Nagising ako dahil nasusuka ako kaha bumangon ako dun sumuka naghilamos ako at nagtothbrush..at saka nag -ayos at bumaba....
Nasa may pintuan ng papuntang kusina ng marinig ako ng nagmumura at natatawa kaya tuloy-tuloy akong pumasok..
Napakunoot -noo pa ako sa nakita ko...si tristan na nakatayo habang nakataas ang isang paa sa wooden chair,at hawak -hawak ang tiyan...
At napatingin naman ako sa isa na naka polo at may sout na apron at nagmumura habang natatalsikan ng mantika siguro..nagpriprito ee..
Hahahaha...
Oh..napatingin ako kay tristan na humagalpak ang tawa...
Abnormal..
STOP LAUGHING WILL YOU..sigaw nong isa..
Hahaha-napatingin sa gawi ko..oh good morning misis what do you want for breakfast...sambit niya at inalalayan niya akong naupo sa upuan..
DONT TOUCH HER...sigaw naman ni alex..
Magluto ka na nga lang diyan..ikaw din hindi ka sasagutin...
I know she will answer me,if i asked her anytime...
Well see about that...sambit ni tristan at kinindatan pa ako...
Ano bang pinag -uusapan nila..??
Hindi kaya..??
Oh my God...
Naah...hindi naman siguro..ano ba naman tong naiisip ko..>_<
What do you want to eat for breakfast wife..??sambit ni alex,kaya nagtaka ako napatingin sa kanya...
Ako ba tinatawag niyang wife...
Malamang...alangan si tristan di ba??
Pero wife daw..waahhh..
Pakiramdam ko namula ang mukha ko..huhu..
You cant call her wife,remember im still her fiancee...
Shut -up..
Good morning po-oh kuya alex..??
Mak,sino ang gusto mong maging kuya?? Ako o alex...
Ikaw po kuya tristan...
See...hahaha talo ka na bro...
Shut up...
Paano ba yan..mas boto sa akin ang kapatid niya...
I dont care,i can be his brother too soon...
Dont be so excited bro...baka bumagsak ka at plumakada hahahaha...
Shut up..im not here for you..why dont you go to office,its late..
I cant leave my future wife here you know..and you you know her condition...
I can take care of her...Seryosong sambit ni alex..nagpalipat -lipat lang ako ng tingin sa kanilang dalawa...
Ilang buwan ba akong nakatulog..??
>__<
Umupo sa tabi ko si mak-mak..
Alexander..?? It is really you....it nice to see you here,i mean how come...alagigagang sambit ni mama sylvia..
Pff..-si tristan..
Good morning po...sambit ni alex at tumungo..
Good morning too hijo,c'mon join us..but what are you wearing..??tanong pa ni tita ng mapansing naka sout pa siya ng apron...
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Randomim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...