¦23¦ Anh dư sức!!!

878 45 2
                                    

Hôm nay là thứ 7, nhớ không lầm thì chính là ngày đám cưới của Yoongi và Jennie sẽ diễn ra.

"Con gái à, dậy đi" Bà Kim lay lay tay con gái.

"Mẹ à~~ Mới 4h sáng thôi mà"

"Trời ơi à, hay để nay mẹ làm cô dâu thế con nha"

"Hả???"

"Dậy mau, vscn rồi còn trang điểm"

"Dạ con biết rồi" Cô ngồi bật dậy, vào nhà vệ sinh rồi nhanh chóng trở ra.

'Cốc cốc cốc'

"Vào đi"

"Jennie unnie, tới rồi tới rồi đây~~~~" Lisa và Chaeyoung vừa tới cửa đã oai oái cái miệng.

"Gì đây gì đây, bất ngờ quá nha, nghe đồn qua Paris rồi mà"

"Phải về chứ trời, chị yêu tui đó" Chaeyoung vừa thoa kem dưỡng cho Jennie vừa nói.

"Rồi bà Jisoo đâu?"

"Chị đây chị đây" Vừa nhắc đến thì bà chị cả đã xuất hiện trước cửa với hộp makeup to đùng.

"Trời ạ, chị rinh nguyên cái Beauty Box theo luôn đấy hả" Lisa tặc lưỡi, chạy ra đỡ hộ Jisoo.

"Nhiêu đây còn ít đó bé ạ, hôm nay phải làm cho Mandu nó nổi nhất"

"Vậy chị làm cho bả đi, em chuẩn bị đồ làm tóc" Chaeyoung nói rồi đưa lọ dưỡng da cho Jisoo.

"Ừm"

Không khí trong phòng bây giờ vô cùng bận rộn, mỗi người một việc, chỉ có mỗi Lisa nãy giờ cứ ngồi buồn buồn.

"Sao thế baby, nay đám cưới chị mà sao buồn vậy?" Jennie nhìn qua gương nói.

"Em không sao đâu, em ra ngoài xíu"

"Ừm"

Lisa mở cửa bước ra ngoài.

"Con bé bị sao vậy ta, biết nó bị gì không Chae?" Jisoo nhíu mày.

"Nó có nói gì đâu à"

"Hay tại bốn đứa mình đi Paris không rủ nó?"

"Gì??? Lisa nó có bao giờ để bụng mấy chuyện đó đâu" Jennie nhăn mặt tỏ vẻ khó hiểu.

"Thôi để chút xíu hỏi thẳng, ai dám ăn hiếp em tao, tao đốt nhà cho coi" Jisoo xoắn tay áo.

"Hahaha"

.
.
.

Lisa đi ra ngoài, xuống lầu lấy nước uống thì vô tình gặp bà Kim.

"Sao vậy con?"

"Dạ con xuống uống nước"

"Ý dì là sao thấy con buồn vậy?"

"Cũng không có gì ạ, thôi con lên đây" Lisa cười cười rồi đi lại lên lầu.

"Con bé này, lạ thật"

.
.
.

"Nè Lisa à, định giấu tụi chị đến bao giờ?" Lisa vừa bước vào thì thấy ba bà chị đứng ngay cửa.

"H....hả??"

"Sao vậy chứ, chúng ta chơi thân với nhau thì trước đến giờ, cũng mười mấy năm rồi chứ ít ỏi gì"

•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ