Nakarating kami sa isang restaurant,inalalayan pa niya akong umupo sa pang -apatang mesa...
Lumapit ang waiter at inabutan kami ng tag -isang menu...
So anong gusto mo..??tanong niya...
Tumingin ako sa menu...
Wala naman akong maintindihan kundi puro chinese ang nakasulat dito....
Kahit na ano nalang..sambit ko....
At saka siya umorder andami nga niyang sinabi sa waiter walang naman akong maintindihan...
So whats your name..??tanong niya..
Kath..
Kath??
Katherine Montenegro..
Montenegro..??patanong niyang sambit...kaya napatingin ako sa kanya...
Nakatitig lang siya sa akin...
Bakit??
A-ahm w-wala lang...lets eat..sambit niya habang nilalapag ng waiter ang pagkain sa mesa...
Kumain na ako pero napansin kung nakatitig lang siya sa akin...
Bakit??tanong ko ngunit hindi niya inaalis ang tingin niya sa akin....
Hindi ko maintindihan...parang anyminute iiyak na siya..
Hala..
Oi okay ka lang..??
Ah yah..dont mind me...so do you have a brother..??
Ahmm...oo....
Anong pangalan niya..
Si mark...mak-mak...
Ilang taon na siya..??
13...bakit...??
Ha..wala lang..kumain kana....nakangiti niyang sambit kaya pinagpatuloy ko lang ang pagkain ko....finally i found you two...rinig kung bulong niya ngunit di ko na siya pinansin...kumain nalang ako ng kumain...
Katherine....
Biglang bumilis ang tibok ng puso ko....nabitawan ko ang kutsarang hawak ko...
Napalunok ako..
Napa-angat ang tingin ko..
Si alex...
Nakatayo sa tapat ng mesa namin..
Masama ang tingin kay..di ko pala natanong pangalan niya...
Binaling niya ang tingin niya sa akin at masamang-masama ang tingin niya sa akin..
Ano na naman ba ginawa ko..??
Naramdaman ko nalang nalang na may humila sa kamay ko patayo...
A-aray..-
H-hey what do you think you're doing-
Damn...DONT TOUCH HER...matalim na asik ni alex dun sa lalaki,nabaling lahat ng atensyon sa amin...
Cant you see were eating...??and who are you anyway..??-lalaki..
I DONT FUCKING CARE,AND DONT ASKED ME WHO AM I...STAY AWAY FROM HER...bakit ba laging nakasigaw to...
Why would I..??were dating..!!
O__O..??anong were dating naman ang pinagsasabi nito..??
FUCK YOU ASSHOLE,SHE'S MY WIFE...
O____O???>>>>ako
O_o??? Lalaki..
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Randomim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...