Chapter 32

28.6K 653 29
                                    


Bakit Nagmukhang Hot si Light sa Paningin ko?,Eh.. Semi Fitted faded  jeans,Black Vintage Shirt at Leather shoes lang naman suot niya?.

"Hey, I said Lets Go". Natigil ako sa Pagsasalita nang Marinig ko siyang Nagsalita.

"Sasama ka Po Daddy?!". Excited na sabi Ni Storm. Tumalon talong pa Ito.

Lumapit si Light kay Storm at Lumuhod ito sa harap niya.

"Yes baby, Thanks to Your Kuya Thunder". Tumingin ito kay thunder at Ngumiti ulit ngunit nakasimangot lamang ang aking anak.

"Let's Go na,Baka Abutan po tayo ng Gabi". Walang ganang sabi Thunder.

"Ohh". Sabi ni light at Tumayo,Lumapit ito sa Pinakamamahal niyang Sasakyan, Wait?!, Alam ko Bawal ako sumakay sa Car niya ah?. O my Gee!!... Bala na!!.

"Here,Sakay na". Binuksan nito ang Pinto sa backseat, Unang sumakay si Storm at sumunod na sumakay ay si Thunder inayos ni Light ang kanilang Seatbelt para sure na safe sila.

Sasakay na sana ako nang magsalita si Light. "You!". Cold na sabi nito. O my gee, Papacommute na Naman ba niya ako?. Haist!!.

"Doon ka sa Front Seat, Gagawin mo pa Akong Driver". Sabi nito at Umikot sa kanyang sasakyan at Pumasok na sa Driver seat.

Okay?, Weird,Totoo ba This?..!Papasakayin niya ako??. Hindi pa din ako makapaniwala nang Biglang umandar ng Bahagya ang sasakyan at doon ako nag Panic.

"Ano ba?,Sasakay ka ba o Hindi?". Tanong nito na Naiirita na. Dahil sa Sinabi niya ay Sumakay ako Agad.

"Sasakay Ka din pala,Patatagalin mo pa, Tsked". Sabi niya sa akin.

Hindi ko na lang si pinansin at Ngumiti ngiti nalang habang Kinakabit ko ang Seatbelt ko. Tinignan ko ang Mga Anak ko na Prenteng Nakaupo at Nakatingin sa Amin. Umandar na ang Sasakyan at Doon na Kami nanahimik lahat.

"WERE HERE,WERE HERE!!". Malakas na sigaw ni storm sa amin. Natawa nalang kami ni Light sa Behaviour niya.

Nag Park Na Si Light Sa Parking Lot ng Ocean Park. Excited na pumapalakpak si Storm samantalang si Thunder ay malaki ang Ngiti.Hmmm mukhang Okay na si Thunder..

Bumaba si Light sa Driver seat at Binuksan ang Pintuan Ng sasakyan sa Likod para makalabas ang mga Bata,Nang makita kong Tinanggal niya ang Seatbelt ng Mga bata ay Gumaya na din ako.

Triny ko tanggalin ang Seatbelt ko baka sakaling matanggal pero Walang Effect pero Hindi Pa din ako sumusuko. Hanggang sa Bumukas ang Pintuan sa Tabi ko, At Tinignan ko si Light na Nakatingin sa Akin.

Bumaba ang Tingin nito sa Hawak kong seatbelt at Lumapit ito sa Akin para Tumulong sa Pagtanggal.

Habang Tinatanggal niya ang Seatbelt ko ay Nakatingin lang ako sa Kanyang mukha.

Sa kanyang Mapupungay na mata, Sa kanyang Matangos na Ilong, Sa kanyang Mapupulang mga labi, Sa kanyang—-.

"Tumutulo laway mo". Mahinang Bulong niya.

Agad naman ako umiling at Pasimpleng Kinapa ang aking Bibig,Waley naman eh?... O my Gee,Naramdaman niya siguro na Nakatingin ako sa Kanya. nakakahiya. kainin mo na ko Lupa Pleaseee!!!...

"Kidding". Mahina siyang Tumawa at Lumayo na sakin.

"There you go,Let's go". Nakangiti niyang sabi sakin. dumadalas ang Pag Ngiti niya Huh?. bumaba na ako sa Kanyang Kotse at Sabay na Pumasok sa Entrance ng Ocean Park.

Mula Sa Entrance,Naririnig namin ang Hiyawan ng tao sa Gilid namin. ano kaya meron doon?, Makikita ko din Mamaya.

Lumapit si Light sa Cashier para magbayad ng Fee ng mga Bata, Kaya Pumunta din ako doon para Pumila sa Kanyang Likod.

Hiding My Sons (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon