-Chuyện là như vậy đó.
Chaeyoung đã kể hết mọi việc cho Lisa nghe. Cậu không nói gì chỉ trầm ngâm suy nghĩ một chút rồi nói với Chaeyoung.
-Để Li vào nói chuyện với Jennie.
Lisa mở cửa thật khẽ bước vào phòng. Chaeyoung cũng thắc mắc không lẽ Lisa biết chuyện gì đã xảy ra sao. Thôi không suy nghĩ nhiều nữa, bụng cô đã bắt đầu đánh trống, Chaeyoung để lại Lisa và Jennie ở trong phòng còn mình thì đi xuống bếp ăn chút gì đó.
Lisa từ từ bước tới chỗ Jennie, nàng đã biết có sự hiện diện của Lisa nhưng không buồn nhìn. Cậu ngồi xuống nhìn thân ảnh Jennie lại thở dài.
-Jennie, cô đã gặp Jisoo rồi phải không?
Jennie đưa mắt nhìn về Lisa với vẻ nghi ngờ. Không lẽ Lisa cũng biết chuyện Jisoo còn sống?
-Jennie tất cả những chuyện đang diễn ra ngay lúc này đều là lỗi của tôi.
-Là....sao?
Jennie vẫn cứ chăm chăm nhìn về phía Lisa như đang muốn nghe hết mọi bí mật từ trước đến giờ.
-Chuyện Jisoo chưa mất tôi đã biết vào tám năm trước. Nhưng chính tôi và gia đình đã che mắt tất cả làm ra sự thật Jisoo đã mất rồi.
-Tại sao lại làm vậy?
Giọng nàng run rẩy, tâm trí cũng không còn ổn định. Thì ra ai cũng biết Jisoo vẫn còn sống chỉ có mình nàng, mình nàng là không biết gì hết.
Lisa cúi đầu xuống không muốn thấy ánh mắt đau lòng của Jennie nhìn mình. Cậu chỉnh lại giọng nói tiếp.
-Tại vì tôi không muốn Jisoo lại tiếp nhận thêm nỗi đau nào nữa. Đứng dưới cương vị là bạn của Jisoo tôi đã đau lòng thế nào khi thấy Jisoo nằm trên giường bệnh khắp người toàn là những máy móc lạnh lẽo đang cố gắng duy trì sự sống nói chi khi tôi biết được Jisoo là chị em cùng cha khác mẹ với tôi.
Jennie lại một lần nữa sốc nặng. Jisoo có quan hệ huyết thống với Lisa. Nàng cứ nghĩ những chuyện như này chỉ xuất hiện trong những tiểu thuyết máu chó ai ngờ cũng có ngày nó xuất hiện trong cuộc sống của mình.
-Tôi muốn Jisoo có một cuộc sống mới, sẽ không phải nghĩ về những chuyện quá khứ không mấy tốt đẹp kia. Nhưng Jennie tôi đã sai rồi.
Giọng Lisa lặng đi.
-Jisoo đã không còn như trước kia, đó là điều tôi cảm thấy hối hận nhất. Jisoo trở nên lãnh đạm, ít nói, vô tình và đó là điều không muốn xảy ra nhất nhưng nó đã xảy ra.
-Tại sao lại nói với tôi nhiều chuyện như vậy.
Jennie cũng lấy làm lạ khi thấy Lisa trải lòng với mình nhiều như vậy.
-Tại tôi mệt rồi. Tôi không muốn mình phải giữ cái bí mật này mãi được và Jennie tôi muốn cô giúp tôi.
-Muốn tôi giúp gì chứ.
-Giúp tôi tìm lại Jisoo của ngày trước.
-Cậu ta giờ hận tôi thấu xương. Ngay cả nhìn cũng không muốn. Sao tôi có thể tìm lại được một Jisoo của ngày ấy chứ.