Jennie ở dưới này bây giờ trông vô cùng tội nghiệp, nén nước mắt thu dọn những mảnh thủy tinh.
"E hèm!" Yoongi từ sân thượng đi xuống, hắn giọng một cái, cô một ánh nhìn cũng chả thèm quăng cho anh, đơn giản là vì....CÔ GIẬN RỒI!!! Gì thì gì, quá đáng với con người ta thế cơ mà, sức chịu đựng của con người có giới thiệu...
"E hèm!"
"....."
"Nè Jennie"
Cô bây giờ mới liếc lên một cái.
"Có chuyện gì không?"
"Cô....à...." Anh chỉ đơn giản muốn kêu vậy thôi chứ chả biết nói cái gì nữa.
"Không có gì thì em xin phép" Jennie tay đem những mảnh vỡ quăng vào thùng rát rồi một mạch đi thẳng lên lầu, đóng cửa cái sầm.
"Giận thật rồi à???" Yoongi cười một cái rồi lấy xe lái đi đâu đó.
.
.
."Suga, bên này"
"Đến lâu chưa?" Anh hỏi người trước mặt.
"Lâu lắc gì, tầm 3 4 ly à" Anh ta đếm số ly cafe trên bàn, xua tay nói.
"Sorry, tại có một số việc, sao rồi, vụ tao nhờ mày"
"Yên tâm, xong xuôi hết rồi" Và thanh niên này không ai khác chính là Tao, một người thân cận của bốn anh trong hắc đạo.....
Và....2 người đang bàn tính chuyện gì thì Au không có biếttt."Ê bạn già, xong chuyện thưởng tao gì mạy"
"Muốn gì?"
"Nói chơi thôi, chứ Tao đây cái gì chả có"
"..."
"Mà nếu mày có lòng thì mần ơn mần phước giảm nhẹ việc cho tao, chứ làm sấp mặt như vậy con gì là con người, hết chuyện trên công ty rồi lại chuyện hắc đạo, mà phải mày có một cái công ty đâu, mở chi mười mấy cái, tế ông nội ai hay gì á, xong rồi quay ra quản lí đâu có hết, phân phát mỗi đứa một cái, bù đầu bù cổ mới theo được, *ụ *á muốn xử bắn mày ghê luôn....."
"Ừ"
"Ừ là thế dell nào thằng kia"
"Thì tao cũng có ý định mở thêm 2 3 chi nhánh nữa, định cho mày quản lý 1 cái thôi, nhưng mới nghe mày tâm sự nên...giao mày hết!"
"Đùa nhau à cái thằng quỷ nàyyyy"
Yoongi xách mông đi về trước sự tức tối muốn hấp hối của Tao....
.
.
.Yoongi sau buổi nói chuyện thì lái xe về, nhưng không phải về nhà mà là đến công ty.
Jennie tuy còn mệt nhưng vẫn hoàn thành rất tốt công việc của một người thư kí, lúc nãy cô bắt một chiếc taxi rồi đến công ty.
Về phần Yoongi thì anh hoàn toàn không biết cô có mặt tại công ty đâu.....
"Ơ, sao lại ở đây?"
"Là thư kí chẳng lẽ ở nhà?!?"
"À...ờ" Yoongi cũng ậm ờ cho qua.
Jennie ngồi vào bàn, chăm chỉ duyệt hồ sơ, Yoongi thì cũng chuyên tâm vào chuyện của mình, lâu lâu ngước lên nhìn cô một cái.
"Ngày mai nhớ dậy sớm, tôi chở đến Min gia"
"Biết rồi"
"Nói chuyện kiểu gì đấy?
"Chứ muốn nói sao?"
"Tôi lớn hơn cô"
"Thì sao?"
"Thái độ của cô....không hề tôn trọng tôi, từ trước đến giờ chưa ai dám nói chuyện với Min Yoongi này kiểu đó"
"Thế anh có tôn trọng em không?"
"T..tôi...."
"Tôi tôi cái gì? Từ trước đến nay cũng chưa từng có ai đối xử với em như vậy, chưa từng có ai hiểu lầm em mà không cho em cơ hội giải thích, cũng chả có ai coi em như món đồ chơi, muốn chơi thì chơi muốn vứt thì vứt.....như anh cả! Chỉ có anh đối xử với tôi như thế, bây giờ muốn tôi thế nào??? Nếu anh muốn, tôi sẽ đi cho khuất mắt anh"
Jennie gom lấy giỏ xách, chuẩn bị bước ra khỏi phòng thì một vòng tay ấm áp ôm chặt lấy eo cô từ phía sau.
"Jennie, Jennie à, anh xin lỗi, là anh sai, xin lỗi em, đừng đi mà"
"Anh....."
"Chuyện hôm đó, anh biết rồi"
"Hức hức..." Jennie sụt sùi, bắt đầu rơi những giọt nước mắt đầu tiên.
"Đừng khóc có được không, ngoan, anh thương" Yoongi ôm cô vào lòng, cả người Jennie mệt mỏi tựa hẳn vào lòng anh.
"Chuyện là như thế nào??"
"Ngồi xuống trước đã"
Yoongi đỡ cô ngồi xuống ghế rồi bắt đầu kể lại mọi chuyện cho cô nghe~
"Anh....lừa em?" Jennie mếu máo.
"A, thôi thôi, thương thương thương, anh chỉ muốn giỡn xíu, cũng như đợt trước em lừa anh đấy còn gì"
"Ờ..."
"Đừng giận nữa nhá!"
"Nae~" Cô gật gật đầu.
"Đói chưa, anh đưa đi ăn"
"Dạ"
"Đi!" Anh nắm lấy tay cô, hai người lại vui vẻ trở lại, zung zăng zung zẻ đi ăn.
.
.
.Yoongi mở cửa xe cho cô, cùng nhau đến nhà hàng.
"Lúc sáng anh có hơi nặng lời, xin lỗi em"
"Ừm, tạm tha thứ"
"Tạm thôi hả???"
"Chứ sao, nhờ dọn đống miễng chai đó mà tay em thương tích tùm lum" Jennie bĩu môi.
"Đưa anh xem" Yoongi khẩn trương chụp lấy bàn tay cô lật qua lật lại xem xét thì thấy một vết xướt ngay trên mu bàn tay cô, và cả đầu ngón tay nữa.
Anh nhẹ nhàng hôn lên đôi bàn tay nhỏ xíu của cô.
"Thương.....Sau này sẽ không vậy nữa!"
"Anh thử một lần nào nữa đi, biết tay tui"
Yoongi cười nhẹ, xoa đầu cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
•Làm Vợ Ông Trùm• ¦SUJEN¦
Fanfiction"Con sẽ không bao giờ lấy cô ta làm vợ"........... "Con không đồng ý cuộc hôn nhân nàyyyyy"............