Naglalakad kami ni alex pauwi,gabi na,hindi kami nag iimikan mula nong nangyari kanina...
Hindi na rin ako kumibo or what..ayoko ng pag usapan pa..nakakahiya...
Malayo pa kami sa bahay ng may nakita akong chopper naka lapag sa harap ng bahay namin..
Kanino naman kayang chopper yan??
Napatigil ako..
Tristan...wala sa sarili kung sambit..at napatakbo na ako papuntang bahay namin....
Nasa may pintuan palang ako ng..
Hahahaha
Hahahaha
Tahahahamahahaha
Tama na kuya..wahhh ayoko na po...
Tristan...sambit ko at napalingon naman siya sa akin...
Kath...nakangiting sambit niya at lumapit sa akin at niyakap ako ng mahigpit...
Thanks god you're here....Sambit niya at saka humiwalay siya sa akin...
Kanina ka pa ba??
Hindi naman,kalalabas ko lang ng opisina ng maalala ko kayo,ilang araw kitang hindi tinawagan kaya dinalaw ko nalang kayo,good thing i used our private chopper kundi hindi rin sana ako makakarating dito...
Yah,nasira yung tulay..kumusta ka naman??si mama??okay lang ba siya..??
Ayon malakas pa naman,haha...tawa niya ngunit may lungkot sa mga mata niya...
Lumapit ako sa kanya at inakbayan siya...
Malalalgpasan din natin toh...sambit ko at niyakap ko siya ng isang braso...
Hinapit din niya ako sa bewang...
Alam ko,kaya salamat sa inyong dalawa...
Ano ka ba..heh..alis nga diyan..kumain ka na ba??
Not yet..
Magluluto lang ako kung ganun...
Huwag na i bought some foods,kasya na siguro sa atin yun...
Ganun ba..sige kain na tayo tara..sambit ko at hinila ang kamay niya...
Ate si kuya alex hindi ba't kasama mo siya..??
Alex..??tanong ni tristan...
Yung niligtas ni ate kuya..
Anong niligtas??
Nalunod yung alex,tapos sinagip ni ate yun..
NASISIRAAN KA NA BA NG ULO KATHERINE MONTENEGRO...sigaw ni tristan kaya napatungo naman ako...
Eh alangan naman na wala akong ga-
WALA AKONG PAKIALAM KAHIT MALUNOD PA SIYA KESA MAPAHAMAK KA...NASAAN ANG GAGONG YUN,GUSTO KUNG MAKILALA..sigaw niya ulit..
Natahimik kaming dalawang magkapatid..
Asana na kasi si alex..
Di ba nasa likod ko lang siya kanina..??
>__<
HINDI NIYO BA SASABIHIN SA AKIN KUNG NASAN SIYA..??
kanina nasa likuran ko lang nakasunod,iwan ko kung nasaan na siya..
Baka natakot na sa sigaw mo kuya...inosenteng sambit ni makmak..
Napakunoot-noo naman si tristan..
Lets eat...sambit niya at umupo na kami sa table..
Asan na kaya si alex...
Saan kaya pumunta yun..?
Kuya dito ka ba matutulog??
Hindi pwede kiddo...may work ako bukas...
Ganun..??balik ka po ha..
Oo naman...
At kumain na kami..
-
9:00 ng magpaalam si tristan na umuwi..naka-alis na siya pero nandito pa rin ako sa labas ng bahay...
Napatingin ako sa madilim na kalangitan...
Marami ang star....
You should get inside,its getting cold here...napapitlag ako ng may marinig akong boses mula sa side ng bahay...
Nakita kung papalapit si alex,habang nakapamulsa ang dalawang kamay sa bulsa niya....
He's your boyfriend...??
Huh??
Tristan...
A-ah yeah...fiancee...
Really,well he's rich....sambit niya at di ko alam kung parang may diin yung pananalita niya...
I wonder how did you two meet...sambit niya...anyway hindi na ako nagpakita sa kanya kasi bigla akong nahiya...baka pagselosan lang niya ako...
Napakunoot noo ako sa sinabi niya dahilan para mapalingon ako sa kanya...
Mas gwapo naman ako sa kanya tsk...singhal niya pa..
Nanlaki naman ang mata ko..pero alam kung di na niya nakita kasi tinalikuran na niya ako at pumasok ng bahay..
-
Alas singko ng umaga ng bumangon ako para magluto ng agahan...di ko alam kung anong oras na ako natulog...
Masakit ang ulo ko pati...
Tinali ko ang buhok ko at bumaba,dumeretso sa kusina...
Morning...
Napapitlag pa ako ng makita ko sa harap ng lamesa si alex at nagkakape...
Halatang walang tulog..??
Morning..sambit ko din at pumunta ako sa harap ng reef para maglabas ng iluluto...
Kung mayaman ba ako,magugustuhan mo rin kaya ako..??
Napatigil ako sa ginagawa ko...hindi ako lumingon dahil siguradong ako kinakausap ni alex...
Anong ibig niyang sabihin..??
Bata,gwapo,mayaman,kaya mo ba siya nagustuhan??
A-ano b-bang s-sinasabi m-mo??
C'mon katherine im not that dumb...i know na pera lang ang nagustuhan mo sa kanya...am i right or am i correct....galit niyang sambit..
Napatingin ako sa kanya...
Di ko maintindihan kung bakit nababasa ko ang galit sa mga mata niya....
Naramdaman ko rin ang bilis ng tibok ng puso ko...
Lumapit siya sa akin at kinorner ako ..
Hinawakan niya ako sa dalawang braso at bahagyang tinulak sa may lababo...
I like you....and i'l make you fall inlove with me...sambit niya at sa isang iglap ay naramdaman ko nalang na magkalapat ang mga labi namin..
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Randomim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...