Nagbebeyahe na kami ngayon pauwi ni alex...kanina pa siya tahimik,walang imik..hindi ko rin alam kung anong meron,magkasama kami,??hay iwan...
Alex-
Yeah??tanong niya ng hindi lumilingon sa akin...
Tanong ko lang..??bakit tayo magkasama.??i mean-
Ayaw mo ba..??
Huh??
Narinig kung bumuntong -hininga siya...
Pinuntahan ako ni tristan kinagabihan mula nong hinatid kita sa inyo...kinausap niya ako,at sinabi niya ang dahilan kung bakit kailangan niyong magpakasal...sinabi ko rin sa kanya na tulungan ko nalang siya para makabili siya ng plantasyon ng bulaklak or so whatever,at yon ang pupuntahan nila ngayon i think sa baguio yun...
Ah okay..??sa baguio??ang layo naman??at saka bakit di man lang ako sinama..??
Ayaw mo ba akong makasama..??
H-ha...a-ah e-eh hindi naman sa ganun-
Its okay i understand,..malalim niyang sambit...dont worry they're just gonna stay there in a week..
Ha??
Yeah..a week or even a month maybe,di ko alam..
Kung ganun mag -isa lang ako sa bahay??sabagay may mga katulong naman...
No,you'll stay at my house,or should i say OUR HOUSE...nanlaki ang mata ko ng sinabi niya yun....biglang bumilis ang tibok ng puso ko,...
Ano bang sinasabi nito...>_<
Hindi na ako umimik hanggang sa huminto ang sasakyan namin sa harap ng isang restaurant....
Bumaba siya kaya bumaba rin ako..
C'mon..sambit niya at hinawakan ang kamay ko...
Good evening mr.anderson and miss..??
My wife...
Oh sorry mrs.anderson..this way please..sambit ng lalaki at nauna ng maglakad...
Pakiramdam ko nag init ang boung mukha ko nong narinig kung sinabi niyang my wife..>_<
Pinaghila niya ako ng upuan kaya umupo na ako at yumuko..nakakahiya naman kasi...
What do you want..??sambit niya kaya naman napatingin ako sa kanya...
Nakatitig lang ako..
Bakit parang ang lungkot niya...ang mga mata niya..
Ah kahit ano nalang..sambit ko at yumuko...di ko maintindihan ang sarili ko..
Bakit masakit na nakikita kung makungkot siya..lalo na ang mga mata niya...
Gusto kung tanungin kung ano ang iniisip niya...
Gusto kung tanungin kung may problema ba siya..
Kung okay lang siya...
Pero natatakot ako...
Di ko alam pero natatakot ako sa sasabihin niya...
Naguguluhan kasi ako sa kinikilos niya,..
At saka..
Matutuloy pa kaya kasal namin ni tristan kung binigyan na pala siya ni alex ng pera para makabili ng plantation...
Kung ganun hindi na kailangan..
Aalis na rin kami sigurong magkapatid...
Di ko alam kung bakit ang bigat sa dibdib ang naiisip ko...
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Randomim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...