩy xém làm rơi cả điện thoại. Mặt cậu tái lại, gương mặt trở nên vô hồn.
Lisa chạy tới bệnh viện một cách nhanh nhất. Trên đường không biết cậu đã vượt biết bao nhiêu đèn đỏ để tới được đây. Lisa vào tới bệnh viện liền bắt đầu tìm kiếm Jisoo. Cậu đã gặp được bác sĩ phẫu thuật chính cho Jisoo.
-Bác sĩ, bạn tôi đâu rồi.- Lisa nắm chặt vai của bác sĩ gấp gáp nói.
-Xin người nhà bình tĩnh. Bạn của cậu là ai?
-Bạn tôi là Kim Jisoo. Cậu ta giờ sao rồi.
-À là bệnh nhân Kim Jisoo sao. Xin chia buồn cho gia đình, bệnh nhân Jisoo đã không qua khỏi.
-Ông nói cái gì hả? Bạn tôi đang sống sờ sờ sao nói chết là chết được.
Lisa cực kì kích động, cậu nói như hét vào mặt bác sĩ.
-Xin cậu bình tĩnh. Jisoo được đưa vào đây với tình trạng rất nguy kịch. Chúng tôi đã quyết định làm phẫu thuật nhanh nhất có thể nhưng cậu ấy đã mất ngay trên bàn mổ.
Bác sĩ hiểu được cảm giác bây giờ của Lisa. Ông không làm gì được ngoài an ủi để cậu bớt đau lòng.
Lisa từ từ thả lỏng cánh tay đang ghì chặt vào vai bác sĩ. Cậu mất hết thăng bằng muốn ngã quỵ xuống lập tức. Cậu làm sao có thể chấp nhận và bình tĩnh được khi người bạn bữa trước còn nói chuyện với cậu hôm nay đã không từ mà biệt.
-Bạn tôi giờ đang ở đâu. Tôi muốn nhìn mặt cậu ấy.
-Xin lỗi cậu. Bệnh nhân Jisoo đã được đem đi hỏa táng rồi. E là cậu không thể nhìn thấy bệnh nhân lần cuối.
-Ông nói cái gì? Bệnh viện mấy người làm việc kiểu gì vậy hả. Người mới mất chưa để gia đình nhìn mặt đã đem hỏa táng rồi.
Lisa không nhịn được mà nổi giận. Ngay cả nhìn mặt lần cuối cũng không có cơ hội.
-Cậu bớt đau buồn. Nhà xác bệnh viện hiện tại đã hết chỗ chứa, chúng tôi chỉ có thể hỏa táng bệnh nhân theo quy định của bệnh viện.
-Chỗ hỏa táng đó ở đâu?
-Cậu yên tâm khi hỏa táng xong chúng tôi sẽ trao tro cốt lại cho cậu.
Bác sĩ nói xong liền bước đi. Lisa được dẫn tới sảnh đợi để lấy tro cốt. Cậu ngồi thất thần trên hàng ghế nhớ lại những ngày đã qua cùng nhau làm bạn với Jisoo. Mặt cậu đỏ lên, nước mắt rơi xuống nhưng cậu đã thật nhanh lấy tay lau đi. Cậu trách Jisoo không nói một lời đã rời đi như vậy.
Lisa lấy điện thoại điện cho Chaeyoung.
-Alo, em nghe đây Lisa.
-Chaeng, em mau tới bệnh viện đi.