PAGKATAPOS ng Pagbati sa amin kanina ay kasalukuyan kaming nakaupo dito sa Dining Room at tahimik na nag mamasid, Napakayaman talaga ng Pamilya Cortez, Nakakamangha, kahit ang aking mga anak ay Namamangha din.Nakaupo kami sa mamahaling Upuan at Mayroong Mahabang lamesa sa aming Harapan na May maraming Pagkain,Shitsu, Ang sarap.
Tumayo si Tito Cortez ang Tatay ni Light at itinaas ang Mamahaling Wine na hawak niya.
"Ladies and Gentleman for all the People here let's have a toast because my Dearest Wife did not cheat on me". Nagtawanan ang mga tao sa sinabi nito, kahit ako, At bakit naman iniisip niya na nagloloko ang Asawa niya?.
"What the? What did you Say Mister? ,you think I'm cheating on you?". Nakataas ang kilay ni tita kay Tito na kunwari ay Galit Galitan.
Ngumuso si Tito kay Tita, Cute nila!! .
"I Thought You're cheating on me, You Always Leave and then you Go home late at Night".
Pag i-Explain ni tito kay Tita.
"Okay sorry Mister, I love you". Malambing na sabi ni Tita kay tito.
"Sorry din Misis, Kung pinaghinalaan kita, I love you too". Lumapit si tito kay tita para halikan sana ito..
"MOM, DAD , STOP IT!! So CRINGE!!, Tatanda niyo na, Mahiya kayo sa Mga apo niyo At kay Marzena!!." putol ni Bright sa paglalambingan ng kanyang mga magulang.
Malakas na Batok ang Ibinigay ni Sunshine sa kanyang Kambal na Sinundan naman ni Dark dahil sila ang katabi ni Bright.
"Huwag ka ngang Epal, Inngit ka lang kasi Na Friends zone ka ng tinuturing mong Amor"Bleh". Asar Ni Sunshine sa kanyang kapatid na nakasimangot.
"Shut up!". Banas na Sabi ni Bright.
"Amor? My Third Son Have a Amor now? Wait , What do you mean Na friend zone?, Ahh! , I guess She is your Bestfriend Thalia, I am Right?." Pangangasar ni tito kay Bright na mas ikinabanas nito.
"Stop! Everyone please dont ruin our day, This day is for Marzena and to my Grandchildren not for the both of you". Turo ni Tita sa kanyang mag ama.
Matapos na iyon, Ay kumain na kami, Pagkatapos namin kumain ay Nag si Akyatan na kami sa aming mga kwarto, Kasama ko ang aking mga anak sa isang Kwarto, Hiwalay kami ni Light dahil Hindi namin Gusto ang Magkatabi, kahit Gusto ni tita na mag katabi kami ,pero ayaw namin ni light ay pumayag na lang din siya sa gusto namin.
Nililigpit ko ang mga damit ng aking mga anak para mailagay ko ang mga ito sa kanilang Walk in Closet.
Tahimik lamang ako dito nang Pumasok si Light, Agad niya akong Hinatak para makatayo at pumunta sa kanyang Kwarto.
"A-ano na N-naman Ang G-gagawin mo saki-n?!". Takot yan ang lagi kong nararamdaman pag nakikita ko siya.
Agad na Dumapo ang Kanyang mga palad sa aking Mukha, Ramdam ko ang sakit, Ramdam ko din ang pamumula ng aking Mukha dahil sa Malakas na sampal na ginawad niya sa akin.
"Bakit?, Why did you hide my son's away from me?, Ahh! I know Because of Money right?, You want my Money?!!". Hinampas hampas niya ang aking ulo gamit ang kanyang mga Kamay.
"S-stop P-pleaseee!!, T-tamaa N-aa!!".
Pagmamakaawa ko sa kanya baka kasi may natitirang Awa pa sa kanya. Panay agos na ng luha ang aking mga mata.
"Stop? You want to stop me? Huh?". Malamig na sabi niya habang hawak naman niya ang aking buhok. Na mas Ikinaiyak ko. Para siyang Demonyo Sa Ginagawa niya sa akin. ay hindi pala Demonyo na Talaga siya.
"I'll Punish you really ,Hard". malamig na sabi niya Habang Galit na nakatitig sa aking mga Mata.
At Sinimulan na ni Light na Tanggalin ang Kanyang Sinturon.
-
Bad light huhu thank you ulit hope you will vote po , Lovelots💜
BINABASA MO ANG
Hiding My Sons (UNEDITED)
Romance"W-what did I do to you? W-why are you torturing me L-like this?" -Marzena Perez. She just want to Have a peaceful life, But it Seems that Destiny is Holding Her Back. Just because of a One Mistake ,that Will ruined Her whole life. Written By: Kim_N...