Chapter 39

25.2K 606 35
                                    


"Light?". Mahinang Bulong ko habang Masamang Nakatingin sa akin si Light.

Sa Takot ko sa kanyang Tingin ay Kusa kong Nabitawan ang Buhok ni Chloe at Agad din itong Bumagsak sa lapag ng Nanghihina.

"What Did You Do?". Lumapit sa akin Si Light. malamig na Tingin ang Iginawad niya sa akin.

"Light!". Dali Daling Tumayo si Chloe kahit mukha Pa Itong Nanghihina. At Agad na Niyakap si Light. At Umiyak iyak pa ang Gaga.

"L-Light~, S-She Hurt M-mee!". Paawa effect ni Chloe kay Light.Habang Nakatingin Sa akin ng Matalim.

"AND ALSO THAT STUPID KID!!". Turo niya Sa aming anak na si Thunder na Tumahan na sa kakaiyak.

"WHAT DID YOU JUST SAID?". I saw the Blazing Fire In His Eyes, Saying That He didn't like What Chloe Said.

"MARZENA, THAT BITCH AND HER BULLSH*T SON, HURT M-!!". Chloe couldn't continue what she was going to say when Light suddenly slapped her.

everyone was surprised at what they saw and the others began to whisper softly.

while Chloe also looks surprised at light's slap on her,holding her reddened cheek while looking to light like He is Unbelievable.

"NEVER DESPISE MY CHILD ESPECIALLY IN FRONT OF ME !!!". Galit na sigaw Ni Light Kay Chloe. Nag- Titiim bagang ang Kanyang Panga sa Sobrang Galit.

"Y-y-Your C-c-Child?!". Mahinang Patanong Ni Chloe kay Light.

the sofly faint whisper grew slightly louder when They heard what light said. Even  Me, I couldn't believe it when he let everyone know that he had a Son, So let's say he accepted them? ... can I ?,Can He accept me too?..

Mukhang Nairita si Light sa Maingay na Mga Empleyado niya Dahil kumunot ang Noo nito.

"EVERYBODY SHUT UP!, I HAVE A ANNOUNCEMENT!". Malakas na sigaw ni Light sa Mga Maiingay na Empleyado.

Nang Tumahimik ang Mga Tao ay Narinig ko ang Malalim na Paghinga Ni Light, Bago Nagsalita.

"I HAVE A SON'S, NOT ONLY ONE BUT TWO, A TWIN RATHER!!". Sabi Ulit Nito.

Tinignan niya Ang Kanyang Mga anak Na Nakaupo lang At Tahimik na Nanonood sa kanya.

"THEY ARE MY SON's THUNDER AND STORM, THEY ARE ALSO THE OWNER OF MY NEW RESORT WHICH IS THE THUNDERSTORM RESORT!!". Makikita sa Mata Ng mga Tao ang Gulat lalong lalo na Kay Chloe.

"HMM!!". Napalingon ang Lahat Sa Babaeng kakagising lamang si Pashnea 2 Ata Ito?, Yung sinapak ko tapos nakatulog.

"M-micaaa!". Mahinang Bulong ni chloe sa pangalan ng kanyang Alipores.

"What Happened?". Hinawakan ng Alipores ni Chloe ang kanyang Noo at Inaalala ang mga Nangyari.

Tahimik Kaming Nagmamasid sa kanya ng Bigla na lamang itong Gulat na Tumingin sa Akin.

"Y-You!!". Turo niya sa akin.

"Me?, What About Me?". Pagtataka ko.

"YOUU!!". turo niya pa din sa akin.
"YOU PUNCH ME SLUT!!". Namumula ang mga Mata Nito sa Galit at Dali daling Tumayo upang Sugudin ako.

Ngunit Nang Sasambunutan niya na ako ay Humarang sa akin Si Light at Hinawakan ang Kamay ng Pashnea.

"DON'T YOU DARE TOUCH MY WIFE!!". Sigaw ulit ni light.

Again, everyone was surprised again to what They Hear, Even Me, I cant Believe He Announce That I Am His Wife?, Other's eyes were still widening looking at me.

Hiding My Sons (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon