Tại phòng làm việc của The Eyes
"Nhị thiếu! Đây là toàn bộ tư liệu liên quan đến Cố Ngụy mà tôi đã điều tra được."
Vương Nhất Bác cầm lấy tập tài liệu trên bàn mở ra xem. Hắn nhìn tấm ảnh thẻ của Tiêu Chiến dán ngay ngắn trên tờ giấy bất giác mỉm cười. Nhẹ nhàng dùng tay miết nhẹ lên gương mặt kia hắn thầm nghĩ :
"Chụp ảnh thẻ cũng đẹp như vậy, đúng là yêu nghiệt. Cố Ngụy tôi phải làm sao với anh đây!?"
Vương Nhất Bác bắt đầu lật xem từng thông tin một…
Toàn bộ xem ra đều không có gì đáng nói….
Cố Ngụy, 29 tuổi, tốt nghiệp trường đại học CTTK ở nước Z. Là một nhà thiết kế. Trước đây luôn sống cùng với ba mẹ .Ba tên Cố Thiên Hành mẹ là Giang Ngọc Minh chỉ là một gia đình bình thường. Cố Ngụy là con một không có anh em. Thường ngày cũng ít khi tiếp xúc với người lạ. Người bạn duy nhất của anh chính là Uông Trác Thành ngoài ra không có gì đặc biệt.
Trợ lý A Châu bên cạnh lại nói thêm:
"Qua điều tra cho thấy thân thế của Cố tiên sinh rất bình thường nhưng có một điều tôi cảm thấy rất lạ đó chính là mọi tư liệu liên quan đến anh ấy đều chỉ xuất hiện vào mười ba năm trước."
"Mười ba năm trước?"
Vương Nhất Bác bỗng nhíu mày. Đó không phải là khoảng thời gian hắn được Vương Thừa Ân cứu sống hay sao? Trên đời có chuyện trùng hợp như vậy? Rốt cuộc trước đó đã xảy ra chuyện gì? Chuyện này có phải có liên quan đến Cố Ngụy?
Hàng loạt câu hỏi được đặt ra. Hắn nhất định phải tìm hiểu rõ ràng chuyện này nhưng nhìn thái độ của Cố Ngụy thì cho dù bọn họ thật sự có quen biết nhau Cố Ngụy cũng sẽ vì một lý do nào đó mà không nói cho hắn biết. Hắn có hỏi cũng vô ích.
Mọi chuyện chỉ có thể từ từ điều tra làm rõ.
Việc quan trọng hiện tại đó là phải bắt được tên Cố Ngụy kia đem về giam ở bên mình như vậy Vương Nhất Bác mới có thể yên tâm nếu không hắn chẳng làm được thứ gì nữa cả. Trong đầu hắn bây giờ chỉ ngập tràn hình bóng của anh.Cố Ngụy rốt cuộc anh đã bỏ độc gì cho tôi rồi!?
*****************
Công ty BC
Phòng Tổng Giám ĐốcTiêu Chiến chẳng khách sáo gì mà ở trong phòng của Hạ Trạch Dương đánh một giấc đến trưa trời trưa trật vẫn không chịu dậy cho đến khi tiếng chuông điện thoại vang lên đánh gãy giấc mộng xuân của anh. Tiêu Chiến quơ quào một lúc mới vớ được cái điện thoại áp lên tai cất giọng ngái ngủ :
"Alô, ai vậy?"
"Là tôi!"
Vừa nghe thấy tiếng của Vương Nhất Bác, thanh âm trầm ấm mê hoặc kia mỗi lần thì thầm bên tai anh đều khiến Tiêu Chiến bất giác rùng mình không lẫn đi đâu được, anh bàng hoàng ngồi bật dậy tỉnh cả ngủ luống cuống nói :
"Cậu… Sao cậu có số điện thoại của tôi!"
Vương Nhất Bác đầu dây bên kia cười khẩy:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] The Eyes
Fanfictioncp Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến , Bác Quân Nhất Tiêu. Thể loại : fanfic, đam mỹ, băng lãnh si tình công - dương quang yêu nghiệt thụ , niên hạ , hiện đại, có ngọt, có ngược, HE Truyện là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật. Mìn...