Thấp thoáng thì chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức nhập học. Cậu đã xin anh chủ cho cậu được làm ca tối vì phải bận đi học anh chủ hiểu được nên đồng ý cho cậu đổi ca.
Mấy tháng vừa qua cậu đều đặn đi làm dành dụm cũng được chút tiền nên cậu đã tậu cho mình một chiếc xe đạp để tiện đi lại không cần phải đi xe buýt nữa.
Hôm nay là ngày đầu nhập học, cậu tranh thủ thức dậy vệ sinh sạch sẽ, quần áo tươm tất ra ngoài chào bà cô chủ nhà rồi phóng xe chạy tới trường. Vì trường cũng không quá xa nhà nên cậu cũng không cần quá gấp rút thay vào đó cậu chạy xe tàn tàn hứng ánh nắng buổi sớm mai.
Chạy tới trường cậu nhanh chóng đậu xe vào bãi gửi hướng cổng trường đi tới. Trường hôm nay được trang trí bắt mắt đón chào năm học mới nhìn cũng khác với lúc trước cậu vào đây.
Cậu cùng các bạn học sinh khác chầm chậm bước vào trường thì một tiếng động phát ra từ phía cổng trường làm mọi người không giấu nổi tò mò quay qua nhìn trong đó có cậu.Một chiếc xe Mercedes AMG GT 53 4Door Coupe màu hường chạy thẳng vào trong trường nghe nói chiếc xe này chưa được bán ở hàn quốc giá của nó giao động từ 302tr won-> 321tr won( khoảng 6t4 -> 6t8).
Chỉ mới nhìn thấy chiếc xe thì cũng đủ biết chủ của nó giàu cỡ nào, cậu đoán chắc người ngồi trong xe chắc sẽ là một cô tiểu thư hoặc một cậu thiếu gia nào đó trong trường.
-Cạch!!!
Cánh cửa xe mở ra. Một cô nàng với khuôn mặt hờ hững mặt kệ đời mặc một chiếc áo sơ mi đồng phục trường mở hẳn hai cúc áo với một chiếc váy ngắn màu kem quẩy thêm một mẫu túi Chanel đỏ rực bước xuống xe. Theo sau là một cô nàng có khuôn mặt ngây thơ nhưng cũng không kém phần xinh đẹp khuôn mặt vẫn còn đang ngáy ngủ phất phất tay bảo người đằng trước đợi mình.
Cậu vẫn đang đắm chìm với màn richkid đi học như thế nào kia thì tiếng nói chuyện của hai người sinh viên đang đứng trước mặt cậu đánh thức.
-Ê người vừa nãy có phải là Kim Jennie với Park Chaeyoung không.
-Còn ai vào đây nữa nghe tiếng đã lâu hôm nay đã gặp được đúng là không điêu chút nào.
-Ủa mà không điêu cái gì.
-Thì chính là sự giàu có với xinh đẹp chứ gì. Tao nghe nói Kim Jennie với Park Chaeyoung là một cặp bạn thân gia đình hai người này đều là người có chức có quyền ngay cả hiệu trưởng cũng không dám đụng tới.
Cô bạn kia nghe kể nãy giờ gật gật, cô này tiếp tục nhiều chuyện kể.
-Tao nghe nói hai người này là chị đại của trường này ai mà đắc tội với một trong hai người đều sẽ bị gây phiền phức nặng nhất là không cho học bị đuổi khỏi trường luôn đó tốt nhất là đừng dính líu tới bọn họ.
-Ghê vậy
-Ừm mà tao còn nghe nói con nhỏ Jennie này thay bồ như thay áo, một tháng đổi tới mấy thằng mà toàn là hot boy không. Nghe đâu nó đang quen với ông Kai cũng là hot boy nhưng lần này nghe nói có vẻ bền hơn mấy lần trước kéo dài cũng được hai tháng rồi.......