Tại The Eyes
" Xin lỗi thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được..."
A Minh đang điên đầu hết đi qua rồi lại đi lại. Hắn đã gọi cho Vương Nhất Bác nhiều lần nhưng đều không gọi được.
" Chết tiệt! Nhị thiếu , anh mà còn không mở máy thì đến lúc trở về đừng có mà xé xác tôi ra!" A Minh lầm bầm trong miệng.
Không gọi được cho Vương Nhất Bác, A Minh lại trưng ra vẻ mặt "khổ không tả nổi" nhìn vị đại boss của mình đang rót hết ly này tới ly khác đằng kia, trên người anh còn có vết thương giống như do bị té dẫn đến xây xát lại giống như đã bị người ta đánh.
A Minh thầm thắc mắc : " Tên nào mà lại to gan như vậy ? Dám đánh cả tâm can bảo bối của Vương Nhị thiếu , tên đó chắc chắn đã bị ung thư giai đoạn cuối nếu không sao lại có thể làm ra hành động không xem cái chết ra gì như thế!"
Uông Trác Thành đang uống nước ở nhà thì đột nhiên hắt xì một cái. Suýt chút nữa hắn đã bị sặc nước chết thật...
A Minh vừa nhìn những vệt máu loang lổ cũng đã khô trên người Tiêu Chiến thì biết chắc chắn là chưa được xử lý gì đã chạy tới đây uống rượu.Ban chiều lúc Tiêu Chiến bước vào tất cả nhân viên của The Eyes đều bị anh dọa cho sợ hãi. A Minh cũng không ngoại lệ, hắn vội vã chạy đến bên cạnh anh lo lắng, hỏi han đồng thời muốn tìm bác sĩ đến giúp anh xử lý vết thương nhưng Tiêu Chiến kiên quyết từ chối còn bảo nhân viên mang rất nhiều rượu đến.
Trước giờ A Minh nổi tiếng là người làm việc khéo léo tài giỏi, hắn có thể được Vương Nhất Bác coi trọng giao cho quản lý cả The Eyes cũng đủ biết bản lĩnh xử lý mọi chuyện không phải tầm thường. Nhưng hôm nay hắn lại gặp phải một vấn đề nan giải thật sự.
Bây giờ sếp lớn của hắn đang bị thương lại còn muốn uống rượu trong khi sếp nhỏ lại không ở đây. Lời của sếp lớn ngay cả sếp nhỏ còn không thể không nghe thì một quản lý như hắn làm sao dám làm trái. Nhưng nếu như để sếp lớn uống rượu trong tình trạng như thế này thì khi sếp nhỏ về, hắn chắc chắn sẽ chết càng khó coi hơn cả cái tên đang bị ung thư giai đoạn cuối kia.
A Minh giờ phút này chỉ muốn chửi thề một tiếng. Vương Nhất Bác bình thường đều đến rất sớm để chờ Tiêu Chiến, hôm nay đã trễ vậy lại không thấy mặt đâu. Đúng là muốn hại chết hắn mà...
" Ông trời ơi sao ông lại sắp xếp con vào làm quản lý tại cái quán bar này cơ chứ ! Thiệt là khổ thân !"
Thật ra lý do Vương Nhất Bác vẫn chưa đến là vì hôm nay việc làm ăn của hắn xảy ra chút vấn đề. Vương Hạo Hiên đã phản bội tổ chức, bán đứng Vương Nhất Bác còn chuyển sang đầu quân cho KP195.
Cả ngày nay Vương Nhất Bác cùng với bọn Vu Bân, Quách Thừa vừa phải thu xếp lại các hoạt động giao dịch, vừa phải cho người tìm kiếm để thanh lý môn hộ. Nhưng cuối cùng tên Vương Hạo Hiên dù bị thương nặng vẫn may mắn chạy thoát.Vương Nhất Bác sau một ngày giải quyết hàn đống rắc rối, hắn mệt mỏi trở về biệt thự định tắm rửa thay quần áo cho tinh thần dễ chịu hơn mới xuất phát tới The Eyes. Ai ngờ hắn vừa mới từ trong phòng tắm bước ra mở điện thoại lên đã thấy mười mấy cuộc gọi nhỡ của A Minh. Trong lòng Vương Nhất Bác liền cảm thấy bất an, hắn lập tức bấm gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] The Eyes
Fanfictioncp Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến , Bác Quân Nhất Tiêu. Thể loại : fanfic, đam mỹ, băng lãnh si tình công - dương quang yêu nghiệt thụ , niên hạ , hiện đại, có ngọt, có ngược, HE Truyện là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật. Mìn...