chap 36

2.6K 244 6
                                    


Kai chở nàng đến quán bar Black một trong những quán bar nổi tiếng ở Seoul. Quán bar này không bao giờ mà thưa thớt người, những cậu ấm cô chiêu xem đây là nơi để xỏa stress, vung tiền cho những thú vui đồi trụy.

Kai dẫn nàng vào trong, chỉ mới đi đến cửa thì tiếng nhạc đánh đùng đùng làm nàng thấy nghẹt thở. Nàng lúc trước cũng được mệnh danh là nữ hoàng phòng bar, không có bar nào là thiếu mặt nàng nhưng sau một thời gian không còn đi vào đây vui chơi nữa nên làm nàng có chút chưa quen với ánh sáng nhấp nháy, không gian chật hẹp.

Đám bạn của Kai đã ngồi vào bàn vip đợi sẵn. Nói tới đám bạn này cũng không khác gì Kai, chỉ là những tên thiếu gia thích ăn chơi,  vung tiền bố mẹ. Kai và nàng đi lại chỗ đám người ngồi xuống.

-Lâu quá, mới thấy Jennie vào bar chơi nha.- Một tên trong đám bạn cười nói.

-Giờ thấy rồi đó.- Nàng không quan tâm tới gương mặt cười gượng của hắn sau khi bị nàng châm chọc.

-Thôi nào mọi người, chúng ta vào đây để chơi mà. Chơi thôi.

Thấy không đột nhiên căng thẳng sau màn nói chuyện của nàng, một tên khác liền đứng lên đưa ly rượu lên khuấy động lại cuộc vui.

-1.2.3. Zô......... Chơi đi mấy anh em.

Mọi người thay phiên nhau nốc rượu liên tục, rồi cùng kéo nhau ra ngoài sảnh nhảy. Nàng mặc dù không được hào hứng lắm với cuộc ăn chơi này nhưng cũng đã uống khá nhiều rượu. Nàng thấy có hơi lâng lâng nên đi vào nhà vệ sinh rửa mặt rồi thoa lại chút son.

-Kai em đi vệ sinh một lát.

-Ừm em đi đi.

Đợt nàng đi vào nhà vệ sinh. Kai liện nở nụ cười gian xảo. Thời của hắn sắp tới rồi. Hắn lấy từ trong túi quần mình ra một viên thuốc rồi sau đó bỏ vào trong ly rượu của nàng. Làm xong hắn lấy vẻ bình thường, dáng vẻ thong thả đợi nàng ra.

Jennie sau khi đi vệ sinh ra liền đi đến ngồi kế hắn. Hắn cầm ly rượu của mình lên đưa về phía nàng, nàng cũng theo phép lịch sự cầm lên ly rượu của mình không chút nghi ngờ cụng với hắn. Nàng uống hết ly, hắn nhìn thấy thế thì cười thầm trong bụng.

|Jennie em không chạy thoát anh đâu|

Nàng sau khi uống ly rượu đó xong thì cảm thấy sao không khí càng lúc càng nóng, người nàng như có hàng vạn con kiến đang cắn ngứa ngáy, khó chịu vô cùng. Nàng cảm thấy người mình càng lúc càng không ổn. Kai sau khi thấy tình hình hiện tại của nàng thì mỉm cười hài lòng.

-Jennie em ngồi đây nha. Anh đi làm việc một chút xíu.

Không đợi nàng trả lời, hắn đứng lên đi về phía phòng quản lý. Hắn mở cửa đi vào, tên quản lí khi thấy hắn thì liền tay bắt mặt mừng.

-Kai thiếu gia, lâu quá mới thấy lại đây chơi. Kai thiếu gia cần gì sao.

-Ông chuẩn bị cho tôi một phòng tổng thống. Phải trang trí cho thật lãng mạng một chút.

-Dạ tôi sẽ chuẩn bị ngay.

Khi hắn thu xếp xong thì liền đi ra ngoài. Lúc này một người phục vụ không may va vào kai, làm người hắn ướt sũng rượu.

 [ Longfic ] Xin Đừng Lừa Dối ( Jensoo , Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ