5.

152 18 1
                                    

Chuyện tình yêu của Lee Taeyong chưa bao giờ khiến Seohyun cảm thấy thú vị, nhưng nếu lần này tên bạn đào hoa của cô thích người ta tới mức tò tò đi theo thế này, thì lại là chuyện khác.

Nhìn Taeyong một mặt ngẩn ngơ hướng về phía sàn nhảy loang loáng ánh đèn, Seohyun và Yuta chẳng thể ngăn bản thân tò mò về cô gái bí ẩn đã bắt mất hồn của anh bạn họ Lee.

"Này, lần đầu tiên thấy cậu ngồi một chỗ tơ tưởng người ta đấy. Không định làm gì à", Yuta huých vai Taeyong

"Dĩ nhiên là làm rồi", Taeyong mân mê ly rượu, vẫn chưa thể chấm dứt ánh nhìn đối với người con gái đang lẫn trong đám đông, "Nhưng cô ấy có vẻ không thích tôi"

Seohyun quả thật là lần đầu tiên nghe thấy câu này từ Taeyong. Nói không ngoa, Taeyong quả thực rất biết cách chiều lòng phụ nữ, vì vậy từ khi bọn họ bắt đầu trở thành bạn bè, cô chưa từng thấy cô gái nào có thể từ chối hắn, cho dù có sắt đá tới mức nào.

Lần này gặp phải cô gái miễn nhiễm với sức hút mang tên Lee Taeyong, chẳng trách hắn lại có vẻ hứng thú đến vậy.

"Lại có người từ chối Lee Taeyong à ... Tôi cũng muốn xem cô gái ấy là người thế nào đấy. Cô ấy ở chỗ nào thế"

"Đằng kia. Cô gái tóc dài, váy ngắn màu bạc"

Seohyun liếc về phía sàn nhảy rồi cong môi nhoẻn cười, vươn tay nắm lấy cổ áo Yuta kéo hắn đứng dậy theo mình.

Yuta dĩ nhiên chưa từng từ chối Seohyun, vì vậy liền ngoan ngoãn đứng dậy theo cô tiến về phía đám đông đang điên cuồng thác loạn.

Ánh đèn nhấp nhoáng giống như phủ lên đám đông một lớp kích thích cực độ khiến những thân hình trên sàn nhảy uốn éo lắc lư ngày càng mãnh liệt, không hề có dấu hiệu dừng lại.

Trong một khoảnh khắc, Seohyun nhận ra hình như mình đã lạc mất Nakamoto Yuta, quay qua quay lại không thấy hắn đâu nữa.

Nhưng dù sao quyết định đặt chân vào chỗ này của cô đã được đền đáp khi bóng hồng với mái tóc dài và chiếc váy ngắn màu bạc lúc này đã lọt vào tầm mắt cô.

Quả nhiên là rất đẹp và nóng bỏng. Cô nàng như một bông hồng đỏ thẫm quyến rũ, nhưng lại đầy kiêu kỳ và cao sang. Không có gì lạ khi Taeyong cảm thấy hứng thú đến như vậy.

"Đúng là gu của Lee Taeyong"

Seohyun lẩm bẩm rồi quay người định bụng rời khỏi chốn đông đúc này thì bỗng nhiên bị một nhóm người phía trước va phải. Cô mất đà suýt chút nữa ngã xuống, nếu không phải có một cánh tay đã kịp thời đưa ra đỡ lấy tấm lưng thon thả.

Seohyun ngước lên nói câu cảm ơn. Ánh mắt người đối diện khiến cô hơi sững lại.

Tuy ánh sáng nhập nhằng cản trở tầm nhìn nhưng Seohyun vẫn đủ tỉnh táo nhận ra khuôn mặt của Jeon Jungkook.

Đỡ cô đứng thẳng dậy, biểu cảm trên gương mặt hắn vẫn lạnh tanh.

Bất chợt Seohyun lần nữa nhào về phía trước khi nhận thêm một cú huých từ sau lưng, cả người sà vào lồng ngực rắn chắc của Jungkook.

정국 • Play DateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ