Jennie lững thững đi từng bước ra khỏi Dream house, vậy là mọi chuyện đã được sáng tỏ, nàng cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn rồi. Nhưng trong tim nàng bỗng sinh ra sự có lỗi với Jisoo. Có phải tại nàng, vì chuyện của nàng và Kai đã vô tình làm tổn thương Jisoo hay không? Tất cả là lỗi của nàng hay sao?
Khi nãy nàng đã hứa với Kai là sẽ không quan tâm tới Jisoo nữa. Nàng làm vậy là đúng hay sai? Một bên là bạn trai hiện tại, một bên là.....là, nàng cũng không biết mối quan hệ thật sự của nàng và Jisoo là gì? Tình cảm nàng dành cho Jisoo là gì? Yêu sao, nàng yêu Jisoo sao? Không không nàng làm sao có thể yêu một người nghèo hèn như Jisoo được, nàng và cậu ta là hai người ở hai địa vị khác nhau nên không thể có chữ yêu được. Đúng vậy, người nàng yêu là Kai chứ không phải là Jisoo. Không phải là Jisoo......không phải là Jisoo.
Jisoo....Jisoo....Jisoo.
Nàng thật muốn hét lên, nàng muốn loại cái tên này ra khỏi đầu của mình. Từ khi Jisoo xuất hiên cuộc sống của nàng đã quá nhiều biến đổi. Nàng là Kim tiểu thư kiêu ngạo làm sao có thể bị một tên nghèo hèn đột nhiên xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của nàng được. Nàng phải quay về Jennie trước kia, nàng sẽ làm một Kim tiểu thư không sợ trời không sợ đất. Nàng không muốn cuộc sống mình có tên của Jisoo được. Nàng..... Nàng sẽ loại bỏ cậu ta ra cuộc sống của mình, không cho cậu ta lởn vởn trong suy nghĩ của nàng nữa.
Jennie đã quyết định một việc làm đau cả hai người như vậy nhưng nàng không biết chính sự ngốc nghếch sẽ dẫn tới một bi kịch cho chính cuộc đời mình và Jisoo.
Trong lúc nàng mải mê đắm chìm trong suy nghĩ của mình thì chiếc điện thoại bỗng rung lên làm nàng chợt tỉnh lại. Là Chaeyoung gọi tới,
-Jennie, Jisoo.....Jisoo tỉnh rồi!
Nàng sau khi nghe tin Jisoo tỉnh dậy liền nhanh chóng chạy tới bệnh viện. Nàng hấp tấp tới nỗi chạy đụng người này trúng người kia làm nàng phải vừa chạy vừa xin lỗi.
Tới được phòng bệnh nàng hồi hộp mở nhẹ cửa ra, nhẹ nhàng bước vào. Jisoo đã tỉnh dậy đang nằm để bác sĩ kiểm tra. Chaeyoung khi thấy nàng tới liền vui vẻ đứng lên đi lại phía nàng.
-Cậu tới rồi Jennie.
-Jisoo vừa mới tỉnh lại sao?
-Ừm, mình đang ngồi xem điện thoại thì thấy môi Jisoo nhấp nhấp sau đó thấy cậu ây mở mắt. Mình liền gọi bác sĩ, cậu và Lisa.
-Lisa cậu ta còn giận không.- Jennie e dè hỏi lại.
-Cậu biết cậu ta chỉ được cái mạnh mồm thôi mà. Cậu ta không biết giận ai đâu.- Chaeyoung cười cười an ủi nàng.
-người nhà bệnh nhân đâu?- Bác sĩ sau khi kiểm tra xong liền cười tươi.
-Cậu ấy thế nào rồi bác sĩ?
-kết quả kiểm tra cho thấy bệnh nhân đang hồi phục rất tốt. Bệnh nhân cũng đã tỉnh lại không có biến chứng gì hết. Nhưng bệnh nhân cần phải ở lại bệnh viện theo dõi khoảng 1 tuần nữa. Người nhà chỉ nên cho bệnh nhân ăn cháo loãng và đừng vận động mạnh.