Chapter 52

20.4K 408 5
                                    


Nanigas ako sa Mga nakita ko, At Madaming katanungan ang Pumapasok sa Utak ko.

Katulad ng Paano nakatakas Ang Babaeng ito?, Tinulungan ba siya ni Chloe?,Anong Gagawin nila sa akin?.

"ANONG GAGAWIN NIYO SA AKIN?". Sigaw na Tanong ko sa Kanila pero narinig ko ang Halakhakan nila bilang sagot.

"Well Dear,Obvious naman na papatayin ka naman diba?."Sagot ni Chloe.

"Bakit Niyo Ba ito Ginagawa,Huh?!!". Pagtatanong ko pa.

"MANG AAGAW KA KASI KAYA ANG MGA NANGANGAGAW BINUBURA NA DAPAT SA EARTH!!". Sigaw sa akin ni Cheena at Inilabas ang Baril na Tinago nito.

my eyes widened and my body began to tremble with fear, I felt the heat on my cheek so I bit my lower lip.

I was even more nervous when he suddenly pointed the gun at me, kaya Nanubig ang Mga mata ko.

"P-please D-d-don-t K-ill Mee!.." I said while trembling and tears dripped down my cheeks.

"HAHAHHA!!, Scared kana agad Huh?, Well Huwag muna Mamaya pa kita Papatayin!". Nakangisi pa nitong Dagdag.

"I Thougth You're Brave, Tapang Tapang lang Pala." Saad pa ni Chloe habang nakatingin sa daanan.

"ANO BA GUSTO NIYO?!!,IBIBIGAY KO!". Sigaw ko pa sa kanila na ikinahalakhak nila.

"HAHAHA C'mon Bitch Alam mong si Light Ang Gusto namin!, Pero Dahil nandito kapa Hindi niya kami Pinapansin!!, kaya papatayin ka nalang namin!". Cheena Said Na halos mangiyak ngiyak sa kakatawa sa sinabi ko.

"ANG SAMA SAMA NIYO!". pagwawala ko pa.

"SHUT UP,NARIRINDI NA KO SAYO!". Wala akong nagawa kundi ang Manahimik.

Napapikit na lamang ako at naisip ang aking mga anak, Maawa sana sila sa akin mga Bata pa ang mga anak ko.

Sunod sunod na luha ang pumatak sa aking mga Mata at Sinubukan kong luminga linga sa Paligid.

Mapuno ang dinadaanan namin at Walang masyadong tao. Napatingin din ako sa Kay Chloe na Kasalukuyang nag Dra-Drive at kay Cheena na Humihimbing saglit.

Kung guguluhin ko si Chloe mag Drive ay may pagasa pa kong makatakas.

On Three!.

One....Two.....THREEE!!.

Agad kong sinugod si chloe pagkatapos kong magbilang, kaya kasalukuyang pagewang gewang ang aming sasakyan.

"STOP!!...BITCH I SAID STOP!!". Sigaw ni Chloe sa akin pero Hindi ako Nakinig.

"WHAT THE HELL IS HAPPEN—!, YOU?!!." Tumingin ako kay Cheena na kakagising lang at nakaturo sa akin.

Nanlilisik ang mga mata nito at Agad na nilabas ang Baril at Itinutok sa akin.

Nanlaki ang mga Mata ko at Bago pa ito pumutok ay Agad akong Nakabalik sa Aking Pwesto.

Tumalsik ang Dugo ni Chloe sa Sasakyan Pati na din sa aking mukha Halos mamutla na ako sa nangyayari.

"NO!, CHLOE!!". Sigaw ni Cheena kay Chloe na Patay na ngayon dahil ito ang nakasalo ng Bala na Para sa akin.

"CHLOEE!!,I'M SORRY PLEASE!!,WAKE UP!!". Umiiyak na saad ni chloe.

"IKAW!". Sigaw niya sa akin. Itinutok niya ulit sa akin ang Baril na Hawak At Bago Pumutok ito ay Bigla kaming Nabangga sa Malaking puno.

Sobrang Lakas ng Pagkakabangga na ang tanging nagawa ko nalamang ay I Cover ang aking Ulo.

And Everything Went Black.

-

Light Pov's

(Before He Call Marzena.)

"I Have Lots Of Work.!". light said and gently massaged the Bridge of His Note.

"I Also Miss My Wife.." He Whispered while leaning on the Swivel chair and Close Eyes.He rested for a while before continuing what he was doing.

"LIGHT!". Liam gasped.

"WHAT?." Light Asked Habang nakapikit ang Mga Mata at Hindi Man lang Binalingan ng Tingin si Liam.

"Si—,S-i , WAIT NGA LANG!". liam couldn't continue what he was going to say because he was out of breath so he took a deep breath first. Before telling Light the Bad News.

"Si Cheena, Nakalaya!". after Liam said that, Light's eyes immediately opened and he looked at Liam.

"WHAT?". He said habang nanlalaki ang Mga Mata.

he knew that woman was crazy and there was a possibility that it would retaliate against them.So Marzena immediately entered his mind.

"Sh*t Not This Time!". He Immediately grab His phone and Called Her sister,Sunshine.

"Hello Kuy-.." sunshine couldn't continue what she saying When Light asked Straightforward.

"Where Is Marzena?". Light asked with Worried Tone.

"Ahh?, Si Ate?,Nakaalis na Kanina pa." saad naman ni Sunshine.

"What Do You Mean?, Diba Magkasama kayo?". Mas Lalo pang Kinabahan si Light sa sagot ni Sunshine.

"Oo kuya kanina But ayaw naman niya sumabay sa amin Ni Franco at Gustong mag Taxi para daw ma Visit niya yung Mom niya eh.!, May Problem po Ba?". Mahaba pa nitong lintanya.

"F*CK NO!!". he immediately turned off the call and Next called marzena.

"Hello?". Marzena Answered the Call.

"Marzena Where Are You?". Light Said.

Medyo Matagal bago pa Ito Makasagot.

"Nasa Taxi ako eh, Bakit ano Meron?".

"Si Cheena Nakatakas."light said With Panic Voice.

"WHAT?". Sigaw ni Marzena Kabilang Phone,Mukhang Kinabahan din ito.

"MARZENA?,HELLO,OPEN YOUR LOCATIONN!,Para Matrack ka namin!!." Saad pa ni Light sa Telepono na agad na Ginawa ni Marzena kaya Nakita nilang kung saan Papunta ang Sasakyan.

"LET'S GO!!". Nagmamadaling sabi Ni Light at Kinuha ang kotse ng Sasakyan bago tumakbo Pababa.

"Marzena,Dont End this Call!". Dagdag pa ni Light nang Makasakay siya sa Kotse niya,Sumunod din sa kanya si Liam.

He heard the conversation of the three Women inside the Taxi. At malapit na din Pala siyang Makapunta Sa Destination nila Nang Biglang May Narinig siyang Malakas na Putok ng Baril at Pagtama ng Sasakyan Kung saan.

"NO!,MARZENA!!,HOLD ON!, PAPUNTA NA KO!". Nanlilisik ang mga mata habang Gigil na Hinawakan ni Light ang Manibela at Agad na Pinatakbo ng Mabilis pa ang Sasakyan niya.

Hiniling niya na sanang walang nangyaring Masama sa Kanyang Asawa at Sisiguraduhin niyang Mabubulok sa Kulungan si Cheena..

-

Malapit na Tayo!😭 Nakakaproud mga 3 chapters nalang siguro pero Di pa ko sure HAHAHAHA, Thank you For Still supporting this, Dont Forget to click Vote,Lovelots💜.

Hiding My Sons (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon