Chapter 36

4 0 0
                                    


isang linggo na ang nakalipas at parang wala ng nangyari sa kanila. 


si Riff ay nakakaalala na pero may iba paring bagay na hindi niya maalala at nandoon na si Princess Ai para gabayan siya. 


Alam na sa kanilang paaralan ang nangyari at kapag sila ay dumadaan, walang nagsasalita tungkol doon dahil medyo sensitive ito para kay Riff. 


"Tara mamaya inuman naman!" aya ni matthew sa kanyang mga kaibigan na nanlulumo dahil hindi nila maintindihan ang itinuro ng kanilang prof.



"Bwisit ka Matt, tigilan mo kami. Hindi na nga maintindihan yung turo kanina. Dapat nag aaral tayo hindi nag wawalwal" Masungit na sabi ni RIa sa kanya at tumawa naman si Matt


umakbay ito sa kanya "Ano ka ba Ria, kapag hindi mo maintindihan ang tinuturo, iinom mo ng alak" sabay lapit niya kay Andrei at nakipag apir ito. Wala na sa kanila ang mga nangyari sa past dahil alam na nila kung sino talaga ang mahal nila. 



"Oo nga tara na" aya din ni andrei at may nakakalokong ngiti


"Minsan lang eh" aya ni sassy at nag pout pa ito 


"Gosh!" walang nagawa si Ria kung hindi sumama kaya napa "yes!" sila at hinalikan naman ni Andrei si Ria kaya pumula ang pisngi nito. 


Tila bumalik ang lahat sa normal para sa kanila. Wala nang iniisip, kinalimutan na lahat ng pangyayari, dahan dahan nilang tinatanggap at nag tutulungan sila para kay Riff. 


"Punta muna kaming tatlo saglit sa house party nila Cedric ha" paalam ni andrei kay Ria at sa mga babae. Okay lang sa kanila na may pupuntahan sila pero si Princess Ai ay parang lumalabas ang pagka selosa at madamot nito.


"Sure, basta sunod kayo agad sa amin ha. I-ready na namin lahat ng mga kailangan para start na tayo ng kainan at inuman pag dating nyo" sagot ni Ria at nag iisip na siya ng mga bibilhin na ready to cook na pulutan. 


Mas gusto kasi nila sa ngayon na sila ang mag luluto o mag hahana ng mga pagkain kapag sila lang ang magkakasama at hindi na sila nag uutos pa. 


Sa kanilang mga buhay pag ibig, si Andrei at Ria, mas naging sweet sa isa't isa. Matured at healthy ang relationship nila kaya ang daming mag jowa ang na iinggit sa kanila lalo na sa kanilang school. Sikat rin ang kanilang love team bilang RiAndrei.


Kapag magkasama sila at magkatabi na dumadaan sa hallway ay hindi maiiwasan ang titigan sa kanilang dalawa. Dahil isang napaka gandang babae at isang hinahangaan nilang lalaki dati palang ang naging mag kasintahan. Si Ria ay kinaiinggitan ng mga babae pati narin si Andrei na hinahangaan ng mga lalaki


Si sassy at matthew naman ay parang aso at pusa. Hindi nila inaamin kung anong meron sa kanilang dalawa, hindi rin sila pinipilit tanungin ng kanilang mga kaibigan dahil nakikita naman nila kung ano ang meron sa dalawa. Sila nalang ang inaantay na umamin.



Princess Ai's POV


The Gangster Princess and The Campus Hearthrob Gangster (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon