Napailing nalang ako sa mga naririnig ko sa mga nagkakaibigan..
Hubby c.r lang ako ha...
Ha,samahan na kita...
Huwag na kaya ko na...
Sigurado ka ba??
Oo...
Okay balik ka agad ha.magpapa-alam na rin ako sa mga ito,aakyat na tayo..okay.
Sige...
I love you...
I love you too...sagot ko at nagtungo na ako papuntang c.r..
Naglalakad ako papuntang hallway ng may naramdaman akong nakasunod sa akin...
Di ko nalang pinansin ng marinig ko ang yabag ng mga sandal nila...mag ccr din siguro...
Pumasok ako sa isang cubicle at umihi pagkatapos kung unihi ay kumabas at humarap sa salamin at lababo...
May dalawang babae na nag -aayos at naglalagay ng lipstick...
Pagkatapos kung naghugas ng kamay ay pinatuyuan ko na..tapos naman na ang dalawang babae...
Nilagay na nila ang gamit sa kanilang bag...
Pagpigit ko paalis ng biglang humarang sa aking ang dalawang babae at tinulak ako kaya nawalan ako ng balanse at napasandal ako sa isang pintuan ng c.r
Well,well,well...sino ba naman ang nag -aakalang sayo ang bagsak ng isang ALEXANDER ANDERSON III... HUH...anong pang-aakit naman ang ginagawa mo at napapayag mo siyang pakasalan ka niya...
Hindi ko al-
PAAAKKK....
NAGUlat ako ng bigla niya akong sampalin....
Ako ang girlfriend niya..
Paaakk
Ako ang mahal niya..
paaakkkk
Ako ang babaeng gusto niya..
PAAAKK..
TAMA NA
PAAKKKK
TAMA NA SABI..tinulak ko siya pero hinawakan ako ng babaeng kasam niya at..
PAAKKK
PAAKKK
PAAKKK
PAAKKKK
PAAKKKK
DI ko na alam kung ilang ulit niya akong sinampal...nanlalabo na rin ang paningin ko..
Nahihilo ako...
Alex..
Hahahahahaha,hindi ka na babalikan ng fiancee mo bitch,slut...
Blaaagggg...
Arghh.....
Aahhhhhhh.....
Napahawak ako sa tiyan ko ng bigla niya akong sipain...napasampak ako sa sahig..
H-help me.....
Oh my god rose...
H-help...
Ngunit pakiramdan ko halo-halong sakit na ang nararamdaman ko..nahihilo pa ako...
Nakaramdam ako ng mainit na likido na tumulo mula sa gitna ng hita ko...
Oh my god...
Ang baby ko..
H-help.......sigaw ko..ngunit walang nakakarinig sa akin...
I was too weak...
Nanlalabo ang paningin ko ng makakita ako ng pigura ng tao,ngunit parang hinihila ang katawan ko pababa...
Bumibigat ang takukap ng mata ko...
And everything went blank...
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Randomim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...