21.

82 18 0
                                    

Seohyun liếc mắt nhìn Jungkook, lẳng lặng bước thêm một bước về phía hắn. Jungkook hoàn toàn bất động khiến cơ thể hai người gần như áp sát vào nhau không kẽ hở.

Hai tay níu lấy vai đối phương, Seohyun hơi kiễng chân để hơi thở nhè nhẹ của mình lướt qua da mặt Jungkook, rồi thì thầm bên tai hắn

"Muốn phần thưởng gì nào"

Jungkook thành thục dùng một cánh tay ôm trọn lấy vòng eo mảnh dẻ của Seohyun, hắn giữ chặt tới nỗi Seohyun chỉ vừa thử lùi lại thì đã bị lực tay của hắn chặn đứng.

"Đi du lịch với tôi đi"

"Đi đâu"

"Bất cứ chỗ nào khiến em thấy thích", Jungkook nhún vai

Seohyun đưa mắt lườm hắn rồi thở dài một hơi, sau đó lại đổi giọng dứt khoát

"Tôi mắc chứng lười suy nghĩ mấy thứ này lắm, thích đi thì tự chọn giùm"

Jungkook bật cười một tiếng khe khẽ rồi gật gật đầu tỏ ý hắn sẽ là người đảm đương việc chủ trì, và dĩ nhiên là cả chủ chi của chuyến du lịch sặc mùi không trong sáng này.

Seohyun vốn cũng không giận dỗi gì Jungkook chuyện với Seulgi, chỉ là cô cảm thấy có chút ấm ức cho Lee Taeyong.

Một gã đào hoa như anh bạn họ Lee chỉ vì lỡ thực sự thích người ta mà có chút trở nên yếu ớt hẳn trong kiểu quan hệ mà hắn vốn là một kẻ sành sỏi.

Ai lần đầu nhìn vào nhóm ba người bọn họ đều sẽ chỉ ra Yuta là một kẻ đạo mạo đầy cuốn hút, Seohyun là một kẻ cục súc tự cao và Taeyong là một tên đào hoa lõi đời.

Nhưng rốt cuộc con cáo già lõi đời ấy có vẻ lại là người đầu tiên bị con điên mang tên tình yêu quật cho tơi tả.

Jungkook nhận ra ánh mắt lơ đãng của Seohyun, liền ngang ngược nghiêng đầu hôn cô.

Đã vài ngày bọn họ không gặp nhau, dĩ nhiên cũng không có tiếp xúc da thịt nên một gã thanh niên mới ngoài hai mươi tràn trề sức sống như hắn sao có thể không cảm thấy nhớ nhung. Seohyun có muốn dứt ra sớm cũng không có cơ hội.

Tự dưng cô cảm thấy vừa mong đợi lại vừa có chút lo lắng về chuyến đi sắp tới.

...

Nhưng giờ có lẽ chẳng phải lo nữa.

Seohyun khoanh tay trước ngực, đôi mắt lạnh lẽo ẩn dưới chiếc kính râm Dior nhìn xung quanh trường bay đông vui nhộn nhịp, hoàn toàn im lặng không lên tiếng.

"Nghĩ gì mà đần mặt ra thế"

Huang Renjun lần mò tới cạnh Seohyun, cậu hỏi một câu vô cùng vô tư nhưng lại nhận về vẻ mặt cục súc muốn đánh người từ chị gái.

Vừa mới hôm trước hai chị em đi ăn vô cùng tình thương mến thương trên chiếc du thuyền hạng sang xong mà hôm nay đã trở mặt thành thù không nhận người quen.

Đáng lẽ hôm đó nên kéo Lee Jeno đi cùng cho bằng được, ít nhất cũng sẽ đốt thêm được một ít trong ví của người đàn bà dã man này, Renjun nghĩ vậy.

정국 • Play DateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ