Vương Nhất Bác cảm thấy cái tên này nghe rất quen liền nhíu mày hỏi:" Tần Phong là ai?"
Tiêu Chiến ở bên cạnh Vương Nhất Bác sợ hãi đến mặt mày trắng bệch. Anh lo nếu còn tiếp tục nói nữa thì cho dù Vương Nhất Bác không nhớ lại, cậu ấy cũng sẽ nghi ngờ mà cho người điều tra chuyện năm xưa.
Trình Thiên nghe Vương Nhất Bác hỏi , gã ta nằm trên sàn miệng đau nhức đến thần trí cũng trở nên mơ hồ. Trong lúc hắn khó khăn mở miệng định nói gì đó thì Tiêu Chiến bỗng cảm thấy đầu óc choáng váng, anh bất ngờ ngã xuống trước mặt Vương Nhất Bác, sau đó trực tiếp ngất xỉu. Vương Nhất Bác vô cùng hốt hoảng, hắn nhanh tay đỡ lấy thân thể anh. Lúc này, hắn không còn tâm trạng thắc mắc bất kỳ thứ gì nữa, chỉ vội quát lớn:
"A Minh, gọi Ôn Tình đến đây!"
Nói rồi Vương Nhất Bác lập tức bế Tiêu Chiến lên đi về phía phòng nghỉ dành cho khách VIP.
Hai tên vệ sĩ của Trình Thiên cũng vội vã chạy tới đỡ hắn dậy, nhanh chóng đưa hắn đến bệnh viện gần nhất ở đó.
Cú đấm này của Vương Nhất Bác suýt chút nữa đã lấy mạng Trình Thiên. Có lẽ hắn phải tịnh dưỡng một thời gian dài mới có thể hồi phục. Sau này hắn chắc chắn cũng không dám bén mảng đến gần Tiêu Chiến nữa.
Lại nói Ôn Tình đã đến The Eyes từ sớm. Ban chiều lúc A Minh vừa gọi cô đã lập tức chạy qua ngay.
Cứ nghĩ là Vương Nhất Bác bị thương nên A Minh mới gọi cho cô, không ngờ lại gặp phải một tên bệnh nhân khó chiều, không chịu hợp tác nên cô đành lặng lẽ ngồi trong một góc, cắn hạt dưa từ chiều đến giờ.
Ôn Tình là bác sĩ riêng của Vương Nhất Bác. Cô là một người rất xinh đẹp, y thuật tài giỏi lại vô cùng có cá tính.
Từ khi Vương Nhất Bác được Vương Thừa Ân giao cho nắm quyền ở toàn bộ cơ sở ngầm, hắn đã bị ám sát qua không ít lần, từ vết thương do bị dao đâm đến bị súng bắn thậm chí là vết thương do bom nổ gây ra cũng đều là do Ôn Tình một tay xử lý.
Hai người dần dần xem nhau như bạn bè. Nếu nói trước khi Tiêu Chiến xuất hiện người hiểu rõ Vương Nhất Bác nhất là ai thì người đó chỉ có thể là Ôn Tình.
Ôn Tình khi được biết người mà A Minh nhờ cô xem bệnh là Tiêu Chiến thì cảm thấy khá bất ngờ. Bởi vì ngoài Vương Nhất Bác ra còn ai có thể khiến cho A Minh phải gọi tới nhờ cô. Hơn nữa thái độ của A Minh khi đó lại cực kỳ khẩn trương đủ biết người đó quan trọng đến mức nào.
Ôn Tình từ nãy đến giờ vừa uống rượu vừa xem náo nhiệt coi như cũng đã hiểu hết tất cả ...
Cô bóc một miếng hạt dưa bỏ vào trong miệng nở một nụ cười đầy khoái chí...
" Vương Nhất Bác, thì ra là anh đã rơi vào tay giặc rồi! "
Bởi vì Ôn Tình đã ở đó từ lâu nên khi Vương Nhất Bác vừa bế Tiêu Chiến vào phòng, Ôn Tình cũng nhanh chóng đi theo.
Sau khi Ôn Tình kiểm tra một lượt, xử lý vết thương cho Tiêu Chiến xong xác định anh không có gì đáng ngại nữa mới nói với Vương Nhất Bác:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] The Eyes
Fanfictioncp Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến , Bác Quân Nhất Tiêu. Thể loại : fanfic, đam mỹ, băng lãnh si tình công - dương quang yêu nghiệt thụ , niên hạ , hiện đại, có ngọt, có ngược, HE Truyện là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật. Mìn...