Những ngày Jisoo nằm trong bệnh viện dưỡng thương Jennie mỗi ngày vẫn đều đặn đến chăm sóc. Nàng chính là muốn dùng những ngày ít ỏi này ở bên Jisoo. Nàng muốn thấy khuôn mặt ngốc của cậu ta thêm chút ít nữa, thêm một phút, một giây cũng đã làm nàng thấy thỏa mãn.Hôm nay là ngày xuất viện của Jisoo, khác với mọi hôm, nàng hôm nay không đến đón Jisoo làm cậu có chút thất vọng.
-Sao khôn thấy Jennie đến vậy.- Cậu ngồi trên giường bệnh nhìn Chaeyoung và Lisa đang dọn đồ giúp cậu.
-Không biết nữa, chắc cậu ấy có chút việc bận thôi.- Chaeyoung đang dọn đồ ngước lên trả lời cậu.
Cậu nghe câu trả lời cũng không thắc mắc nữa, chắc Jennie có việc cần giải quyết thôi.
-Xong rồi, tụi mình ra về thôi.- Sau khi dọn đồ xong Chaeyoung liền vui vẻ hô lên.
-Chúc mừng bạn thân xuất viện nha. Mày làm khổ tụi tao hơi nhiều rồi đó.- Lisa cũng vui vẻ lại đụng vai cậu.
-Đi về nhà thôi!
Ngày hôm sau, cậu thấy sức khỏe mình đã tốt hơn, đi đứng cũng bình thường nên cậu quyết định đi học trở lại. Những ngày cậu nghĩ chắc bài học đã chất đầy thành đống luôn rồi.
Đi ngang qua tiệm tạm hóa nhỏ, cậu vẫn như một thói quen mua hộp sữa dâu cho ai kia. Nhìn hộp sữa dâu trên tay lại tưởng tượng đến khuôn mặt ai kia làm cậu bất chợt mỉm cười.
Vào tới lớp, đi tới chỗ ngồi cậu nhìn quanh lại không thấy Jennie đâu. Thường ngày nàng vẫn hay ngồi đợi cậu mua sữa dâu đem vào rồi cùng nhau xuống căn tin mà sao hôm nay lại không thấy. Cậu nhìn qua chỗ Jennie thấy cặp xách nàng ở đây có nghĩa là nàng đã vào lớp rồi? Sao lạ vậy? Haizzzz chắc cậu nghĩ nhiều thôi có lẽ nàng đói quá nên xuống căn tin trước.
Cậu lấy hộp sữa dâu để vào ngăn bàn của nàng, còn cậu thì mượn tập của một đứa bạn, nghiêm túc chép vào vở mình. Cậu miệt mài ngồi chép mà không biết thời gian trôi đã trôi bao lâu đến lúc chuông reo vào học thì cậu mới ngừng bút lại, mắt đưa nhìn sang chỗ kế bên mình. Jennie vẫn chưa vào lớp.
Bỗng tiếng ồn ào ngồi cửa lớp làm dời cậu chú ý của cậu. Jennie từ sớm đã xuống căn tin ăn với Kai làm trường dậy sóng không thôi. Lâu lắm rồi không thấy Kim tiểu thư đi với Kai thiếu gia làm trường ai cũng tưởng đường ai nấy đi, bữa nay hai người đột nhiên xuất hiện đi ăn cùng nhau còn vô cùng thân mật làm người ta miệng chữ A mắt chữ O .
Jisoo nhìn ra cửa lớp thấy Kai hôn lên má nàng một cái rồi tạm biệt đi về lớp. Nàng cũng rất đón nhận còn cười tủm tỉm ngại ngùng làm cậu thấy hoa mắt bởi một màn vừa rồi.
Cậu thấy Jennie đi về chỗ mình thì mới bình tĩnh dời ánh mắt qua chỗ khác. Cậu biết Jennie và Kai là người yêu nhưng cậu không biết vì sao nhìn thấy một màn vừa nãy làm tim cậu đau giống như hàng nghìn mũi kim nhọn thay chích vào. Cậu chính là không chịu được sự thân mật đó.
Nàng ngồi xuống cạnh Jisoo, miệng còn cười tủm tỉm, có lẽ nàng vui vì nụ hôn lúc nãy. Cậu lẵng lẽ quay san nhìn nàng. Nhìn thấy nàng vui như vậy làm cậu thấy đau hơn, cậu lấy trong ngăn bàn ra hộp sữa nhau nhẹ nhàng đẩy qua bên nàng.
-Cho đó, uống đi, tôi có rồi.- Nàng đẩy hộp dữ nhau về bên cậu, lấy trong túi ra một hộp sữa nhau khác.
-Mai mốt đừng mua sữa cho tôi nữa, cũng đừng đi chung với tôi. Tôi đi với Kai là được rồi.- Nàng lấy ống hút cắm vào hộp sữa uống ngon lành.
Cậu nhìn hộp sữa mình mua rồi nhìn lại hộp sữa nàng đang uống. Có lẽ là Kai mua cho nàng. Cậu ngậm ngùi cất hộp sữa vào cặp của mình. Không phải mấy bữa trước còn rất thân thiết chăm sóc cậu, sao giờ lại không muốn đi chung với cậu nữa. Có phải cậu đã làm nàng giận cậu không? Cậu nghĩ tới đây mặt không giấu được nét buồn.
Gương mặt của cậu đã bị nàng thu hết vào mắt. Nàng phải cứng rắn không được mềm lòng. Nàng phải cảm thấy vui và hạnh phúc khi có bạn trai bên cạnh. Còn cậu chỉ là một người không quan trọng mà thôi.
Giờ ra chơi, cậu thấy Kai đứng ở cửa lớp chờ nàng. Nàng liền vui vẻ nhanh chóng chạy ra rồi khoác tay hắn đi khỏi lớp. Cậu ngồi trên lớp lặng lẽ lấy hộp sữa dâu ra uống, hiện tại trong người cậu rất khó chịu, một chút buồn, một chút đau khi nhớ lại cảnh thân thiết đó của nàng. Có phải cậu đã bị bệnh không? Ngay cả cậu không biết mình bị bệnh gì thì làm sao đi bác sĩ được.
-Ê sao ngồi buồn hiu vậy?- Lisa đi vào lớp thấy cậu đang ngồi uống sữa với cái mặt buồn so làm Lisa khó hiểu.
-Đâu có gì đâu, tại hơi chán thôi.
-Đi xuống căn tin chơi, ở đây chán là phải rồi.- Lisa thấy Jisoo buồn liền rủ rê đi chơi.
-Thôi tao không đi đâu, mày đi đi.- Jisoo lắc lắc đầu từ chối. Không phải cậu không muốn đi với Lisa mà chỉ sợ xuống dưới sẽ chạm mặt Jennie và Kai. Cậu sợ nhìn thấy cảnh thân mật đấy lắm, nó làm cậu đau, đau nhói. Cậu không biết tình trạng này là gì nhưng cậu sợ mình không đủ sức khỏe để chịu được từng cơn đau nhói từ trong tim cho đến từng mạch máu.
Có lẽ trò đùa của số phận đã sắp xảy ra rồi.
End.
100⭐= 1 chap
cmt xôm xôm lên nhe mọi người.