Chương 6 Quá khứ 2

658 35 0
                                    

Bộp.. Bộp… Bộp

" Chiến ca! Anh mở cửa đi được không? Em muốn vào phòng ngủ, ngoài này lạnh lắm!...

Bộp… Bộp… Bộp

" Chiến ca! Anh đừng giận nữa có được không? Em sai rồi! Em hứa từ nay em sẽ ngoan ngoãn, anh nói gì em cũng nghe …

"Chiến ca, anh mắng em cũng được, anh đánh em cũng được nhưng anh đừng bỏ mặc em, em không chịu nổi…."

Một hồi lâu bên trong vẫn không có động tĩnh gì. Tần Phong lại tiếp tục đập cửa :

"Chiến ca, Mở cửa cho em đi… Chiến ca… Chiến ca! Anh có nghe em nói không?"

Trước giờ Tiêu Chiến tính tình ôn hòa hầu như chưa từng giận dỗi với bất kỳ ai lại càng không bao giờ tức giận đối với Tần Phong. Đây là lần đầu tiên anh tỏ ra giận dữ như thế đến Tần Phong còn cảm thấy rùng mình.

Bởi vì Tiêu Chiến đã biết người đánh Trình Thiên nhập viện chính là Tần Phong.

Trình Thiên vốn không hề hay biết gia cảnh của Tiêu Chiến và Tần Phong. Hắn lại là con của một gia đình giàu có được nâng niu trên tay, bị đánh đến như vậy sao có thể sợ lời đe dọa của Tần Phong mà im lặng tự mình chịu ủy khuất nên hắn đã đem sự việc nói cho ba mẹ hắn biết. Ba mẹ hắn liền hùng hổ vào trường đòi công đạo.

Sự việc ầm ĩ đến nỗi Tiêu Bình phải bỏ dở công việc giữa chừng, lập tức phi thẳng về quê giải quyết mớ rắc rối do Tần Phong gây ra.

Ông đã phải xin lỗi và bồi thường không ít tiền cho gia đình Trình Thiên hắn mới chịu bỏ qua, Tần Phong mới không bị đuổi học nhưng đến cuối vẫn phải chịu kỷ luật của trường.

.

.

Tần Phong gõ cửa liên tục, Tiêu Chiến không thể chịu nổi nữa buộc phải mở cửa cho cậu ta.

Cửa vừa mở, Tần Phong mừng rỡ lập tức chui tọt vào bên trong, đi thẳng tới giường ngồi xuống. Hắn rất sợ Tiêu Chiến sẽ lại đá hắn ra ngoài.

Tiêu Chiến nhìn hắn cũng không nói gì nhẹ nhàng đóng cửa lại, sau đó đi đến giường nằm xuống một bên nhắm mắt yên tĩnh ngủ.

Tần Phong cũng không dám nói gì thêm, sợ Tiêu Chiến lại giận nên chỉ biết lặng lẽ nằm xuống bên còn lại co ro như một chú cún con, không dám nhúc nhích cũng không dám thở mạnh.

Sau một hồi Tiêu Chiến bỗng nhiên ngồi dậy làm hắn giật mình cũng lật đật ngồi dậy theo.

Nhìn ánh mắt của Tiêu Chiến lúc này thật đáng sợ, hắn có cảm tưởng như mình sắp bị tử hình tới nơi. Hắn nín thở nhìn anh. Tiêu Chiến cũng nhìn hắn nghiêm túc hỏi :

" Tại sao lại đánh Trình Thiên?"

Lúc ở trường cũng đã có không ít người hỏi hắn nguyên nhân vì sao. Hắn chỉ nói là do ngứa mắt không thích liền đánh.

Trình Thiên cũng không có nói với cha mẹ hắn nguyên do thực sự vì việc nam nhân thích nhau ở những vùng quê rất hiếm hoi, vốn vẫn chưa được chấp nhận. Hắn chỉ nói là mình vô cớ bị Tần Phong đánh nhưng Tiêu Chiến biết Tần Phong sẽ không vô cớ mà đánh người như vậy.

[Bác Chiến] The EyesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ