chap 49

3.3K 298 17
                                    


Trước khi vào chuyện, mình muốn giải đáp nhưng thắc mắc của một số bạn.

Cái thứ nhất: Jisoo là nam hay là nữ. Ngay từ đầu trong phần giới thiệu mình đã ghi rõ đây là chuyện Futa ai không thích có thể next. Nếu các bạn không biết futa là gì thì lên hỏi chị Google.  Trong truyện mình gọi Jisoo là cậu vì mình thích cách xưng hô đó chứ không có nam hóa Jisoo lên.

Cái thứ hai: Về việc mình viết chap ngắn. Không phải mình không muốn viết dài mà là mình phải dựa theo tình tiết và ý tưởng lên sẵn để viết và khi giải quyết xong tình tiết đó mình sẽ end một chap truyện. Cái chính là mình không muốn chuyện mình dài lê thê, cũng như là các tình tiết đan xen các chap nhau rất rối não. Nên nhiều lúc sẽ có chap dài, có chap ngắn mong các bạn thông cảm.

Cái thứ ba: Đây là longfic nên nó sẽ khá dài. Các bạn thích ngọt thì phải chịu đợi chờ. Còn nếu muốn ngọt liền thì các bạn đợi au end truyện rồi vào đọc chap cuối. Đảm bảo không ngọt không lấy tiền.

Mong các bạn tiếp tục ủng hộ và góp ý để au có thể hoàn thiện hơn. Thank you❤.

Bây giờ mời các bạn đọc chuyện vui vẻ không quạo quợ.

____________________________________________

1 năm

2 năm

3 năm

....

.....

.......

Rồi 8 năm sau.

Thời gian cứ như vậy trôi đi. Mọi thứ bây giờ đã thay đổi quá nhiều. Jennie sau một thời gian dài cũng đã có thể chấp nhận được sự thật và trở lại cuộc sống bình thường. Nhưng hỏi nàng có quên được người đó hay không thì câu trả lời sẽ là < Không>.

Hôm nay trời trong xanh, ánh nắng nhẹ nhàng chứ không gắt. Có một cô gái đang dạo đi tới, cô ấy mặc một chiếc váy trắng cầm thêm một bó hoa hồng trắng, nhìn cô ấy tinh khiết nhưng không kém phần ưu thương. Jennie đi đến bên cạnh ngôi một, nàng lấy bó hoa hồng đã tàn ra thay vào đó là một bó hoa mới tràn ngập sức sống. Suốt 8 năm qua Jennie luôn đều đặn mỗi tuần đi ra thăm Jisoo. Nàng luôn ngồi ở đó thật lâu, nói thật nhiều thứ cho cậu nghe.

Hôm nay cũng vậy, nàng đặt bó hoa xuống. Nhẹ nhàng ngồi kế bên mộ. Ánh mắt trìu mến, giọng nói ngọt ngào cất lên.

-Soo à. Hôm nay lại có người tỏ tình em. Nhưng em vẫn như mấy lần trước nói mình có hôn phu rồi. Soo à em chỉ có mình Soo. Em chỉ muốn Soo tỏ tình em thôi.

Jennie hiện đang làm giám đốc ở một công ty thời trang do chính nàng thành lập. Với một người xinh đẹp, luôn đi làm với khuôn mặt lạnh lẽo và sắc bén trong công việc. Không biết đã có bao nhiêu chàng trai bị vẻ đẹp băng lãnh đó làm cho chết mê chết mệt nhưng dù người đó đẹp trai, địa vị tốt thì cũng chỉ nhận lại lời từ chối vô tình của nàng.

- Jisoo cả đời này em chỉ đợi một mình Soo thôi. Em sẽ không chấp nhận lời yêu của một ai hết.

Giọng Jennie bỗng trầm hẳn.

-Jisoo đã 8 năm rồi. Em yêu Soo được 8 năm rồi nhưng em thấy cô đơn lắm. Em muốn được ở bên Soo mãi mãi.

Nước mắt nàng rơi xuống. Nỗi đau ấy vẫn cứ mãi tồn đọng cứ mỗi khi nhớ lại là không kìm được nước mắt.


 [ Longfic ] Xin Đừng Lừa Dối ( Jensoo , Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ