ALEX POV:
kanina pa ako hindi mapakali...kanina ko pa gustong sundan si kath sa cr ng babae...nakakaba tangina...
Dylan,dylan..
What again...??
Oh my god oh my god...
Snap it out...
Waaaahhhhhh ...
What the hell...
May babae....
Ano..
M-may babae...
Shaneell
May babae sa banyo duguan waaahhhhhhhh...
WHAT???
DAMN...
Tumakbo ako papasok sa c.r ng babae ng madatnan ko ang dalawang waiter ng kinakarga ang isang babae...
Damn kath...
Tumakbo ako at inagaw ko siya sa dalawang lalaki..
Shit..
Tol what happen..
What the hell..
Call an ambulance now...
Hello doctor..yes we have a patient here shes pregnant..
Walang pwedeng magpauwi ng guest sa resort na ito..
Hindi ko na pinansin ang pinagsasabi ng mga barkada ko at dumetsto sa labas ng hotel kung saan may naghihintay na ambulance...
-
Pagpasok kay kath sa emergency room ay nandito lang ako palakad-lakad.
Damn.....
Damn it....
Sigaw ko at sinubukan kung pumasok ngunit pinigilan ako ng mga lalaking nurse..
Let me go you bastard..
Sir hindi kayo pwedeng-
Mag ina ko ang nasa loob papasukin mo ako..
Sir humihinahon po kayo...
Huminahon,alam mo ba kung ano ang nararamdaman ko ngayon ha...
Sir..
Damn...kasalanan ko ang lahat ng toh...kath please hold on...im sorry....im really really sorry..
Sir-
Im sorry if i was not there to protect you...i love you please hold on..
Sir...
Baby please hold on....parang ang sakit ng lalamunan ko..gusto kung manuntok,gusto kung magwala...
Bro...
Tol...
Pare...
Kumusta na siya...
Rinig kung tanong nila ngunit hindi ko sila nilingon...
May tunapik sa balikat ko kaya napatingin ako sa kanya..
They can make it....i know they can...si kath pa sus....pahinang-pahinang sambit ni tristan...
Let me go you bitch...
Bitch..???tinawag mo akong bitch??ALEX SILA ANG DALAWANG DAHILAN KUNG BAKIT NASA LOOB NG E.R SI KATH...
NAPAtayo ako dahil sa sigaw ng isang babae,habang hawak ni lemuel at dylan..
Nagdilim ang paningin ko at singod ko ang isang babae....
I-i c-cant b-breath....
Hinding-hindi ka talaga sisikatan ng araw kapag may nangyari sa mag ina ko tandaan mo yan....
At ikaw....??
I-didnt d-
Paakkkk..
I dont want to see your face again....but if something bad happen to them,i'll swear i'll wring your neck the two of you..noW GET LOST HABANG NAKAKAPAGTIMPI PA AKO....
Sino ang kamag-anak ng pasyente..??
Me doc,kumusta na sila..??okay lang ba sila..??
They're fine,malakas ang kapit ng bata,at buti nalang naitakbo niyo siya agad dito,hangganga ngayon ay wala pa suyang malay,maaring bukas,o sa makalawa pa ang gising niya..excuse me...call me if you need anything..
Thank you doc..
Your welcome...
Pumasok ako sa E.R at nakasout na siya ng gown...lumapit ako sa kanya at hinawakan ang dalawang kamay niya...
Im sorry sweetheart kung hindi sana kita hinayaang umalis mag isa hindi mangyayari sa inyong dalawa to...
Hinalikan ko siya sa noo at umupo sa bedside table..
Ah bro ililipat na si kath sa ibang room para makapag pahinga ng mabuti...sambit ni tristan habang nakasunod sa kanya ang dalawang nurse na lalaki...
Be careful please...
Yes,sir..
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Diversosim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...