chap 17

3K 182 4
                                    

Jisoo đi vào lớp, đi đến bàn của mình nhìn lên thì thấy cặp oan gia kia ơ nhưng mà bây giờ phải kêu là cặp đôi buôn cơm chó mới đúng. Lisa thì ngồi cầm điện thoại lướt wed còn Chaeyoung thì nằm lên đùi của Lisa vừa nằm vừa nghe nhạc, hai người đó làm như lớp học là cái chốn không người mà tình cảm với nhau. Cậu ngồi xuống đưa tay lên khều khều vai Lisa. Lisa quay xuống làm Chaeyoung thức dậy nên cô cũng quay xuống nói chuyện với Jisoo.

-Hôm qua hai người đi đâu mà tao điện muốn nát máy luôn mà không ai nghe hết vậy?

-À, hôm qua tao.....tao đưa Chaeyoung say rượu về nhà sau đó ngồi coi chừng ......rồi ngủ quên luôn....hơ.

Lisa gãi gãi đầu, miệng cười cười bày ra một cậu chuyện nói dối cậu. Cậu nghe thấy lời nói của Lisa thì nhíu mắt nghi ngờ.

-Mày có nói thiệt không?

-Thiệt mà, tao nói dối mày làm gì. Đúng hông?

-Vậy sao tao gọi cho hai đứa bây thì lại không có đứa nào nhấc máy.- Jisoo vẫn còn nghi ngờ chất vấn.

-Tại máy hết pin.- Lisa vẫn bình tĩnh mà trả lời cậu. Lisa không thể nào cho Jisoo biết việc mình với Chaeyoung ấy ấy qua đêm được. Một người trong sáng như cậu ta không nên biết những chuyện đen tối này được.

-Nhưng mà tại sao chỉ một đêm mà hai người lại thay đổi thái độ cho nhau vậy được. Lúc trước thì như chó với mèo còn bây giờ thì tình tình cảm cảm.

-Thì.....mà sao bữa nay mày nhiều chuyện quá vậy. Nhưng mà mày dừng cái việc chất vất tao đi giờ tới lượt tao hỏi mày.

Lisa đột nhiên nghiêm mặt lại, giọng có phần nặng nề nhìn Jisoo. Cậu hết hồn sao tên này tự nhiên lại nghiêm trọng như vậy, à mà hỏi chuyện gì ta.

-Vụ chân mày bị phỏng là do Jennie gây ra, sao mày còn bao che cho cô ta trước mặt tao hả?

-..........-

-Nói đi Jisoo, Jennie làm gì cậu mà cậu lại phải bao che cho cậu ấy.

Lúc này , cuộc nói chuyện rơi vào khoảng lặng. Lisa và Chaeyoung gương mặt hiện lên sự mong đợi, hai người thắc mắc tại sao Jisoo lại nhịn nhục Jennie đến vậy. Mặc dù Jennie là người có máu mặt ở trường nhưng cậu cũng có thể nói với Lisa. Lisa có thể ra mặt lấy lại công bằng cho cậu mà.

-Tại.....tại......thật ra chuyện này tao đã không còn muốn truy cứu nữa. Với lại Jennie đã xin lỗi tao rồi nên hai người đừng nhắc đến chuyện này nữa.

-Nhưng........

-Thôi sắp vào học rồi tao soạn tập đây.- Jisoo cắt ngang lời của hai người làm hai người nhìn mặt nhau khó hiểu. Lisa nhăn mặt , tay đập mạnh xuống bàn làm cả lớp chú ý. Chaeyoung biết Lisa đang bực bội nên không dám nói gì, cô vuốt vuốt lưng cho Lisa đỡ nóng.

Jennie nãy giờ đứng ngoài cửa, lúc đầu nàng tính đi vào lớp ngay nhưng lại thấy Jisoo cùng Lisa nói chuyện gì đó qua lại với nhau thì đứng tính nghe lén. Nhưng khoảng cách khá xa nên nàng không nghe được gì chỉ thấy Jisoo đột nhiên nghỉ nói còn Lisa thì bực bội đập bàn. Nàng không biết chuyện gì xảy ra nhưng sao nàng lại có cảm giác việc này có liên quan đến mình.

 [ Longfic ] Xin Đừng Lừa Dối ( Jensoo , Lichaeng )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ