Jisoo tỉnh lại trong phòng y tế của trường. Cậu nhìn quanh thì không thấy ai, cơ thể mệt mỏi khiến cậu lười nhác ngồi dậy. Cậu nằm đó tay gác lên trán nhớ lại cuộc cãi vã với Jennie. Nhớ lại những lời nói mang tính sát thương của nàng làm cậu nén lại thở dài, cậu xoay mặt vào trong lẳng lặng rơi nước mắt.Lúc này đột nhiên cánh cửa phòng mở ra. Một giọng nói cất lên.
-Sao lại yếu đuối dữ vậy.
Người đó chầm chậm bước vào đứng kế bên giường cậu. Cậu tò mò quay mặt ra, thì ra là Kai nhưng hắn vào đây muốn làm gì.
-Xin chào, chỉ mới có chút xíu chuyện là lên phòng y tế nằm rồi. Kim Jisoo sao cậu yếu đuối như vậy sao có thể bảo vệ được Jennie đây.
-Kai?- Jisoo nhỏ giọng thủ thỉ.
-Tôi tới đây không có ý gì ngoài thăm hỏi với thương lượng với cậu.
Kai vẻ mặt đầy thành ý nhưng chỉ có trời mới biết hắn đang nghĩ gì.
-Tôi với cậu có gì mà cần thương lượng.
-Có chứ. Tôi muốn thương lượng Jennie với cậu.
-Là sao. Cậu có ý gì?
-Jisoo cậu có muốn biết ai là người đã đăng đoạn clip đó lên không?
-Ai
Jisoo nghe Kai nhắc tới đoạn clip thì mặt đầy nghi ngờ hỏi.
-Chính tôi là người đã làm đó. Cậu bây giờ có thể chạy đi nói với Jennie và mọi người biết nhưng Jennie sẽ chọn tin tôi hay tin cậu đây ta.
Hắn ngồi chéo chân gương mặt đầy vẻ tự tin thách thức Jisoo. Hắn ta nói đúng Jennie bây giờ làm sao tin được lời cậu nói nữa chứ.
-Cậu muốn gì?
-Tôi muốn cậu phải nghỉ học. Không được xuất hiện trước mặt của tôi và Jennie nữa. Đổi lại tôi sẽ xóa đoạn clip đó đi và mọi người lại trở về cuộc sống bình thường.
Hắn tiếp tục nói.
-Jisoo dù có chứng minh được cậu không liên quan đến chuyện này thì cậu với tới được Jennie hay sao? Jennie cần một người mạnh mẽ, một người bảo vệ cô ấy chứ không phải một người nghèo nàn, yếu đuối như cậu.
Jisoo ngồi im lặng nghe Kai nói, cậu hiện tại không biết nên nói gì bởi Kai nói rất đúng. Cậu yếu đuối, cậu nghèo, bản thân mình còn lo chưa xong sao có thể bảo vệ Jennie sau này được.
-Tôi nói ít mong cậu hiểu nhiều. Đừng có cứng đầu mà chống lại tôi. Tôi không biết là mình sẽ làm ra chuyện gì với Jennie yêu dấu của cậu đâu.
Kai đứng lên trợn mắt hăm dọa cậu. Sau đó liền xoay người đi ra ngoài, cậu còn nghe giọng cười hả hê của hắn. Jisoo ngồi trên giường mặt bơ phờ. Cậu có thể không xuất hiện trước mặt nàng nhưng việc nghỉ học là quá sức đối với cậu, cậu đã cố gắng biết bao nhiêu để được vào trường học. Cậu còn tương lại, còn những khát vọng của mình, nếu nghỉ học thì cuộc đời cậu sẽ đi về đâu.
Nhưng nếu cậu không thực hiện theo hắn thì sợ hắn sẽ làm ra điều không tưởng gì. Và cậu cũng không còn mặt mũi nào đứng trước mặt mọi người. Chung quy mọi chuyện đều từ cậu mà xảy ra, nếu như đêm đó cậu lý trí hơn một xíu, không cùng Jennie rơi vào mê loạn thì có thể ngày hôm sẽ vẫn là một ngày bình thường. Cậu và nàng đã xa lại càng xa.