2.

174 20 0
                                    

Seohyun có hai người bạn thân, đều là con trai.

Một người tên Nakamoto Yuta, là trai Nhật chính hiệu nhưng nói tiếng Hàn vanh vách. Đôi lúc Seohyun còn tự hỏi giữa tiếng Hàn và tiếng Nhật, hắn ta thực sự nói giỏi thứ tiếng nào hơn.

Người còn lại là Lee Taeyong. Một gã đào hoa đầy tự mãn, hắn từng tự tin tuyên bố hắn tán tỉnh bất kỳ ai cũng sẽ thành công. Dù rất coi thường sự tự tin này của Taeyong nhưng Seohyun ngẫm lại cũng phải công nhận rằng từ trước tới nay chưa từng thấy họ Lee thất bại trong tình cảm bao giờ.

So với Taeyong sành sỏi trong tình trường, Yuta lại là một gã đẹp trai mô phạm. À có lẽ hơi khó hiểu, nôm na là hắn khá khuôn mẫu và thờ ơ với mọi bóng hồng lướt qua trong đời hắn. Nhiều khi Seohyun còn phải hỏi nhỏ hắn, liệu có phải hắn là gay hay không.

Những lúc ấy, Yuta chỉ cười cho qua chứ chẳng thèm đôi co với cô.

Nhưng tất cả đều không quan trọng bằng việc hai tên này luôn luôn là những bến đỗ trong mơ mỗi khi Seohyun gặp rắc rối. Nhiều lần Renjun bị giam ở đồn cảnh sát, Seohyun bực mình không đến, thế là Yuta hoặc Taeyong lại phải tới bảo lãnh thằng bé về.

Tới mức nhiều khi Renjun còn tự hỏi không biết Seohyun là chị nó hay Yuta và Taeyong mới là anh nó.

"Tóm lại ... chúng nó đòi quý công tử nhà cậu phải xin lỗi chân thành và công khai trên mạng xã hội đúng không?"

Taeyong gật gù chốt lại một câu sau khi đã nghe Seohyun trình bày ngắn gọn lại sự việc. Seohyun gật đầu, thở dài một hơi, không nén nổi dài giọng kêu ca

"Không biết bao giờ mới thoát khỏi kiếp đi dọn rác cho thằng oắt con kia nữa .."

"Mà có phải hôm qua cậu nói, bên kia đại diện là Jeon Jungkook đúng không?", Yuta lên tiếng

Nhận được cái gật đầu của Seohyun, mỹ nam người Nhật với mái tóc bạch kim hơi nhún vai rồi nói tiếp

"Thằng bé học cùng trường đại học với mình, nhân vật có máu mặt khóa năm hai đấy. Tiền nhà nó đủ đè chết vài trăm người"

"Còn nói nữa, bảo sao thấy tên quen lắm"

"Nghe đồn nó rắn mặt lắm, nhóc Renjun dây vào tổ kiến lửa rồi"

Seohyun nghe xong lười biếng ngả người dựa vào thành ghế, nhẹ giọng hờ hững

"Nó còn gửi cho tôi trích xuất camera quay cảnh Renjun đâm xe vào thằng bé kia. Xem ra lần này không giải quyết dễ dàng theo ý mình được rồi"

"Thôi, nói nhóc Renjun tới bệnh viện xin lỗi một câu. Gạt cái tôi sang một tí thôi là êm chuyện"

Taeyong cười cười xua xua tay tỏ vẻ chuyện không có gì đâu, xử lí loáng cái là xong ấy mà. Hắn đâu biết rằng cửa ải lớn nhất để Seohyun giải quyết nhanh như hắn nghĩ lại chính là đại ca Đông Bắc họ Hoàng ở nhà.

Renjun là đứa tự trọng rất cao, hôm qua đã một mực khẳng định mình không sai thì có trời mới ép được cậu đi xin lỗi người ta.

Nghĩ tới viễn cảnh phải đối phó với tiểu thiếu gia ở nhà, Seohyun không ngăn được một tiếng thở dài. Hơi lim dim hai mi mắt, Seohyun rủ rỉ nói khẽ

정국 • Play DateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ