chap 7

2.8K 176 5
                                    

Lớp học bây giờ im thin thít, có người thì tập trung hướng lên bảng nghe cô giảng, có người thì gục mặt xuống bàn đánh giấc ngon lành, còn có người thì cứ mỗi 5ph là nhìn lên đồng hồ mong kết thúc tiết học nhanh chóng.

Reng...Reng...Reng

Chỉ mới vừa nghe thấy tiếng chuông thì hàng loạt tiếng đóng sách vở nghe xoành xoạch, mọi người ai cũng háo hức vì đã được ra về.

Nàng đang ngồi nhìn ra cửa , tâm hồn đang gửi vào mây gió thì tiếng chuông đánh thức nàng dậy. Nàng cũng thu dọn đồ đạc rồi cùng Chaeyoung đi về. Cậu đang dọn đồ chuẩn bị đi về thì Lisa quay xuống hỏi:

-Jisoo ai đưa mày về?

-Tao về bằng xe đạp.- Cậu cũng thật thà đáp lại.

-Vậy hả, mà Jisoo mày cho tao số điện thoại mày đi.

-Để làm gì?- Cậu nhàn nhạt hỏi lại.

-Thì bạn bè nên lưu số điên thoại của nhau .

-Ừm vậy mày lưu đi số tao là 09xxxxxx33.

-Ok có gì tao nháy máy cho mày. Tạm biệt.- Lisa sau khi lưu thì đưa tay ra dấu ok rồi tạm biệt đi về.

Jisoo cười nhẹ rồi vẫy tay bye bye Lisa. Cậu cảm thấy Lisa là một người bạn tốt thật may mắn cho cậu khi có thể làm bạn với Lisa. Còn với Jennie, cậu thật không hiểu là mình có gây thù chuốc oán với nàng hay không mà sao này lại ghét mình ra mặt như vậy. Nhưng thôi cậu cũng không suy nghĩ nhiều nữa cô ta có tiền thì cô ta có quyền cậu cũng không quản nổi. Cậu nhanh chóng lấy xe rồi chạy về phòng trọ ăn cơm, nghỉ trưa tới chiều còn phải đi làm.

-------------------------------------------

Trên xe nãy giờ là một mảng im lặng. Jennie ngồi mắt hướng ra ngoài, khuôn mặt không cảm xúc. Trong không khí vô cùng ngột ngạt thì Chaeyoung đã là người mở lời trước.

-Jennie lúc nãy cậu bị làm sao vậy? Tại sao cậu lại kiếm chuyện với Jisoo? Jennie mà mình biết không có bốc đồng như vậy.- Chaeyoung thật sự rất thắc mắc và cảm thấy kì lạ Jennie từ xưa tới giờ không bao giờ thích đi kiếm chuyện với người khác nhưng hôm nay lại kiếm chuyện với Jisoo một người không có thù oán gì với nàng cô thật thấy khó hiểu.

-Mình không thích cậu ta. Gương mặt ngây thơ vô số tội làm mình nhìn mà không ưa nổi. Nó quá giả tạo.

-Cô hai à, cậu mới gặp Jisoo lần đầu mà đã biết cậu ta là người xấu, mình thấy cậu ta bên ngoài nhìn cũng đàng hoàng lắm mà.

Chaeyoung phản bác lại Jennie, mới gặp người ta lần đầu mà đã biết tốt xấu, cậu núp dưới gầm giường cậu ta chắc.

-Nói chung là mình không ưa tên đó , cậu mai mốt đừng bao giờ nói tốt tên đó trước mặt mình.

Chaeyoung nghe nàng nói thì chỉ biết thở dài lắc đầu. Đúng là Kim Jennie không ai có thể quản nàng hết. Jisoo à cậu đã lọt vào tầm mắt của kẻ thù dai này rồi thì coi như đời cậu chỉ có bế tắc thôi.

-Tối nay đi uống cafe không?- Chaeyoung lảng qua chuyện khác.

-Tối nay cũng không đi đâu, chỗ nào.

 [ Longfic ] Xin Đừng Lừa Dối ( Jensoo , Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ