Nagising ang diwa ko ng pakiramdam ko lumilipad ako,ngunit parang antok na antok pa rin ako kaya di ko minulat ang mata ko....
-
Napalikwas ako ng bangon at napatingin sa paligid..may araw pa..napatingin ako sa bedside table at 5pm pa lang ng hapon...tumayo ako at napansin kung ibang kwarto ang tinulugan ko...
Binuksan ko ang pintuan at lumabas ng kwarto...
Nasan ba ako...??
Bumaba ako ng hagdan..
Eh??
Beach..??
Lumabas ako ng bahay at at doon ko lang napansin na nasa beach ako..
Pero sino kasama -
Si alex...
Nilibot ko ang panigin ko at nakita ko siya sa gilid ng dagat nakaupo habang nagyoyosi...
Naka sout siya ng pants at naka polo ng red na bukas ang butunes sa may dibdib...
>_
Parang nakita ko na ang pinaka gwapong nakilala ko sa boung buhay ko...
Napabuntong hininga nalang ako sa naisip ko at unti-unting lumapit sa kanya....
Lumingon siya sa akin...
Ngunit binaling ulit ang tingin niya sa dagat...
Umupo ako sa tabing dagat...malapit sa kanya...
How are you feeling...
O__O?? A-ah im fine...
Good...
Katahimikan...
Katahimikan..
Katahimikan...
I know your mad at me...sambit niya at bumuntong hininga...i was just...argh..damn this.....bugnot niyang sambit at sinabutan pa ang sarili...parang ang laki -laki ng problema niya...
Alex-
Please love me....nanlaki ang mata kung napatitig sa kanya,,parang gusto kumuwala ang puso ko sa dibdib ko,pinagpawisan at pinalamigan ang kamay ko....napalunok ako at ang lakas ng tibok ng puso ko...
Napatitig ako sa itim na itim niyang mata...ang lungkot ng mata niya...
Gusto kung magsalita ngunit walang lumabas sa bibig ko...
Hindi pa rin ako makagalaw...
Anong sasabihin ko..
Anong gagawin ko...
W-what s-say something....Damn it....fuck this....i just dont know fucking what to do...i know you can't love me back..but hell i dont want you to marry my brother...not this time...and you'll be mine sa ayaw at gusto mo...sigaw niya...
Muntik pa akong mapanganga sa sinabi niya...
Ano bang sinasabi niya...
Hindi ko maintindihan...
Hindi ko madaigest sa isip ko...
>__<
Lumapit siya sa akin at lumuhod sa harap ko habang nakaupo ako sa buhangin...buti nalang naka pantalon ako...
Lumuhod siya sa harapan ko at hinawakan ang dalawang kamay ko...
Okay..i'l tell you the truth...nong sinabi sa akin ni tristan na magpapakasal na siya,nagulat ako,why all of sudden...wala akong nakilalang girl friend niya..so uwmuwi ako after ng meeting k sa canada,at pagkauwi ko pinahanap ko ang papakasalan ng kapatid ko,at nong nalaman ko pinuntahan kita,gusto sana kitang sabihin na umatras sa kasal,pero may nangyaring hindi inaasahan,yun ang pagkahulog ng kotse ko sa ilog,nakalabas ako sa kotse ko ngunit malakas ang agos,at dun mo ako sinagip...pagkagising ko ng umagang iyon bumaba ako sa bahay niyo,at nakita ko yung picture frame mo ng kapatid mo sa bedside table ng kama..hindi ko inaasahan na ganung babae ang madadatnan ko or pupuntahan ko dun..im expecting a slut,bitch,you know what i mean...but i was wrong nong makilala kita,lalo na nong sinaman mo ako dun sa what do you call that damn place...believe wala sa intensyon kung may mangyari sa atin...pero hindi ko pinag sisihan yun..atleast kahit yun lang mapapa-sa akin ka di ba..??
BINABASA MO ANG
"the secret garden"completed
Diversosim sorry for what i have done,and what i did..im sorry for everything..and im sorry if cant accept your answer...if your gonna say NO,then give me time..Time to prove it too you that how much i love you.and your mean to me..- ALEXANDER ANDERSON III...