27.

91 18 0
                                    

Đã 1 tuần Jungkook không thể liên lạc với Seohyun. Gọi điện nhắn tin cô không nghe, thời gian này Seohyun lại không phải tới trường, tới nhà tìm mật mã nhà đã bị thay đổi, hỏi Renjun thì thằng nhóc cũng nói đợt này Seohyun thường đi sớm về muộn, giống như rất bận rộn.

Quả thật, Seohyun giống như hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời hắn.

Hắn biết rõ Seohyun đang hiểu lầm chuyện giữa hắn và Seulgi lần trước, nhưng cô thậm chí còn không cho hắn cơ hội giải thích mà đã hoàn toàn cắt đứt liên lạc.

Jungkook đã định tìm tới Lee Taeyong hay Nakamoto Yuta để tìm kiếm cô nhưng trước khi hắn kịp làm thế thì hai người họ lại đụng mặt tại trường đua, vào ngày lượt đấu tiếp theo giữa các đội đua diễn ra.

Người cầm lái của đội Jungkook lần này là Lee Jeno, Seohyun dĩ nhiên phải có mặt trên khán đài để ủng hộ em trai Jeno yêu quý rồi. Cho dù những lời của Huang Renjun về tình cảm của Jeno vẫn luôn văng vẳng trong tâm trí Seohyun, thì cô vẫn luôn yêu quý Jeno như một đứa em trai.

Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc lúc này Jeon Jungkook đang đứng trước mặt cô, với một khuôn mặt vừa ấm ức vừa giận dữ.

"Tại sao em không nhận điện thoại, còn tránh mặt tôi?", Jungkook bước tới, nhanh chóng lên tiếng chất vấn trong ấm ức

"Vậy tại sao tôi không thể từ chối điện thoại của cậu"

Seohyun khoanh tay trước ngực, cười nhàn nhạt. Vẻ mặt cô không hề có lấy 1 tia giận dỗi, nhưng lại xa cách tới tàn nhẫn. Ánh mắt hờ hững của Seohyun thực sự khiến Jungkook cảm thấy tổn thương ít nhiều.

"Chuyện hôm đó em hiểu lầm rồi, tôi và Seulgi ..."

"Chuyện đó ..", Seohyun chen vào trước khi Jungkook kịp nói hết, cô bình thản cười nhẹ, "Tôi hoàn toàn không để tâm. Cậu làm gì, với ai, không phải chuyện tôi có thể quản lý"

Đôi lông mày của Jungkook nhíu chặt lại, nói như vậy có phải là lại muốn đẩy hắn ra hay không. Bọn họ khó khăn lắm mới có thể xích lại gần nhau thêm một chút, nhưng thậm chí hắn còn chưa ngỏ lời nghiêm túc với cô một lần nữa thì hiểu lầm đã lại kéo đến.

Seohyun giống như mọi khi, một lần nữa lại lạnh nhạt với hắn.

"Không phải em muốn chúng ta tiến lên một bước sao? Nhưng em thậm chí còn không cho tôi cơ hội giải thích rõ ràng với em mọi việc"

"Jeon Jungkook, cậu không cảm thấy mối quan hệ này khiến cả hai đều mệt mỏi à?"

Seohyun thu lại nụ cười, đột ngột dùng giọng nghiêm túc nói với hắn. Thái độ này của cô khiến Jungkook cảm thấy thực sự bồn chồn. Giống như đang muốn chấm dứt hoàn toàn với hắn vậy!

"Em thấy mệt mỏi vì tôi sao?"

"Phải, tôi thấy mệt mỏi, vì tôi lại đi có tình cảm thực sự với cậu", Seohyun thừa nhận không chút do dự

"Chính vì có tình cảm nên tôi mới ghen tuông, mới giận dữ. Cậu biết không, có thể tôi bỏ qua lần này nhưng sau này khi thấy cậu tình tứ với bất kỳ ai tôi cũng sẽ lại như vậy, mà tôi thì thực sự thấy thứ cảm xúc này vô vị và phiền phức bỏ mẹ!"

정국 • Play DateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ