Chapter 14

32.2K 613 25
                                    



"A- ANAK?" Gulat na tanong ko. I was Shocked ,I Can't Believe This ,so all this time i have Two Freaking sons?.

"He's our D-daddy?". Napahawak sa bibig ang bunsong anak nila na si storm na parang hindi makapaniwala.

"even though he is our father, he is still a bad person because he fought with mama and pushed my twin , I hate you". Galit naman na sabi ng kanyang panganay na tumakbo papunta kay Marzena.

"Baby, Don't say that, Daddy mo pa din siya". Pagalit na sabi ni Marzena.

"F*cking Great My Son's Hates Me".

"May anak ako!?, May anak ako?! , May anak A- - F*ck!!". Napasabunot sa buhok niya si Light na para bang Frustated na siya sa buhay ,Tumayo siya at Lumabas ng bahay.

"This is Frustrating, I dont Know What to Do , i should call Dark to confirm it."

I Picked my Phone to My pocket and Dialed my Freaking Brother. It takes 100 years before he answered it. Bullshit.

"Hey Bro, Did you see h—". -Dark.

"F*ck you! , why Didn't you tell me i Have Son's". -Light.

"You knew? , Suprise huh?!, "Babe Let's go here let me suck it, ohh ahh hmm". What the F? , Yuck.

"Sorry Bro , Cant answer right now, Im Busy, Bye". -Dark.

"What? Hey?." Tinignan ko ang phone ko aba binaba na pala ng kupal tsk. Sasapakin ko Talaga to pag nakita ko siya. I Wish Mataguan din siya ng anak, F*ck Him.

I Need to Clear Things Inside.

-

"Baka nag pahangin lang apo". Pagkasabi nun ni Mrs.cortez ay pumasok ulit si Light na nanlilisik na naman ang mga mata.

"You, it's all your Fault!". Turo at pagbintang na naman ni Light kay Marzena ,akmang sasaktan niya na ko ng pigilan ito ni Mrs.Cortez

"Light stop it! , it's time!, paguusapan natin lahat, ang mga rason kaya umabot tayo sa gantong sitwasyon".
Natigilan si Light sa kanyang balak at umupo nalang ulit.

"Tell me, Bakit tinago niyo sa akin ang mga anak ko?!". He want to slap Marzena Right Now.

Huminga ng malalim si Marzena at inilabas ang kanyang Phone.

"Go hija!, I play mo na para magising na siya sa katotohanan na maling babae ang minahal niya." Naka poker face na sabi ni Mrs. cortez, "wait what?".

Huminga si Marzena ng malalim at sinumalan pindutin ang button.

"What's Happening?" . Tanong ni Light sa utak niya, Kumunot ang noo niya nang may narinig na salita mula sa phone.

"Ohh!?, Nandito si slut?...kamusta Naman Ang mga pag set up ko sayo?..". Nangaasar na tinig ni Cheena., "it's cheena's voice".

"S-set U-up?!." Boses ni Marzena.

"Sasabihin ko na sayo Kung bakit naging Ganyan Ang buhay mo, Una ako Ang nag set up na ilagay Ang Kwintas ko sa bag mo, pero Hindi ko inaasahan na may Nangyari sa inyo ni Light, we'll mas Lalo ako natuwa nun, at naisipang kuhaan Ito Ng litrato". Huh? , cheena do that?.

"Pero Hindi ko kasalanan na may Nangyari sa inyo, pero salamat din at Hindi na ko mahihirapan makipag hiwalay Kay light, SA totoo Lang pera Lang Habol ko sa kanya, pero Ang pinaka dahilan ko ay Mahal ko si Liam kaya naiinis ako sayo, dahil ikaw Ang niligawan Niya!?..". Kumuyom ang kamao ni Light sa narinig he wants to throw the phone away.

"Ako din Ang nag send Ng picture Kay Liam, galing ko diba?! ... Ngayon Salamat din sayo dahil Hindi na ko nahirapan sa mga ginawa ko." I cant Believe this.

Doon na natapos ang Recording pero Hindi pa din siya naniniwala Hindi kayang gawin ni Cheena iyon.

"I Know it's Edit". malamig na banggit ni Light.

"Seriously Light? , that is Not edit, That's true, Marzena Record it on her own." Seryosong sabi ng kanyang ina.

"You believe in that slut? , Well Me ,I dont Trust her". Seryosong banggit niya

"I Dont Care, If you Dont Trust her, Anyways My Attorney Is On the Way Here ." Nakangising banggit ng kanyang ina. He know it! , Nasa side niya ang Mommy niya, Babawiin nila ang kanyang anak kay Marzena.

Tinignan ko ulit ang slut na ito at ngumisi, nakayuko siya at tahimik ,You Lose! Sa akin mapupunta ang mga bata.

"Are we Going to discuss who the Children will Go to?". I looked to my son's , so that explain why they look familiar to me, they look exactly like me when i was kid. They are my carbon copies.

"Yes we will, and also The Marriage with Marzena." No this can't be Happening.

"W-What? Marriage?". Gulat na sabi ko
Maybe mali ang narinig ko.

"YES YOUR MARRIAGE". madiin na sabi ni mom.


HAPPY NEW YEAR GUYZERSS🥳🥳
Ulit maraming maraming salamat sa inyo na patuloy na nagbabasa ng story ko, madami pang scene sa utak ko HAHAHAH pero tinatamad na ko mag sulat pero dont worry tuwing Friday or di kaya saturday ako mag update. HAPPY NEW YEAR ULIT, Have a nice day.🥳🥳

Hiding My Sons (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon