16.

126 20 1
                                    

Jungkook hạ điện thoại xuống, liếc nhìn mấy đứa em mặt mũi xây xát, băng quấn kín tay kín đầu, cơn giận cũng khó mà kìm nén lâu hơn.

Dường như không muốn để người khác nhận ra bản thân đang trở nên mất bình tĩnh, Jungkook không nói không rằng nhanh chóng ra khỏi phòng bệnh.

Nhìn vẻ mặt căng thẳng của Jungkook, lại nghe được cuộc đối thoại nồng nặc mùi thuốc súng của hắn với một kẻ nào đó tên Park Jimin, Seohyun không ngăn nổi một chút lo lắng bồn chồn thấp thoáng trong lòng.

"Này, Park Jimin là ai thế?"

Huang Renjun vừa hỏi vừa chớp mắt nhìn quanh, cố tìm kiếm một ai đó có thể cho mình câu trả lời. Và dĩ nhiên cậu bé Park Jisung đáng yêu chính là người được chọn.

Thấy Renjun đăm đăm nhìn mình, tha thiết mong chờ, Jisung rốt cuộc thở dài chầm chậm nói

"Là bạn cũ của anh Jungkook. Hồi trước họ đã từng rất thân nhau vì cùng thích đua xe. Nhưng ..."

"Nhưng sao? Nghỉ chơi rồi à?", Renjun hỏi với vẻ mặt hóng hớt

Park Jisung không đáp mà gật đầu thay cho câu trả lời, khuôn mặt còn bày ra vẻ tiếc nuối và buồn bã khó hiểu. Khi Renjun sốt ruột muốn hỏi tại sao thì Zhong Chenle ở giường bên cạnh đã tiếp lời Jisung

"Cả anh Jimin và anh Jungkook đều thích chị Seulgi và chị Seulgi đã chọn anh Jungkook"

Nói tới đây thì thắc mắc trong lòng ba người nào đó không rõ sự tình liền được hoá giải. Hai người bạn thân cùng thích một cô gái, mà cô gái lại chọn một trong hai, nếu người còn lại không phải dạng người bao dung thì rạn nứt là điều dễ hiểu.

"Hoá ra kiểu người như anh Jungkook mà cũng có lúc dính dáng tới rắc rối về tình yêu ..", Renjun đăm chiêu xoa cằm

Jisung vội lên tiếng thanh minh giùm, "Nhưng rõ ràng là chị Seulgi đã tỏ tình với anh Jungkook trước, hơn nữa anh Jungkook cũng không hề biết về tình cảm của anh Jimin"

Khi Jisung im lặng thì Chenle lại nhanh chóng kể thêm, "Chuyện xảy ra cũng một thời gian dài rồi nhưng anh Jimin vẫn ghi thù anh Jungkook. Biết bao lần kiếm chuyện rồi nhưng vẫn chưa chịu chấm dứt mọi thứ"

Đúng là một câu chuyện thật phức tạp. Bạn bè nghỉ chơi vì một cô gái, cũng thật tiếc cho tình bạn này quá rồi.

Lee Taeyong mặc dù trước đây đã biết Seulgi là bạn gái cũ của Jungkook, nhưng khi nghe Jisung nói về chuyện của bọn họ trước đây, trong lòng cũng không tránh được cảm giác hụt hẫng khó hiểu.

Seohyun nãy giờ chỉ im lặng nghe chuyện, lúc này giống như nghĩ gì đó mà quay người rời đi.

"Này, đi đâu thế?", Taeyong không hiểu tình hình, ngoái đầu về phía Seohyun cao giọng hỏi

Huang Renjun lập tức nhổm người vỗ vỗ vào cánh tay Taeyong, khi hắn quay lại nhìn thì nhẹ nhàng đặt một ngón tay lên môi, ra hiệu im lặng.

Đôi lúc cậu thực sự rất ghen tị với Seohyun, có thể có một người em trai tinh tế như cậu, hẳn là kiếp trước Seohyun đã làm nhiều việc tốt lắm đây.

정국 • Play DateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ