prologue:

49 1 0
                                    

After two years:

No no no no no no no....i dont like...noooohhhhhh...

But baby-

No,nooohhh nooiooh...and noooooooohhhh...sigaw ng isang batang babae sa isang toy store mall....

Habang ang yaya nito ay pilit pinapakalma,you dont want the little girl get tupak....yeah hindi pa siya tinutupak sa lagay na yan...

Lahat ng gusto niya nasusunod

Lahat ng gusto nakukuha..

Lahat ng makita at kapag nagustuhan,makukuha niya..

She's mean

She's bratt

She's sweet

She look like an angel na hindi mo gugustuhin makilala...

She's adorable na pinagigilan ang lahat...

She's cute,bubbly,and talkative...

She's bossy..

Well kanino pa ba naman magmamana ang isang ALEXANDRIA KELLY MONTENGRO -ANDERSON.... Ang nag iisang anak nina alex at kath...

Dalawang taon na ang bata,after a month nun nagpakasal si kath at alex sa isang simpleng kasal lamang dahil na rin sa kagustuhan ni katherine...

-

Mommy were home....sigaw ni alex papasok palang sa bahay nila,nakasunod naman sa kanila ang yaya ni kelly at ang bodyguard nito...

Hi baby,how are you..??

Im fine mommy...

Ako mommy hindi mo ako kakamustahin..??

Psh..magbihis kana lunch na tayo...

Tumayo na rin alex para magbihis pero bago yun ay humalik muna siya sa asawa niya...

Nasa harap na sila ng hapag kainan at inaasikaso ni kath ang kanyang asawa...at ang yaya naman sa anak nila...

Ate melba hayaan mo na siyang kumain kapag naihanda muna,tawagin mo na ang iba para sabay-sabay ba tayong kumain....

Opo ma'am...

Yan ang kaibahan kapag nakapaligid si kath sa mag -ama siya ang nasusunod,siya ang dumidisplina kay kelly...pinapagalitan at pinapalo niya ito kapag may mga kalukuhang ginagawa....she maybe two years old but do not understimate the two years old,she can open a phone,tab loptop kahit may mga password...she know how to assemble a toy for five years old...

Eat properly....she maybe cant speak clearly but she can fully understand whatever you tell to her....

Dont play with your food....

Melba let her,lilinisin nalang kapag tapos na siyang kumain...

Kumain ka na rin sweetheart...nakangiting sambit ni alex sa asawa at sinubuan ito...

-

Lumapit sa kanya si alex at niyakap ito sa likuran...

Sweetheart whats wrong..??

Nothing...

Are you sure..??

Yeah...

Are you worried??

Worried about what??

About kelly's attitude..??

Its not that...

C'mon sweetheart stop thinking about the future..okay,..kelly will be a good girl because you're her mom alright...

But what if???

Sweetheart stop tinking about what if okay...look at her,she's just two years old but she's good girl,she may be spoiled bratt but look at her she's bieng responsible....look at her she's keeping her toys with her own..

Because i told her to keep it after she play with it...

Thats what im telling you...okay...

So okay lang din na maging dalawa na sila...

You mean..??tumango lang ako bilang pagtugon.

Woah..magiging daddy na ako ulit..whoooooo...

Huwag ka ngang sumigaw...

I love you mrs katherine anderson...

Para kang sira..

Masaya lang ako....sobra....thank you sweetheart...nakangiting sambit niya at niyakap niya ako ng mahigpit....

I love you....

I love you too...

The END....:)

A/N: GANyan lang talaga yan..hahaha..peace tayo...xD..

"the secret garden"completedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon