Seohyun đúng giờ xuống tới sảnh chung cư thì thấy Jungkook khoanh tay trước ngực đứng đợi sẵn bên cạnh chiếc xe đen tuyền.
Nếu Seohyun không nhầm, là một chiếc Mansory Huracán. Rất phù hợp với đẳng cấp thiếu gia nhà họ Jeon.
Cô chợt nhận ra hắn có vẻ rất thích màu đen, hoặc một màu nào đó tông tối.
Nhìn thấy Seohyun, Jungkook nâng người đứng thẳng dậy, không nói không rằng mở cửa ngồi vào ghế lái.
Cậu ta thậm chí còn không thèm chào hỏi mình.
Seohyun đảo mắt nhìn lên trên rồi chậm rì rì bước tới phía bên kia chiếc xe, ngồi vào ghế phụ lái còn trống.
Chờ Seohyun đã yên vị cài dây an toàn xong xuôi, Jungkook liền nhấn ga phóng đi.
Suốt dọc đường trên xe chỉ có duy nhất tiếng hô hấp đều đều, không hẹn nhau mà cả hai đều không ai mở lời trước. Seohyun dĩ nhiên có lý do chính đáng để không mở miệng, chính Jungkook là người mở lời đề đạt cuộc hẹn tối nay, có nói cũng là hắn nói trước.
Còn Jeon Jungkook, có trời mới biết trong lòng hắn nghĩ gì mà chỉ im lặng lái xe như vậy.
Bây giờ đã ngồi đối diện nhau trong một nhà hàng sang trọng ở khu Gangnam, không khí vẫn khá trầm mặc và yên lặng tới kỳ quái. Những câu nói xã giao chẳng liên quan vấn đề khiến Seohyun cảm thấy không thoải mái.
Jungkook liếc nhìn thái độ trên gương mặt Seohyun có vẻ khó chịu, lúc này mới trầm giọng giải thích
"Bữa tối này là Jisung muốn tôi thay nó mời cô. Là lời xin lỗi"
"Không phải cậu đã nói xin lỗi hôm trước rồi sao?", Seohyun lắc lắc ly rượu vang trên tay, nhún vai nói
"Đó là tôi, còn đây là thằng nhóc đó nằng nặc đòi bằng được"
Dường như sợ Seohyun không tin, Jungkook đặt điện thoại xuống bàn rồi đẩy về phía cô. Nhìn thấy màn hình hiện lên tin nhắn kakaotalk giữa hắn và Park Jisung, Seohyun khẽ bật cười.
"Được, vậy thay tôi cảm ơn nhóc ấy"
Thông báo tin nhắn mới hiện lên màn hình điện thoại của Jungkook, Seohyun ngoài ý muốn lại nhìn thấy. Thấy tên Kang Seulgi hiện lên, đột nhiên nhớ tới tên bạn đang vật vã ở nhà, Seohyun liền chậm chạp mở lời
"Cậu và Seulgi sau khi chia tay quan hệ vẫn tốt đẹp nhỉ"
"Nếu không còn tình cảm, có thể làm bạn bè bình thường"
Jungkook vừa trả lời tin nhắn vừa thản nhiên đáp. Seohyun gật gù cúi xuống tiếp tục thưởng thức miếng steak thơm phức mà không hỏi gì thêm. Cô từ bỏ chuyện giúp đỡ Lee Taeyong, Kang Seulgi có vẻ không phải là đối tượng thích hợp.
"Cô để ý à?"
Seohyun ngước mắt nhìn khi đột nhiên nghe giọng Jungkook vang lên. Hắn đặt điện thoại sang một bên, khoanh tay đặt trên bàn rồi nhìn chằm chằm Seohyun.
"À thì có thể làm bạn với người yêu cũ, không phải ai cũng làm được", Seohyun vừa bình thản nói vừa nhấp môi một chút rượu vang