chap 41

2.8K 271 19
                                    


Flackback

Jisoo từ từ tỉnh lại, cậu mệt mỏi đứng lên, đầu đau nhức inh ỏi nhưng cậu lại không dám nghỉ vì sắp vào mùa ôn thi, cậu cố gắng trấn tỉnh mình lại sửa soạn đi học, thân nhiệt quá lạnh nên cậu khoác lên mình chiếc ao len dày cộm bên ngoài cho ấm áp. Cậu đi ngang nhà thuốc mua một ít thuốc để bớt mệt mỏi rồi đi tới trường.

End flackback

Trên đường đi vào lớp ai ai cũng nhìn chằm chằm cậu, có người còn cười mỉa chỉ chỉ trỏ trỏ. Cậu không biết chuyện mình và Jennie đã lộ ra mà chỉ cho rằng mọi người nhìn mình vì cậu khoác trên người chiếc áo dày cộm dưới thời tiết 40 độ.

Cậu đi vào lớp, cũng giống như lúc nãy mọi người trong lớp vẫn cứ nhìn cậu chằm chằm, cậu đem gương tái nhợt đi lại chỗ mình ngồi mà không để ý có một đội mắt giận dữ đang nhìn  mình từ nãy giờ. Chaeyoung sau khi thấy cậu vào thì liền chỉ tay kêu mấy đứa không liên quan đi ra khỏi lớp.

Cậu mệt mỏi ngồi xuống tính lấy sách vở ra xem lại thì Jennie đi tới quăng hết đống sách vở xuống đất.

-Còn dám vát mặt đi học à!

Jisoo nhìn thấy hành động nàng thì khó hiểu, cậu tính cuối xuống nhặt lại mấy quyển vở thì nàng liền lấy chân đá chúng nó ra xa.

-Jisoo tôi biết cậu thấp hèn nhưng lại không biết nhân cách cậu cũng thói nát như thân phận của mình vậy.

Jisoo ngước đầu lên không biết nàng lại bị cái gì mà lại kiếm chuyện với mình.

-Jennie cô bị cái gì vậy?

Cậu khó khăn nói ra cậu, giọng cậu khàn đục di vì bị bệnh.

-Hứ, Jisoo cậu giả ngây thơ với tôi đó hả. Tôi bị cái gì cậu phải biết chứ.

CHÁT

Nàng không nhịn được giáng xuống mặt cậu một bạt tay. Cậu không phản ứng kịp mà lãnh nguyên cú tát trời giáng đó. Chỗ bị đánh vì lực tát động mạnh mà in hằn lên vết đỏ ửng nhìn rất xót xa.

-Jennie những gì cô nói tôi không hiểu gì hết.

Mắt cậu đỏ ửng, giọng run lẩy bẩy, đôi môi đã tái hơn.

-Cậu còn muốn đọc kịch à.

Nàng lấy máy điện thoại bấm vào bài viết lúc nãy đưa cho cậu xem.

-Nè coi chuyện tốt mà cậu đã làm nè.

Jisoo cầm điện thoại lên xem, cậu hoảng hốt đứng lên cuống cuồng nói.

-Jennie chuyện này không phải tôi làm, tôi không biết gì hết.

-Jisoo cậu đang đóng kịch cho con nít ba tuổi xem à. Chuyện này chỉ có tôi và cậu, cậu không làm thì ai vào đây.

Nàng tức giận hét vào mặt Jisoo, cậu bây giờ vẫn còn đang hoang mang, cơn nhức đầu lại một lần nữa kéo đến làm cậu ngồi ịch xuống ghế.

-Không còn gì để nói nữa à. Jisoo tôi không rằng cậu lại bỉ ổi như vậy. Tôi đã cao thượng bỏ qua chuyện đó, cậu không biết ơn còn làm thêm việc khốn nạn như vậy. Cậu quá là dơ bẩn.

-Jennie....tôi....

-Đừng có gọi tên tôi. Cậu không có quyền gọi tên của tôi. Tôi ngu ngốc lắm nên lúc trước mới coi cậu là bạn.

Jisoo như muốn nói gì đó nhưng nàng lại gạt phăng ra. Vì hiện tại cơ thể như quá sức chịu đựng nên cậu chỉ có thể ngồi nghe những lời cay độc của nàng mà không một lời chống trả. Cậu rất muốn yếu đuối nhưng bây giờ sức khỏe cậu không cho cậu rơi lệ. Vành mắt đỏ chỉ biết cúi đầu che giấu, không biết đây là lần thứ bao nhiêu cậu nghe được hàng vạn lời xỉ nhục từ miệng nàng.

Jennie nhìn Jisoo chỉ biết cúi đầu xuống, tưởng rằng cậu đã hết lời chối cãi nên đã hít sâu gằng giọng nói lớn.

-Từ nay tôi không muốn thấy mặt của cậu xuất hiện trước mặt của tội nữa. Mỗi lần thấy tôi thì cút ra xa chút xíu, để tôi không ngửi thấy mùi dơ bẩn phát ra từ người cậu. Hoặc tốt hơn thì cút ra khỏi trường để tôi tránh bị bẩn mắt.

Nàng nói xong liền bỏ mặt cậu ở đó rồi bước đi dưới sự chứng kiến của đám người nhiều chuyện đứng bu đen bu đỏ ở đó hóng drama. Chaeyoung đứng ở đó nhìn Jisoo thở dài một cái rồi cũng đi theo Jennie.

Jisoo nãy giờ vẫn giữ nguyên tư thế cuối đầu, tay cậu nắm chặt không biết bao lâu thì bỗng nhiên buông lỏng ra. Mắt nhắm nghiền, gương mặt bơ phờ, môi đã tái xanh.

Lisa đi lên lớp thì thấy lớp mình chặt kín người, cậu cũng đã biết chuyện liền chạy vào lớp thì thấy Jisoo nằm úp mặt xuống bàn. Cậu đi lại lây lây Jisoo dạy nhưng không được. Lisa bỗng chạm vào người Jisoo, người cậu bây giờ lạnh ngắt, hơi thở yếu đuối như sắp tắt. Lisa sao hoảng sợ bế đỡ Jisoo dậy cõng cậu chạy lên phòng y tế.

Jisoo sau khi được chăm sóc thì mặt đã có chút hồng hào. Lisa ở ngay bên cậu nhìn có xót thương. Nhưng cậu nói gì thì cũng chỉ là người ngoài cuộc nên không thể xen quá nhiều vào chuyện bạn mình. Chỉ mong là Jisoo có thể vượt qua chuyện này.








-Đại Ka thấy em làm tốt không?

-Tốt lắm, mọi thứ còn tốt hơn kì vọng nữa.

Kai bỏ chiếc điện thoại đang chiếu đoạn clip Jisoo và Jennie cãi nhau do đám học sinh quay lại.

-Vậy đại ka nhớ thưởng cho em.

-Mày yên tâm, làm tốt sẽ được thưởng thôi.

Hắn cười cười với tên đàn em rồi nói tiếp.

-Tên Jisoo đó sao rồi.

-Dạ nó xỉu được đưa lên phòng y tế nằm ở rồi.

-Vậy sao, sốc tới xỉu luôn à. Đợi nó khỏe tao có chuyện thương lượng với nó

Kai nhếch mép cười lên. Mọi chuyện đều đi rất đúng với kế hoạch của hắn.

End.

100⭐⭐
vẫn còn ngược nha nhưng cũng sắp xong rồi.

 [ Longfic ] Xin Đừng Lừa Dối ( Jensoo , Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ