chap 55

3.7K 321 14
                                    

Nhận được tin Jisoo sẽ về Hàn là Lisa đã biết Jisoo đã nghe lời mình mà bỏ xuống hết chấp niệm.

Cậu nhanh chóng đem tin tốt này nói cho Jennie biết và tiếp theo bọn họ sẽ cùng nhau ngồi lại bàn bạc kế hoạch
|Cướp lấy trái tim Jisoo|

Cả ba người Lisa, Jennie, Chaeyoung cùng suy nghĩ các cách để có thể khiến Jennie có thể theo đuổi lại Jisoo. Cả ba cùng trầm ngâm suy nghĩ thật lâu, cuối cùng Lisa đề xuất một kế hoạch.

-Tôi đã có cách rồi.

-Là cách gì vậy?

Lisa vui vẻ nói.

-Người xưa thường có câu con đường ngắn nhất đến trái tim là qua đường dạ dày..

-Có nghĩa là?

Mặt Jennie ngờ nghệch không biết ý Lisa muốn nói là gì

-Có nghĩa là cô muốn đi đến trái tim của Jisoo thì phải qua dạ dày của cậu ta trước.

-Ý của cậu là tôi phải nấu ăn cho Jisoo.

-Chính xác.

Lisa nháy mắt một cái, còn Jennie thì mặt nhăn lại.

-Nhưng mà tôi không biết nấu ăn.

-Có gì đâu, không biết thì học cho biết.

-Nhưng có chắc là kế hoạch này ổn không.

Lúc này Chaeyoung lên tiếng. Cô thấy kế hoạch này không ổn áp cho lắm.

-Không thử làm sao biết không ổn được. Yên tâm đi Lisa sẽ ở phía sau hỗ trợ cho Jennie hết sức.

Lisa đứng lên đặt tay. Jennie và Chaeyoung cũng đứng lên đặt tay mình lên tay Lisa.

-Vậy là thống nhất ý kiến. 1, 2, 3 Nhất trí.




Jennie bắt tay vào công cuộc nấu ăn của mình. Vào những ngày đầu nàng đụng tới cái gì cũng đổ bể. Cắt rau cũng không được mà làm cá cũng không xong. Làm bánh thì quên bỏ bột, nấu canh thì quên nêm đồ. Nói chung là toang hết mọi thứ. Nhưng Jennie đã không bỏ cuộc, nàng đi mua gần hai mươi cuốn sách nấu ăn, không ngày nào là lao đầu xuống bếp thử nấu rồi bắt hết người làm nếm, người làm sợ quá bỏ chạy thì tới Lisa và Chaeyoung làm chuột bạch.

Ông trời không phụ lòng người, kỹ năng làm bếp của Jennie ngày càng ổn định hơn. Món ăn cũng đã vừa miệng không còn một món thì ngọt như chè, một món thì mặn như biển.



Jisoo sau khi bàn xếp hết công việc thì liền bay về Hàn. Cậu mất mấy ngày để sửa sang lại phòng làm việc mới, hôm nay mới bắt đầu chính thức làm việc.

Jisoo đang ngồi xem lại những hồ sơ để dễ dàng đi theo tiến độ công ti thì Lisa tự tiện mở cửa đi vào.

-Hello phó tổng Kim. Có quen với chỗ làm việc mới chưa.

-Có chút chưa quen nhưng từ từ sẽ ổn.

Jisoo nhìn Lisa đang thong thả trên sopha uống nước thì hỏi.

-Qua đây có việc gì. Sao không đi làm việc đi.

-Qua đây tính nói với hai là buổi trưa có người sẽ đem cơm lên cho hai ăn.

 [ Longfic ] Xin Đừng Lừa Dối ( Jensoo , Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ