chapter 22:

17 1 0
                                    


Hinila niya ako hanggang sa nakarating kami ng suit namin...

Punaupo niya ako sa kama at paupong lumuhod sa harap ko...

Hinawakan niya ang dalawang kamay ko kaya napayuko ako...

I never imagined nor never tough that forever do exist....lagi kung pinapaniwalaan na pera lang ang mahalaga,pera ang kailangan sa mundo,kapag may pera ka,makukuha mo lahat ng gusto mo...lahat ng pangangailangan mo...until i met you...everything change..

Alex-

Would you change your surname and use mine in near future,i dont want to promise you anything,but i know you'll help me,i just want to stay with you forever,love you forever for the rest of my life....

Katherine montenegro will you marry me..?? Or you will marry me...

Tumango lang ako at tunayo naman siya para magkapantay kami...niyakap niya ako ng mahigpit..

Pero may naalala ako...

Teka nga...di ba may engagement party ka sa -

Thats supposed to be our engagement party pero kanina ka pa namin hinahanap hindi ko naman alam na ikaw pala yung kasama kanina ni sy,tsk...

Ha??

Yuph....c'mon maybe nasa baba pa sila tita..

Tita??

Tita olyvia,

Alam nila..??

Yuph...pero pwede rin huwag na,gawin nalang natin yung pangalawang anak natin...

Ano??

Hahaha..just kidding....i love you...sambit niya hinakikan ako ng mariin sa labi...tara na sa baba at baka hindi ako makapagpigil dito...bulong niya pero narinig ko naman...>_

Pagkababa namin ay maraming tao...nag-iinuman nagkakasiyahan...

>_

Ang baho...engagement party ba tog.??

Napatingin ako sa isang grupong pinaka -maingay...

Sila yung mga lalaking naririnig ko kaninang nagtake out ng pagkain kanina...

Kuya,uy kath congrats...

Tristan....sambit ko at lumapit ako sa kanya at niyakap siya ng mahigpit...

Congats kath,congats sa atin..haha....

Thank you...

Hey,hey dont cry..okay...at kapag sinaktan ka ng kapatid ko sabihin mo lang sa akin okay...^__^...

Tsk..as if i can do that..bitiwan muna nga fiancee ko..baka maipit pa baby namin..tsh..

Tsk...di ka pa nga sure kung anak mo yan ee...

Anak ko yan...im 100% sure of it...

Weh..??lets see....

Tiningnan ng masama ni alex si tristan...

Hahaha....

Umalis ka na nga dito....taboy ni alex kay tristan at naramdaman ko pang yumakap siya mula sa likuran...

Pakiramdam ko para akong kinilabutan nong naramdaman ko ang mainit na hininga ni alex sa leeg ko....

Huwag kang PDA bro....kadiri ka...

Bakla...

Ano??

Hahaha...

Tsk...sige mauna na kami sa taas nila mama...uy kuya bawal magpuyat ang mga buntis..

I know little bro...you dont have to rimend me..

Pinapaalala lang...

Bumaling naman sa akin si tristan..see you tommorrow...at hunalik sa pisngi ko...good night...

Bakit kailangan mo pang halikan..alis..alis nga..!!

Tsh....ump...

Geh una na kami...

Sige....nakangiting tugon ko..kala ko ba kasama si tita....

Nauna na daw pumasok sa taas kanina bago tayo bumaba...c'mon ipapakilala kita sa mga guest natin...

Pero nakakahiya ata...

Dont be...at hinawakan ang kamay ko at lumapit kami sa mesa ng mga lalaking maiingay...

Hey guys i want you to meet my wife katherine montenegro....

Woah...wala bang kapatid yan tol??

Meron lalaki...

Ayyy,sa akin nalang papa alex..

Gago umayos ka nga lemuel...

Hi miss beautiful im lemuel...

Mrs ....mrs...hindi miss...

Ahahaha.oo nga pala..

Hey mark here...

Joseph here..

Dylan here...

Nice to meet you all...

So magkwento ka naman...kath right??paano mo nakilala ang gagong toh..??

Ha??ah

Paano mo nabihag ang puso niya ee.walang puso toh...hahahaha

Mga gago...

Paalala lang kath,wild yan..

Bwahahahahahaha....

Dapat laging kang handa....

Hindi nga namin alam marunong magmahal yan ee...

Mag -ingat ka...

Bwahahahahahahahahaha

Bwahahahahahahahahaahahaha

PUTANG-I-
tinakpan ko na ang bunganga..ang sakit sa tainga ee...

Bwahahahahaha..under ka pre...

Pakialam mo...

Ayyy..malala na toh....

Ganyan lang kayo kasi wala kayong seneryosong babae sa buhay niyo..

Ay pre walang ganyanan...

Bakit??totoo naman...

Pre wala namang ganyananan...hindi pa kasi nakakahanap ng katapat tong mga gwapo mong kaibigan na magpapatino sa kanila...

Bwahahahahaha...

"the secret garden"completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon