Nagising ako dahil sa marahang pag tapik sa pisngi ko....
We're here...nakangiting sambit ni tristan...
Nilibot ko ang paningin ko at nakita kung nasa loob na kami ng mansyon..nakita ko ang garden...
Bumaba na ako at kinuha ko ang maleta ko sa van ngunit mabilis na kinuha ng mga kasambahay...
Okay ka lang ba..??
O-oo naman..nakangiting sambit ko at inalalayan niya akong pumasok sa bahay..
Mama...
Mama
Ita nice to see you again hija...nakangiting sambit ng mama ni tristan habang tulak -tulak siya ng nursr niya..
Kumusta po kayo??sambit ko at saka humalik sa pusngi niya..
Lumalakas yata ako..haha i've meet your brother his handsome...
Mama naman kanino pa ba magmamana yun..
Haha ikaw talaga..oh i prepared something..with the help of marina,i think you're gonna like it..
Baka mapagod lang po kayo,nag abala pa kayo..
No its okay kung para naman sa mamanugangin ko..c'mon..aya niya sa amin kaya dumeretso na kami sa dining area...
Ate tingnan mo andaming pag kain..sambit ni makmak habang nilalantakan ang mga pagkain sa lamesa.
Sige lang hijo kumain ka ng marami,hinanda ko talaga yan para sa inyo..
Talaga po,andami naman..
Oh hija kumain kana...
Kain na po tayong lahat..
Sure why not..sambit ni tristan at nagsalo-salo na kaming kumain...
-
Nandito ako ngayon sa isang guest room magpahinga daw muna ako ng may kumatok..
Binuksan ko iyon at niluwa si tristan..
Here's your dress...you wear it later..
Ngayon na ba yung party.??akala ko ba gusto akong makilala ng kapatid mo..??
Yeah,at nagpaparty siya para sayo..nagulat nga ako,kasi nong unang pagkikita namin ayaw niya akong magpakasal...pero nong bumalik siya pumayag na siya at gusto ka daw niyang makilala...
Tristan-
Kath hindi kita pipilitin kung ayaw mo...ipapakilala lang kita sa kanya...okay..
Kinakabahan kasi ako..
Dont be...nandito lang ako...hindi kita iiwan kahit na anong mangyari..
Pero paano yung plano natin...
Tanggap ko naman na hindi ko matutupad yung kagustuhan o pangarap ni mama...siguro pag iipunan ko nalang yun...
Tristan-
Huwag kang mag alala hindi ako galit..hindi ko yata kayang magalit sayo...minahal na rin kita parang kapatid...nakangiting sambit niya...
Hindi ko napigilan ang sarili ang yakapin siya ng mahigpit...
Hey chansing kana...natatawang sambit niya kaya napalayo ako sa kanya..
Che..sambit ko sabay hampas sa balikat niya..
Haha...okay you rest now..i'l see you later..sambit niya at saka ako hinalikan sa ulo...at tuluyang lumabas..
-
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Randomim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...