Princess Ai's POV
"YOU/IKAW?" sabay pa kami. nagulat pa siya huh
"Mag kakilala kayo baby?" well yeah, he stole my first kiss dad. great. just great.
"nopie daddy. pero siya yung nag nakaw ng first ki---" ang kapal ng mukha nya para putulin yung pag sasalita ko, gamit ang kamay nya. yuck baka madumi pa to. bastos
"opo. nakita ko po kasi siya kanina. isa po siya sa mga nag hahabol sakin kaninasa may airport." tinignan ko siya na may mukhang nandidiri. wth, ano ba tong pinag sasabe nya?
kinagat ko yung kamay niya. tinakpan niya kasi bibig ko, "ouch! fuck! hey!" sigaw ni riff. galit na siya, idc. "YOU!" sabay turo ko sa kanya. ang sama ng tingin ko. sobra. "what? me." sabay turo sa sarili nya. ugh!!
nangiinis pa siya.
sinuntok ko siya. "Why would i chase you? i don't even know you! you stole my first kiss nga eh because of those bitches kasi ayaw ka nila tigilan don." then inirapan ko siya. napagod ako mag salita masyadong mahaba.
"nice baby. may first kiss kana pala. edi baka mainlove ka sa kanya niyan." tumawa silang dalawa ni riff. nakuha pa akong pag tripan ng dad ko. may ipapanget pa ba tong araw ko?
"oo naman po. sa pogi kong to. maiinlove yan sakin tito."ang lakas ng loob niya. tinignan ko siya ng masama. hindi siya gwapo, cute lang. de, gwapo. pangit pala. ugh!! oo na! gwapo na. pero hindi ko crush!!!!
"daddy i'll just go home. ang hangin na kasi masyado dito eh." tapos umirap nanaman ako. asar na asar ako sa pag mumukha niya!
"HAHAHAHAHA. dream of me okay?" kumindat pa siya.
what the heck riff.
"bangungot" huling sabi ko at umalis na ako. dapat pala hindi nalang ako pumunta dito, nakakainis!!! badtrip tong araw na to.
andito na kami ngayon sa car. katabi ko si sassy. siya nasa gitna namin ni ria. "Bes, bakit ang tahimik mo?" nag taka pa siya, syempre badtrip! di talaga napipigil bibig neto eh
di na ako nag salita.
"Oo nga. spill it!" gatong ni ria. sabay kindat.
"Rff. he's so yabang! maiinlove daw ako sa kanya tapos kinuha na niya yung first kiss ko!" kitang kita sa mukha ko ang inis. sinuntok ko pa yung pillow dito sa car ko.
"oh hayaan mo na bes. anong feeling nung hinalikan ka niya? masarap ba?" anong klaseng tanong yan grr parang kinikilig pa ang gaga
syempre di ko pinansin. tinignan ko sila ng nagtataka, "asan kayo kanina nung nag uusap kami nila daddy" kinilig ang dalawa, nakipag landian siguro, baka nakahanap ng bet nila
agad naman nag salita si ria na may halong kilig pa "kaibigan pala ni riff sila matthew and andrei my loves." my loves? wtf? tinignan ko naman sila ng nag tataka...
"sila kasama niyo?" napataas pa ang kilay ko. ano ba tong mga kaibigan ko. sumasama agad sa di nila kilala
"YES!" kinilig pa sila. ang haharot kurutin ko singit nyo eh
"Eh pano kayo nagka kilala?" masyado kasing mabilis naman. siguro malalandi yung dalawang yon. sanay na sanay makipag landian kasi madaming nag kakandarapa sa kanila. lalo na si riff.
BINABASA MO ANG
The Gangster Princess and The Campus Hearthrob Gangster (ON GOING)
Fiksi RemajaIsang babaeng gangster na may mapait na nakaraan at isang hearthrob sa campus ang magkakakilala. Basahin ang kwento upang malaman kung paano nila haharapin ang mga pagsubok at kung sino ang mga taong babalik mula sa nakaraan na magbibigay pagsubok s...