Alex Pov:(wala na akong maisip kay kath ee..lagi nalang siya ee..)^__^ ♡♡♡>>>> author
Nagising ako dahil naramdaman kung may nakayakap sa akin...
Lumingon ako sa kaliwa ko at mukha niya ang nabungaran ko...she looks like an angel while shes sleeping...
Sana palaging ganito...
Naalala ko kagabi lumabas ako ng bahay,hanggang sa naramdaman kung biglang bumuhos ang ulan..i was so stupid....hindi ko talaga alam ang gagawin ko,hindi ko alam ang sasabihin ko..
Yeah i had a girlfriends before....
A bitch
Slut
And most of the time a gold digger to be exact...
No...
I never had a serious relationship..
A binefits what they call it...
Until i met her....
No,pinuntahan ko pala siya para subukan kung paatrasin sa kasal..
Pero niligtas niya ang buhay ko...
Dapat hinayaan ko nalang sila..
Nong una,ayoko ng ituloy..
Pero nong dumating ang kapatid ko at masaya silang nag -uusap..
Gusto -gusto ko siyang hilahin mula sa pagkakayakap sa kapatid ko at sabihin kung akin siya..
Im so stupid right..??
Until that night happen...
I dont why,but it was awesome...pakiramdam ko ako na ang pinakamasayang lalaki sa boung mundo...
Ako ang first kiss niya..
At ako ang unang lalaki sa buhay niya...
Balak ko naman talaga siyang balikan that time kaso nagkaproblema sa opisina...
At nung party balak ko sanang sabihin sa kanya ang totoo pero hindi ko alam kung bakit bigla akong nainis or nagalit sa kanya nong sobrang lapit niya sa kapatid ko...
Maybe because i was jealous,yeah im being possive but the hell i care...
Kinausap ko siya pero pinagtabuyan lang niya ako,binalik ko siya sa kapatid ko pero hindi dahil pinapaubaya ko siya...
Hindi ko kasi alam kung anong sasabihin ko,lalo na kapag umiiyak na siya...
I was so stupid to offer her a money right..yeah im jerk,asshole or whaterver you called it...
It just...
I cant lost her...
I cant...lalo na ngayong magkaka-anak kami...^_^
Napatingin ako sa orasan at five palang ng umaga...
Tinitigan ko ang mukha niya,at inipit sa likod ng tainga niya ang buhok niya...
If i choose wealthy or her,i'd rather choose her...she's my life,and i love her,i can give up everything, just to be with her....
Tumayo ako at kinumutan ko siya at hinalikan sa ulo,bago tuluyang lumabas ng kwarto...
I took my phone and i dialed roger's number,my assistant..
I need 5 maids today,1 driver,2 bodyguard,1 car color pink or what girl color do like,
Sir???
Do i have to repeat it..
I-im s-sorry s-sir nabigla lang ako,and i tought you dont want maids or driver nor bodyguard..sir are you okay??you must be dreaming sir,and its just 5am in the morning...get some sleep sir-
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Randomim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...